Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.6.2020

03/06/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày rất tích cực để kết nối mọi người lại với nhau, những người có chung lợi ích hoặc mục tiêu. Điều này có thể là lên kế hoạch cho một bữa tiệc trong tương lai, chia sẻ kế hoạch của bản thân hoặc đơn giản chỉ là buôn chuyện với bạn bè. Hãy nỗ lực để tăng cường sự xuất hiện của bạn và cảm thấy tự tin hơn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có biệt tài tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và khiếu hài hước của bạn khiến bạn trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt người khác. Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin ngày hôm nay, những điều nhỏ nhặt có thể khiến bạn thất vọng. Bạn có thể cảm thấy ủ rũ rồi muốn rút lui và hờn dỗi nếu mọi thứ không diễn ra như bạn muốn. Xem xét lại điều này.

3. Tuổi Dần:

Cố gắng hoàn thành những gì bạn bắt đầu ngày hôm nay. Bạn càng tổ chức kỹ lưỡng thì kết quả càng tốt. Đây là thời gian tuyệt vời để chia sẻ kế hoạch của bản với những người đánh giá cao và khuyến khích các kỹ năng của bạn. Sự nhạy cảm, hài hước và hiểu biết của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của một đứa trẻ.

4. Tuổi Mão:

Chọn đi theo những hướng mới và xử lý các tình huống xã hội quan trọng có thể là thách thức ngày hôm nay. Tâm sự những điều khiến bạn sợ hãi với người mà bạn tin tưởng. Cần xem xét tình hình tài chính gia đình. Đừng tuyệt vọng - mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy theo dõi nhịp thở của bạn. Hít thở đều đặn, chậm và suy nghĩ bình tĩnh.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể là mục tiêu của những lời chỉ trích vô căn cứ. Từ chối chấp nhận các cuộc tấn công dựa trên cảm xúc. Hít một hơi thật sâu và giải thích suy nghĩ của bạn trước những bình luận quan trọng. Thường thì nếu bạn đứng vững và nói sự thật, mọi thứ sẽ sáng sủa. Trẻ em và thú cưng là những người bạn tốt nhất của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Điều quan trọng là phải có đủ nhận thức để duy trì sự cân bằng giữa lợi ích cá nhân và những việc bạn làm vì tiền hoặc gia đình. Hôm nay là thời điểm thích hợp để xem xét và điều chỉnh sự cân bằng này. Bạn có thể cảm thấy tập trung hơn sau khi mọi thắc mắc được sáng tỏ.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày nay rất lý tưởng cho các hoạt động chia sẻ kiến thức. Hãy lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè nếu có thể. Ý thức tốt, sự ấm áp và hài hước của bạn được đánh giá cao. Sự thân thiện là đủ để vực dậy tinh thần cho ai đó. Chơi thể thao có thể mang lại niềm vui lớn.

8. Tuổi Mùi:

Quá đẹp hoặc quá lịch cũng là một "mối nguy hiểm" tiềm tàng. Mọi mối quan hệ đều trải qua thăng trầm. Đổ lỗi cho đối tác thì không bao giờ có tác dụng. Đàn ông đổ lỗi cho phụ nữ lại càng tệ hại hơn. Phụ nữ đổ lỗi cho đàn ông vì không dành đủ thời gian và tình cảm cũng khiến tình hình càng bi đát.

9. Tuổi Thân:

Sự bí mật có thể góp phần tạo nên sức hút. Tuy nhiên điều đó không có ý nghĩa trong các mối quan hệ chặt chẽ. Ai đó gần gũi khiến bạn tốn tiền. Hãy thẳng thắn hơn về nhu cầu của chính bạn. Các kết nối xã hội là cần thiết để có được cơ hội. Đây là một ngày tích cực để tìm việc.

10. Tuổi Dậu:

Đây là thời điểm lý tưởng để xem xét lại hoặc cải thiện một mối quan hệ lãng mạn. Nhớ những lời ngọt ngào sưởi ấm trái tim. Nếu có thể, hãy nghỉ ngơi. Đây là một ngày may mắn để trốn thoát và theo đuổi giấc mơ của bạn. Cơ hội chưa đến không có nghĩa là bạn sẽ không có chúng trong tương lai.

11. Tuổi Tuất:

Một người gần gũi với bạn có thể mong muốn thời gian và sự chú ý của bạn. Hãy cởi mở để nói về những tình huống khó khăn. Sự tự tin của bạn giúp giảm bớt căng thẳng ở người khác. Đêm nay có thể may mắn cho tình yêu. Hai người phức tạp và khác nhau lại tìm thấy sự hấp dẫn ở nhau. Xem xét trước khi bạn quyết định đột phá.

12. Tuổi Hợi:

Sắp xếp mọi thứ ngày hôm nay. Bạn có thể dọn dẹp tủ quần áo và các bộ sưu tập của bạn. Nếu bạn có những ưu tiên công việc khác, hãy lên kế hoạch để thực hiện việc này sớm. Bạn càng làm tốt khâu chuẩn bị, bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn và hài lòng hơn. Cho phép ai đó giúp bạn vượt qua nỗi sợ mang tên thất bại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.