Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.5.2020

03/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày đặc biệt hài lòng với bạn. Về mặt cảm xúc, bạn có thể cảm thấy tập trung hơn. Dành thời gian tận hưởng những điều bạn thích nhất. Bạn có thể đưa một mối quan hệ quan trọng đến một mức độ sâu sắc hơn. Hãy trân trọng những người bạn yêu thương nhất. Họ luôn bên bạn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể cáu kỉnh một cách bất ngờ với những người bạn rất thích. Tập trung vào các dự án xung quanh nhà càng nhiều càng tốt. Gần như tất cả mọi thứ bạn làm đều êm xuôi và trở thành lợi thế của bạn sau này. Đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn trong những tình huống mà bạn nghĩ rằng bạn không thể đo lường được hậu quả.

3. Tuổi Dần:

Đây là thời gian thác thức đối với những người có tâm hồn nhạy cảm. Mặc dù khả năng ngoại cảm của bạn rất mạnh nhưng  cũng có khả năng bạn có thể để cảm xúc của mình bộc phát ngoài tầm kiểm soát. Hãy cố gắng trở thành người thực tế và có tổ chức. Tham gia vào các hoạt động từ thiện theo cách của bạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể cảm thấy bị phân tâm và có lúc gần như mất tập trung đến một nhiệm vụ hoặc dự án cụ thể. Lập danh sách công việc để được tổ chức tốt. Dành thời gian ngoài trời để phấn khởi và giúp bạn dễ dàng trở lại với trách nhiệm của mình hơn. Ở nhà với một cuốn sách hay cuốn phim nếu năng lượng của bạn tiếp tục tụt dốc.

5. Tuổi Thìn:

Mọi thứ dường như đang đóng bụi vì để quá lâu. Bạn cần chú ý sắp xếp các ưu tiên nếu không sẽ thực sự rơi vào một mạng nhện không lối thoát. Khả năng thuyết phục của bạn sẽ mạnh mẽ nếu bạn giữ bình tĩnh. Ý  tưởng của bạn được chấp nhận. Hãy tự tin trong lĩnh vực mới mà đang đang quan tâm. Nguồn năng lượng hỗ trợ các quyết định độc lập.

6. Tuổi Tỵ:

Những lời tán tỉnh vui vẻ có thể khiến ngày của bạn trở nên sinh động. Biết đâu bạn đánh thức được sự "đánh giá" mới từ đối tượng của bạn. Có thể tạo ra một môi trường khuyến khích và nuôi dưỡng những cảm xúc lãng mạn. Trẻ em được hưởng lợi từ cuộc sống hạnh phúc của người lớn. Làm điều gì đó đặc biệt tối nay.

7. Tuổi Ngọ:

Chọn những thứ khiến bạn cảm thấy được tự do và thoải mái nhất. Bạn có thể phải tiếp thu những lời phê phán hoặc chấp nhận thái độ khó chịu từ những người xung quanh. Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn và nỗ lực thay đổi chỉ một thói quen nhỏ để làm cho mọi thứ tốt hơn. Hãy hào phóng với bạn bè và đồng nghiệp.

8. Tuổi Mùi:

Làm được nhiều thứ hơn với ít căng thẳng hơn. Nhắn tin quá nhiều hoặc lạm dụng thiết bị công nghệ có thể là một cách mà bạn cần đến để tránh những cảm giác khó chịu hoặc đơn giản là chậm lại một quá trình nào đó. Bạn vốn là một người chăm chỉ, nhưng việc nghỉ ngơi thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe, thái độ và thậm chí là các mối quan hệ của bạn.

9. Tuổi Thân:

Phản ứng mạnh mẽ có thể che giấu nhu cầu tình cảm thực sự. Nói những gì bạn thực sự nghĩ  trong đầu để xua tan mọi nghi ngờ. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc chấp nhận một số hạn chế. "Dự án" nuôi thú cưng có thể phải đối mặt với rào cản bất ngờ. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn tìm cách "phối hợp" với sở thích của mình với các mục tiêu của nhóm.

10. Tuổi Dậu:

Ai đó đặc biệt muốn bạn quan tâm đến họ nhiều hơn nữa. Lo lắng hàng ngày có thể che mờ tình hình thực tế quan trọng hơn. Đây là thời gian để tận hưởng những thú vui đơn giản, chẳng hạn khám phá vẻ đẹp xung quanh bạn. Một bữa ăn ngon với những người bạn gần gũi có thể là một nguồn vui và khích lệ.

11. Tuổi Tuất:

Chọn các dự án giúp bạn kết nối và tham gia nhiều hơn với những người khác. Đây là một ngày tuyệt vời để tình nguyện lập kế hoạch cho hoạt động cộng đồng để để làm phong phú cuộc sống của bạn và những người trẻ trong nhà. Trì hoãn khoản mua hàng lớn. Hãy "nghiên cứu" chắc chắn để có được món hời tốt nhất.

12. Tuổi Hợi:

Có thể bạn lo lắng quá nhiều về những gì người khác đang nghĩ và trở nên phòng thủ. Cởi mở và dễ tiếp nhận đôi khi có nghĩa là cho phép nước mắt rơi ra và những điểm yếu được thể hiện. Ngay cả khi mọi thứ có vẻ khó khăn, cuộc sống vẫn đáng để thử. Một người bạn quan tâm muốn giúp đỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.