Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.11.2020

03/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày lãng mạn. Trí tưởng tượng của bạn thật phong phú và những câu chuyện cổ tích dường như biến thành hiện thực. Bạn có nhiều thứ giá trị để chia sẻ. Cố gắng hết sức trong công việc và đừng bỏ bê những chi tiết nhỏ. Bạn có cơ hội cải thiện nhiều kỹ năng trong công việc. Có thể có bí mật và xảy ra tranh luận.

2. Tuổi Sửu:

Tính làm việc độc lập của bạn ngày nay rất mạnh. Bạn thậm chí ước mình có thể chạy trốn mọi người. Bạn sẽ sẵn sàng thử điều gì đó trước khi vượt qua định kiến phán xét. Đừng lo lắng nếu người khác nghĩ bạn lạ đời. Các trách nhiệm gia đình và những công việc nhà cần thiết cần được chấp nhận với óc hài hước và kiên nhẫn.

3. Tuổi Dần:

Đã đến lúc thay đổi những tình huống mà bạn cảm thấy bị ghẻ lạnh hoặc mất kết nối. Những nỗ lực cẩu thả hoặc nửa vời từ người khác có thể gây căng thẳng. Không có ích gì khi cố gắng sửa chữa người khác. Đánh giá cao những gì cuộc sống đã mang đến cho bạn. Nhận ra sức mạnh của bạn và bảo vệ những gì bạn biết là đúng.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày của cảm xúc. Âm nhạc, phim ảnh đều có thể kích hoạt làn sóng cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. Tìm một lối thoát sáng tạo để thể hiện nguồn năng lượng đang mạnh mẽ trong bạn. Đừng lo lắng quá nhiều. Mọi thứ sẽ làm cho bạn yên tâm nhưng không phải hôm nay.

5. Tuổi Thìn:

Hãy ủng hộ những gì bạn theo đuổi lâu nay. Bạn có một điều gì đó quan trọng cần nói ra. Mỗi trải nghiệm trong cuộc đời sẽ giúp bạn nhận ra lòng tốt và sự trung thực luôn tỏa sáng. Không quan trọng người khác phản ứng thế nào. Chỉ đơn giản là đúng sự thật và không sợ hãi khi nói sự thật.

6. Tuổi Tỵ:

Mặc dù bạn thấy thoải mái khi tập trung vào công việc và những mối quan tâm thực tế, nhưng hôm nay bạn có thể cần phải lắng lòng với cảm xúc của riêng mình. Niềm đam mê và cường độ làm việc là những gì bạn cần. Ngay cả một cuộc tranh cãi cũng có thể khiến bạn cảm thấy kích thích hơn. Tìm kiếm những va chạm làm nảy sinh cảm xúc mạnh mẽ để kích hoạt bản thân.

7. Tuổi Ngọ:

Có thể ưu tiên công việc của bạn trước những người khác. Bạn không phải là một người ích kỷ. Tìm cách thỏa hiệp mà vẫn đạt được điều bạn muốn. Một người nào đó bạn thích có thể là người khác biệt mà bạn sẽ bất ngờ khi biết. Tìm hiểu những gì đang xảy ra.

8. Tuổi Mùi:

Hãy đề phòng bất kỳ ai quá cởi mở hoặc thể hiện cảm xúc quá rõ rệt. Hôm nay may mắn cho những cách tiếp cận bảo thủ. Đây là thời điểm tích cực để cân nhắc mua các mặt hàng cần thiết có chất lượng tốt và sẽ dùng được lâu. Niềm vui không như bạn mong đợi nhưng đủ làm cho cuộc sống thú vị.

9. Tuổi Thân:

Một số người sẽ cảm thấy mệt mỏi vì hoàn cảnh, công việc hoặc sở thích và cảm thấy vẫn phải tiếp tục. Không phải tất cả các ý kiến của bạn đều có cơ sở thực tế. Bạn có thể vô tình tỏ ra rất trịch thượng với người khác. Có khả năng những lời đàm tiếu hoặc một sự hiểu lầm làm tổn hại đến danh tiếng của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Những căng thẳng hiện tại có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn có thể bắt đầu bám quá chặt vào những gì bạn sở hữu. Sung túc về tài chính và quản lý tốt các vấn đề vật chất đôi khi vẫn không khiến bạn thoải mái. Điều này có thể mang lại những cơ hội để thay đổi. Hãy dành thời gian để tận hưởng buổi tối này.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể nghĩ rằng mình giỏi quản lý tiền bạc, nhưng bạn lại để người khác kiểm soát việc ra quyết định và chi tiêu. Nếu bạn thả trôi theo giả định rằng tất cả đều ổn, bạn có thể sẽ ngạc nhiên trong tương lai. Hãy chắc chắn rằng các vấn đề tài chính của bạn rõ ràng và có dòng tiền ổn định.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày tích cực để giúp đỡ cộng đồng. Tình nguyện trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn cảm thấy đam mê nhưng hãy sắp xếp thời gian cẩn thận. Có khả năng bạn phải nhận quá nhiều rồi bạn phát hiện ra bạn không thể thực hiện các cam kết của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.