Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.12.2020

04/12/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nét quyến rũ của bạn sẽ mang đến một cơ hội tình cảm hôm nay. Đó là thời điểm tuyệt vời để đi cùng một người đặc biệt hoặc gia đình trong một kỳ nghỉ cần thiết. Bạn có thể bị cám dỗ muốn trả đũa một người đã khiến bạn giận dữ trong quá khứ. Sự thanh thản là điều bạn phải nghĩ đến đầu tiên.

2. Tuổi Sửu:

Những câu chuyện phiếm hoặc những vấn đề bỏ ngỏ có thể khiến cảm xúc tăng cao trong ngày hôm nay. Tinh1 dễ dãi của bạn có thể bị hiểu sai là lười biếng. Chìa khóa để giải quyết vấn đề hôm nay là tạo cơ hội cho mọi người nói chuyện. Đừng tránh đối đầu. Năng lượng vui tươi kích thích bạn trong công việc. Bạn bè có thể dễ dàng ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

3. Tuổi Dần:

Một cuộc trò chuyện bình thường có thể mang lại những tin tức bất ngờ. Cố gắng hoàn thành những gì bạn bắt đầu ngày hôm nay. Bạn càng có tổ chức thì càng nhanh đến đích. Bạn có thể ngại ngùng khi gặp người mà bạn muốn gây ấn tượng. Hãy ra ngoài tối nay và thể hiện cả phong cách và khiếu hài hước của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn đứng trước sự lựa chọn về phong cách ngày hôm nay. Phong cách thân mật và cách tiếp cận đơn giản sẽ khiến mọi tình huống trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái với vẻ tự tin và một nụ cười thật tươi. Biết quan tâm đến người khác sẽ giúp bạn thêm tôn trọng và đánh giá cao.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày thích hợp để chia sẻ ý tưởng, đi du lịch, lập kế hoạch học thêm hoặc rèn luyện thể chất. Đi bộ ngoài trời, bất kể thời tiết như thế nào, sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và đầu óc tỉnh táo. Có thể xảy ra tranh luận gay gắt với những người thân yêu khi bạn cảm thấy buồn chán.

6. Tuổi Tỵ:

Có vô số điều thú vị và ý tưởng hay đang hiện ra trong tâm tr1 của bạn. Trí tưởng tượng sáng tạo của bạn rất mạnh mẽ, đây là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động nghệ thuật thủ công, âm nhạc. Những người bạn thân sẽ đặc biệt ủng hộ bạn trong mọi chuyện. Đừng để bản thân bị cám dỗ khi đi mua sắm.

7. Tuổi Ngọ:

Danh tiếng là một người bạn trung thành và người hàng xóm tốt bụng có thể khiến người khác liên tục đến hỏi ý kiến bạn. Bạn là người biết cảm thông khi lắng nghe những vấn đề của người khác. Mong muốn bảo vệ và hỗ trợ bạn bè của bạn có thể là một thách thức. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể vì một cuộc sống đơn giản và yên bình hơn.

8. Tuổi Mùi:

Ngày mang đến những cơ hội tích cực cho bạn. Đó là lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày. Mối nguy hiểm lớn đối với bạn là quá tự tin. Bạn có thể không thực tế về nguồn lực hoặc khả năng thực hiện lời hứa của mình. Hãy tiết chế hết mức có thể. Trì hoãn các giao dịch mua lớn cho đến ngày khác.

9. Tuổi Thân:

Bạn có cơ hội thúc đẩy kế hoạch của mình ngay hôm nay. Hãy thể hiện tài ngoại giao hết mức có thể. Hãy tận dụng bất kỳ cơ hội nào để giúp một người trẻ tuổi cảm thấy an toàn và yên tâm hơn. Đừng để các sự kiện khó khăn làm bạn mất thăng bằng. Hãy ủng hộ những điều bạn biết là tốt nhất cho mọi người.

10. Tuổi Dậu:

Điều quan trọng là dành thời gian chăm sóc cho bản thân và giảm căng thẳng. Điều này bao gồm ngủ đủ giấc, hạn chế đưa ra lời hứa hẹn với người khác và thường xuyên đi bộ hàng ngày. Tập thể dục đơn giản sẽ giúp bạn cảm thấy bản lĩnh và đủ khả năng đối phó với thay đổi bất ngờ. Cố gắng kiềm chế tính nóng nảy của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể quá tập trung vào phản ứng hoặc yêu cầu của người khác đến mức quên mất nhu cầu của chính mình. Các câu hỏi mang tính kiểm soát có thể xuất hiện. Nếu ai đó luôn kiểm soát, người kia sẽ tìm cách... biến mất. Chuẩn bị đón nhận một món quà bất ngờ từ phương xa.

12. Tuổi Hợi:

Điều đặc biệt quan trọng là khơi gợi trí tưởng tượng sáng tạo của bạn. Chỉ làm việc và không vui chơi có thể khiến bạn khô khan và mệt mỏi. Ngay cả khi bạn đã cam kết với những công việc thường ngày, ngày hôm nay bạn có cơ hội giải phóng trí tưởng tượng. Âm nhạc và những người bạn sáng tạo có ảnh hưởng mạnh mẽ và tích cực đến bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.