Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3.8.2020

02/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày mà bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Ăn một bữa sáng thật no trước khi bạn đi ra ngoài và thể hiện sự năng động. Bạn vốn là người có trách nhiệm và những người khác sẽ tôn trọng bạn. Điều còn mang lại cơ hội để cải thiện tình hình tài chính hoặc vị trí của bạn trong cộng đồng.

2. Tuổi Sửu:

Có điều gì đó bạn đã bỏ qua vì sợ rằng đấy không phải là thời điểm hay quyết định đúng đắn? Vâng, bây giờ đã đến  lúc. Hoặc hành động theo ý tưởng có sẵn trong đầu của bạn. Cuộc sống quá ngắn để suy ngẫm một cái gì đó quá lâu miễn là bạn đã cân nhắc về điều này. Hôm nay là ngày thuận lợi để đạt được mục tiêu.

3. Tuổi Dần:

Có thể bạn đã làm quá nhiều một mình. Bạn sẽ tìm được vui mới khi có cộng sự, đừng e dè. Tình yêu hoặc tình bạn không thể phát triển nếu không có một cuộc trò chuyện trung thực về những gì bạn cần. Dành thời gian một mình thay vì lao vào các cuộc tụ tập xã hội, bạn sẽ ngộ ra được nhiều điều.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay bạn có tiếp tục đạt được sự tiến bộ trong bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn tập trung thực sự. Thành công là kết quả của sự chăm chỉ hơn là may mắn, hay thậm chí là tài năng. Tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ tiếp thêm năng lượng cho tinh thần của bạn. Buổi tối này là thời gian lý tưởng cho các cuộc đoàn tụ... dù trực tuyến.

5. Tuổi Thìn:

Hoàn thành các dự án tại nơi làm việc và ở nhà. Bạn sẽ đón nhận một làn sóng năng lượng tích cực. Trẻ em có thể cần bạn phải kiên nhẫn hơn. Hãy sẵn sàng chia sẻ nguồn tài nguyên của bạn mà không nhất thiết phải đòi hỏi kế hoạch. Sự hấp dẫn của bạn nằm ở tính xông pha, dám làm dám chịu của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Đã đến lúc nâng cấp tủ quần áo của bạn. Bước đầu tiên có thể là loại bỏ những thứ bạn thích nhưng không còn mặc đuuợc. Tìm những cách không tốn quá nhiều tiền. Khi bạn đặt ra những vấn đề khó khăn, điều này có thể gây phẫn nộ trong gia đình. Hãy kiên nhẫn nếu cảm xúc đang dâng trào.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ủng hộ bạn trong việc giải quyết rắc rối. Việc hẹn hò cũng có nhiều tiến triển. Hãy mạnh dạn nói ra những gì bạn thực sự cảm nhận. Tình huống bất ngờ có thể đòi hỏi sự kiên nhẫn với những người muốn chỉ trích hoặc tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt. Làm điều gì đó đặc biệt cho một người kém may mắn tối nay.

8. Tuổi Mùi:

Tính tiết kiệm của bạn sẽ giúp giải quyết chuyện thiếu hụ trong gia đình. Ai đó có thể buộc tội bạn can thiệp vào việc của họ dù lời khuyên của bạn rất hữu ích. Giữ óc hài hước của bạn. Những bất ngờ bất ngờ có thể làm lung lay sự tự tin của bạn. Kiên nhẫn và niềm tin vào bản thân sẽ mang lại ánh sáng cuối đường hầm.

9. Tuổi Thân:

Xây dựng viễn cảnh một năm tới của bạn từ bây giờ. Bạn có sẵn sàng để tạo ra những giấc mơ của mình? Hãy thả lỏng và khám phá những lĩnh vực tiềm năng và ý nghĩa của mục đích bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn nhìn thấy nó trong trái tim của bạn, giấc mơ có thể trở thành sự thật.

10. Tuổi Dậu:

Cố gắng làm cho ngôi nhà và công việc của bạn đơn giản. Điều này không cần tiền, chỉ cần một chút công sức. Giữ gìn sức khoẻ. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn khi bạn cảm thấy thoải mái. Có một số nguy hiểm tối nay nếu bạn đưa ra giả định sai.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay mang lại cảm giác mạnh mẽ và một chút thất vọng. Bạn càng sẵn sàng chấp nhận cuộc sống như nó sẽ đến, bạn sẽ càng có khả năng đạt được những lựa chọn tích cực. Đặc biệt thận trọng khi phản ứng nếu bạn cảm thấy bị lợi dụng. Tránh nghe tin đồn.

12. Tuổi Hợi:

Hoàn thành tất cả những gì bạn có thể để bạn sẵn sàng cho một khởi đầu mới quan trọng. Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ các kế hoạch nghề nghiệp và kiếm tiền. Cố gắng làm sáng tỏ những nghi ngại do một quyết định bốc đồng của bạn trong quá khứ. Trẻ em cần chú ý sự đồng hành của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.