Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.7.2020

03/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày rất hạnh phúc đối với bạn. Thưởng thức âm nhạc hoặc chia sẻ thời gian tốt đẹp với bạn bè là món quà sau thời gian vất vả. Ăn mặc đẹp để tạo ấn tượng tốt với những người mới. Một thái độ tích cực có thể giúp bạn mang lại sự khích lệ và hy vọng cho những người khác trong lúc khó khăn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn thường thấy dễ dàng khi dành thời gian và sự quan tâm của mình cho người khác hơn là yêu cầu người khác giúp đỡ mình. Bạn đang đảm nhận nhiều việc so với khả năng quản lý của bn5? Cảm thấy căng thẳng là một dấu hiệu cho thấy bạn cần phải cắt giảm.

3. Tuổi Dần:

Bạn cực kỳ phấn khích hôm nay. Hãy thận trọng về sự tự tin thái quá. Xem xét lại bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc kế hoạch mở rộng không theo quy luật. Sự chỉ trích có thể khiến bạn nổi loạn hơn bình thường, đặc biệt khi điều này đến từ một người mà bạn không tôn trọng. Sức hút mạnh mẽ cũng là yếu tố gây phân tâm lớn.

4. Tuổi Mão:

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn là khi bạn cảm thấy mình thực sự kết nối với người khác. Khi mọi người gần gũi và an toàn bên nhau thì những điều tuyệt vời có thể xảy ra. Chia sẻ cảm xúc thật của bạn, mà không che giấu những gì bạn nghĩ để xây dựng mạng lưới hỗ trợ và củng cố tình bạn bền vững.

5. Tuổi Thìn:

Những ai chăm chỉ có thể cảm thấy bị quá tải ngày hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để sắp xếp lại hồ sơ giấy tờ hoặc khu vực làm việc để đơn giản hóa cuộc sống. Nếu bạn ăn uống không kiêng khem hay không tập thể dục, đã đến lúc thay đổi thói quen. Từng bước nhỏ theo đúng hướng sẽ hỗ trợ bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay bạn có thể nhìn ra hy vọng mới. Đây là thời điểm tích cực để tình nguyện dành thời gian và tài năng của bạn phục vụ cộng đồng. Tình yêu cũ có thể khiến bạn nhớ về ngày xưa và trở nên xao nhãng với mối quan hệ hiện tại. Đừng đánh mất những gì đang giữ trong tay mình vì những thứ xa vời.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là ngày dành cho mối quan hệ tình cảm. Kế hoạch du lịch khá thuận lợi mặc dù chuẩn bị có phần gấp gáp. Hãy ra ngoài vui chơi. Bạn bè và gia đình sẽ mang lại cho bạn sự cân bằng và tiếp thêm sức mạnh để vượt qua chướng ngại vật ở công sở.

8. Tuổi Mùi:

Bạn sẽ có tâm trạng muốn chia sẻ kiến thức của mình. Nên xem xét lại các tình huống và ngay lập tức thực hiện những thay đổi mang tính xây dựng. Thất vọng và mất mát có thể kích hoạt các phản ứng cảm xúc mãnh liệt. Bạn có thể không thể xoay chuyển các vấn đề cứng đầu. Tranh luận có thể đem lại kết quả mang tính xây dựng nếu bạn không cá nhân hóa vấn đề.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn đang vật lộn với các vấn đề về hình ảnh bản thân, đây là ngày để đánh thức những tiềm ẩn của riêng bạn. Hãy sẵn sàng tin tưởng lời tư vấn từ người thân. Ngoài ra, bạn cũng nên cố gắng để nâng cao sự tư tin bởi có nhiều việc phía trước sẽ cần bạn mạnh dạn hơn và dám đương đầu.

10. Tuổi Dậu:

Tránh đưa ra quyết định cuối cùng về mối quan hệ ngày hôm nay. Bạn không cảm thấy thoải mái với bản thân. Đừng phóng đại để gây ấn tượng. Hãy là chính bạn. Những cuộc cạnh tranh sẽ giúp bạn bộc lộ khả năng, vậy nên đừng từ chối các cơ hội được đối mặt với thách thức.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể tìm kiếm sự cân bằng cảm xúc thông qua thực hành tâm linh. Điều này sẽ mang lại sự rõ ràng mà bạn cần để thực hiện các thay đổi mang tính xây dựng. Đó là thời gian để dựa vào một mình bạn. Điều này sẽ đúng nếu bạn đang đối phó với tình thế đang bị xa lánh, ganh ghét.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày thích hợp để tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực bạn quan tâm. Bất kỳ khoản tiền nào mới xuất hiện hôm nay cần được tiết kiệm cho tương lai. Sự hài lòng lớn nhất của bạn sẽ đến từ việc duy trì mối quan hệ hài hòa với người khác. Hãy là một người lắng nghe tốt và cố gắng tìm các mục tiêu chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.