Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.11.2020

04/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hoàn thành những gì bạn bắt đầu ngay hôm nay. Nhận càng nhiều trách nhiệm càng sớm càng tốt. Buổi tối là thời điểm may mắn cho những thứ có thể có liên quan đến phim, ca nhạc, kịch và gặp gỡ bạn bè. Gọi cho những người bạn yêu quý nhưng đã lâu không gặp. Tình yêu cuộc sống của bạn có thể khiến bạn trở thành một người kể chuyện tuyệt vời.

2. Tuổi Sửu:

Lên kế hoạch cho gia đình nhưng có sự nhầm lẫn hoặc chậm trễ nhất định. Kiểm tra kỹ chuyện đi lại. Buổi chiều bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Bạn có thể phụ trách các dự án quan trọng. Đừng để sự nhút nhát ngăn cản bạn chứng minh giá trị của mình. Sự đầu tư vào công việc sẽ được đáp đền xứng đáng.

3. Tuổi Dần:

Tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia về sức khỏe và thể chất. Những thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Quyết tâm làm điều gì đó khác biệt. Hãy quan tâm hơn nữa đến phong cách thời trang của bạn. Tủ quần áo của bạn nên phản ánh vẻ tự tin vốn có. Chẳng có gì xấu khi vung tiền vào một thứ gì đó đắt đỏ nhưng tồn tại trong nhiều năm.

4. Tuổi Mão:

Hãy né tránh các cuộc tranh luận sáng nay. Sự tức giận có thể khiến bạn mất kiểm soát. Làm tất cả những gì có thể để tránh làm tổn thương những người bạn quan tâm. Có thể đã đến lúc cần một chút riêng tư. Không phải tất cả các vấn đề đều cần được chia sẻ. Trì hoãn quyết định và cố gắng không lo lắng.

5. Tuổi Thìn:

Giúp đỡ người khác sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân. Vì tính trách nhiệm cao nên bạn khó làm được tất cả những gì bạn muốn. Hãy cho mọi người biết nếu bạn cần thay đổi kế hoạch. Ý kiến khác biệt có thể giúp bạn quyết định. Buổi tối là thời điểm may mắn cho tình yêu.

6. Tuổi Tỵ:

Sự đơn giản là từ khóa của ngày hôm nay. Hãy thực tế về những thứ bạn có. Hãy suy nghĩ kỹ nếu bạn đang bám vào những thứ nằm ngoài tầm với hoặc những thứ mà bạn hy vọng một ngày nào đó bạn có thể sử dụng. Sẽ có chút khó khăn cho việc xác định đâu là điều bạn thực sự cần.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày tuyệt vời để kết nối với bạn bè hoặc thực hiện các dự án sáng tạo. Xung đột gia đình sẽ dễ dàng giải quyết hơn nếu bạn sẵn sàng lắng nghe mọi phía. Mọi người dựa vào sức mạnh của bạn nhưng có lẽ họ cần cảnh giác với cơn thịnh nộ của bạn. Nếu có thể, hãy ra ngoài và vui chơi một chút vào tối nay.

8. Tuổi Mùi:

Đôi khi cảm xúc cản trở khả năng phán đoán vấn đề. Biết những gì bạn muốn trước khi nêu ý kiến. Có một mục tiêu cụ thể trong đầu. Sẵn sàng xin lỗi để thiết lập lại sự hòa hợp. Bạn không cần phải chứng minh rằng bạn đúng khi có được những gì bạn muốn.

9. Tuổi Thân:

Một người đặc biệt hào phóng có thể đóng góp thực sự cho cuộc sống của bạn. Đây là một ngày tuyệt vời để đi chơi với bạn bè và có cơ hội làm những gì bạn thích nhất. Tình yêu ở đâu đó rất gần. Cố gắng thể hiện cho ai đó biết cảm giác của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Ngày nay có thể xảy ra xung đột lớn về cái tôi. Bắt đầu một ngày với một danh sách việc cần làm và cố gắng bám sát nó. Để có kết quả tốt nhất, hãy chuyển năng lượng mạnh mẽ vào các hoạt động thử thách. Có thể nuông chiều bản thân. Hãy thực hiện ước mơ của bạn bằng cách hình dung những gì bạn muốn và lên kế hoạch cụ thể.

11. Tuổi Tuất:

Giữ mọi thứ đơn giản và không phức tạp nhất có thể. Đừng để nỗi sợ hãi hoặc tin đồn ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Tiền bạc và của cải được chia sẻ với người khác sẽ được "nhân lên". Ngày nay sở thích nghệ thuật và sáng tạo sẽ được thỏa mãn. Điều gì khiến bạn hạnh phúc nhất?

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể đưa ra lời khuyên khôn ngoan cho ai đó đang lạc lối hoặc bối rối. Điều này không có nghĩa là các đề xuất của bạn sẽ được tuân theo. Hãy tự tin chia sẻ kiến thức của bạn. Thói quen chi tiêu và tiết kiệm của bạn có phù hợp với những gì bạn muốn có trong cuộc sống không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.