Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.8.2020

03/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ tích cực các hoạt động hướng ngoại. Bạn có thể ngoan cố chống lại sự thay đổi trong một số lĩnh vực vì sợ hãi hoặc đơn giản là vì không muốn thay đổi thói quen. Hãy tự hỏi tại sao. Bây giờ là lúc bạn có sức mạnh và quyết tâm thực hiện một kế hoạch có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Đầu ngày, bạn cần phải thẳng thắn hơn bình thường. Chọn trận đấu của bạn để sớm làm chủ tình thế. Bạn không cần phải chia sẻ mọi ý kiến mâu thuẫn với người khác. Có khả năng bạn đang giữ một bí mật nên muốn được tâm sự. Ai đó thân yêu có thể không hiểu bạn.

3. Tuổi Dần:

Khả năng giao tiếp hiệu quả của bạn được phát huy. Mọi người sẽ tôn trọng cách làm việc trực tiếp và độc lập của bạn. Kết nối nhiều sẽ mang lại lợi ích và cơ hội cho tình bạn mới. Tinh thần phiêu lưu hỗ trợ những thách thức thể chất. Trong một mối quan hệ thân thiết, bạn sẽ là người thỏa hiệp khi người kia trở thành người dẫn đầu.

4. Tuổi Mão:

Mọi sự phấn khích sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Sự đam mê và những cuộc phiêu lưu ngoài trời có thể làm nên những kỷ niệm quý giá. Nếu bạn phải làm việc hoặc có những cam kết khác, hãy lên kế hoạch sớm. Các hoạt động mang lại năng lượng cho cơ thể và tâm trí của bạn không cần phải đầu tư tiền bạc.

5. Tuổi Thìn:

Tốt nhất là giải quyết sớm các vấn đề gây phẫn nộ, thay vì gây ra một vụ tranh cãi lớn. Trách nhiệm gia đình có thể cần một sự phân công lao động tốt hơn. Bạn vốn là một người mạnh mẽ nhưng những nỗi sợ hãi vô lý có thể ngăn chặn bạn theo những cách không ngờ tới. Hãy chia sẻ tâm tư với bạn thân.

6. Tuổi Tỵ:

Mọi việc có vẻ không diễn ra như bạn mong muốn, hãy xem lại những gì bạn đã làm và xem bạn đã đủ kiên nhẫn chưa. Tập trung vào các lĩnh vực có thể có năng suất cao hơn. Thật thú vị khi tìm những cách ít tiền để thay đổi diện mạo hoặc nâng cấp tủ quần áo. Điều có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng hỗ trợ các lĩnh vực mà bạn đam mê. Mối quan hệ lãng mạn, âm nhạc, các dự án sáng tạo hoặc một sự nghiệp cao cả sẽ được thuận lợi. Bạn có thể làm nhiều hơn khi là một thành viên của nhóm hơn là bạn làm một mình. Bạn sẽ có niềm vui mới khi bạn chia sẻ sở thích với những người bạn cùng chí hướng.

8. Tuổi Mùi:

Trí tưởng tượng sáng tạo của bạn được truyền cảm hứng ngày hôm nay. Lắng nghe ước mơ của bản thân và yêu cầu những gì bạn cần. Kiểm tra các sự kiện tại nơi làm việc vì có thể có sự nhầm lẫn bất ngờ. Đó là ngày hoàn hảo để bắt đầu dự án mới. Kỹ năng của bạn sẽ đặc biệt hữu ích với một nhóm phụ nữ có chung sở thích với bạn.

9. Tuổi Thân:

Sự việc ngày nay giúp bạn nhận thức rõ hơn về những yếu tố chính trị và cảm xúc. Hãy chú ý và bạn có thể khá thành công. Bạn sẽ đặc biệt nhạy cảm với mọi thứ. Hơn bình thường, bạn có thể bị tổn thương bởi những lời nói và hành động của người khác, nhưng không ai có thể đoán được vì bạn không muốn tiết lộ những cảm xúc dễ bị tổn thương.

10. Tuổi Dậu:

Mặc dù bị cám dỗ nhưng bạn vẫn bảo toàn được túi tiền của mình mà vẫn thấy vui. Mua hàng phải thực tế, hoặc tốt hơn là cần... chậm trễ. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn để khuyến khích những người bạn yêu thương nhất. Sự hồ hởi tự nhiên và thái độ lạc quan của bạn sẽ mang lại những ảnh hưởng mạnh mẽ lâu dài.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày tuyệt vời để hoàn thành công việc, nhưng bạn phải tập trung vào một việc tại một thời điểm. Bạn vẫn có thể đạt kết quả tốt mà không tốn nhiều tiền. Hãy rất thẳng thắn khi đưa ra những yêu cầu của cần. Một nụ cười lớn có thể mở ra cánh cửa và thay đổi suy nghĩ của mọi người.

12. Tuổi Hợi:

Mối quan tâm của gia đình có thể là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Yêu cầu giúp đỡ thay vì bạn tự làm mọi thứ. Nếu bạn đã suy nghĩ về việc di chuyển theo một hướng mới, đây là một ngày tốt để lập kế hoạch. Những người bạn năng lượng cao với những ý kiến mạnh mẽ có thể là một nguồn lực quan trọng nếu bạn lắng nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.