Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.3.2021

04/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Ý thức mạnh mẽ về nghĩa vụ có thể ngăn cản bạn. Bạn có thể tìm thấy một giải pháp phù hợp với mình. Tạo ấn tượng tích cực để xây dựng hình ảnh của bạn trên mạng xã hội. Cố gắng hướng ngoại và dẫn đầu trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là một ngày đầy tâm trạng. Điều quan trọng là phải đứng lên thể hiện những gì bạn cần chứ không phải tỏ ra bản thaa6n là nạn nhân. Hãy giữ vững suy nghĩ rằng  bạn xứng đáng nhận được sự tử tế và đối xử công bằng. Bạn có thể phản ứng theo những cách bạn không hiểu. Các quyết định nghiêm túc nên được trì hoãn cho đến ít nhất là ngày mai.

3. Tuổi Dần:

Bạn sẽ tỏa sáng trong các hoạt động nhóm. Cố gắng khuyến khích người khác tận hưởng cuộc sống. Trẻ em và thú cưng khiến bạn vui vẻ hơn hôm nay. Tìm kiếm những thử thách liên quan đến thể chất để tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Chấp nhận mọi lời mời vào phút cuối để đi chơi tối nay.

4. Tuổi Mão:

Nguồn năng lượng ngày nay thật kỳ lạ. Nó có thể khiến bạn đánh giá sai những gì người khác cần và điều này sẽ khiến bạn can thiệp không đúng lúc. Mà nó cũng có thể mang một sức hút lạ lùng. Đừng vội đưa ra quyết định quan trọng. Tránh những người không trung thực hoặc bạo lực theo bất kỳ cách nào.

5. Tuổi Thìn:

Đây là thời điểm thích hợp để tưởng nhớ những người trong quá khứ và hiện tại, những người đã mang đến hy vọng, tình yêu hoặc niềm vui cho cuộc sống của bạn. Hãy thể hiện lòng trắc ẩn của bạn bằng cách làm một việc nhỏ hào phóng mà không mong đợi được đền đáp. Thái độ linh hoạt sẽ khiến mọi chuyện trở nên dễ chịu.

6. Tuổi Tỵ:

Làm tất cả những gì bạn có thể để cải thiện vẻ ngoài của mình, nhưng đừng vung tay quá trán. Một cử chỉ âu yếm bất ngờ có thể dẫn đến một điều gì đó hơn thế nữa. Triển vọng của những trách nhiệm mới trong công việc trở nên thú vị hơn. Đồng nghiệp đánh giá cao sự nhiệt tình của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay sẽ rất bận rộn. Bạn có thể bắt đầu ngày làm việc bằng một danh sách. Suy nghĩ tích cực giúp bạn làm việc hiệu quả nhất. Các quyết định quan trọng nên được thực hiện khi xem xét ý kiến của người khác. Đừng ngần ngại hành động khi cơ hội ập đến. Đây là một đêm may mắn để hẹn hò.

8. Tuổi Mùi:

Bạn sẽ bớt sợ hãi khi đối đầu nhưng vẫn thích cách tiếp cận ngoại giao hơn. Hãy làm đúng việc vào đúng thời điểm. Đôi khi bạn quá tốt bụng. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người yêu, hãy phớt lờ. Mọi người có thể không đánh giá cao tất cả những gì bạn làm cho đến khi bạn hoàn tất.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày mang lại nhiều bài học nếu bạn tin tưởng vào trực giác của mình. Điều này có thể giúp mở rộng tầm nhìn của bạn. Giúp đỡ người khác có thể khiến bạn cảm thấy cân bằng và được đánh giá cao hơn. Các dự án ngắn hạn là tốt nhất hiện nay. Một người nào đó độc đoán sẽ khiến bạn khó chịu. Đừng coi thường chuyện này.

10. Tuổi Dậu:

Hãy nghĩ về gia đình của bạn. Nếu có vấn đề, cân nhắc tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia. Việc né tránh những sự thật khó khăn có thể có tác động tiêu cực và lâu dài. Đôi khi điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm là nói chuyện và lắng nghe con bạn hoặc những người trong nhà. Cởi mở và ít đòi hỏi hơn.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày may mắn để mở rộng mối quan hệ! Nếu được hãy lên kế hoạch đi du lịch. Nếu bạn muốn bắt đầu theo một hướng mới, đây là ngày đầu tiên theo đuổi. Trách nhiệm gia đình có thể làm chậm hoặc thay đổi quyết định của bạn, nhưng điều này không hề ngăn cản bạn tiến bước.

12. Tuổi Hợi:

Hãy lập danh sách những cách làm cho mọi thứ của cuộc sống tốt hơn. Một khởi đầu mới là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Từ bỏ bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn đã hết đam mê. Sau đó, bạn sẽ tự do chuyển sang một hướng hoàn toàn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.