Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3.5.2020

02/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Các sự việc ngày hôm nay có thể mở ra cơ hội để bạn tiếp cận những cách làm tốt hơn. Đây có thể là một ngày may mắn, nhưng vẫn nên giữ kỳ vọng trong giới hạn hợp lý. Trong những lúc căng thẳng, bạn có thể là người có ảnh hưởng tích cực đến người khác. Chấp nhận rằng không phải ai cũng đồng ý hoặc đánh giá cao bạn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn cố gắng kiểm soát một tình huống ngay cả khi đó không phải là vấn đề của bạn. Điều này có thể khiến người khác cho rằng bạn là người tò mò hoặc thích thể hiện. Trong khi đó bạn lại nghĩ đơn giản là bạn đang cố gắng sống ích. Nói chuyện với mọi người trước khi bạn nhận thêm bất kỳ trách nhiệm nào.

3. Tuổi Dần:

Đôi khi ý thức quá cao về "bản sắc" của bản thân khiến bạn bị ám ảnh. Hãy cảnh giác, sự thỏa hiệp dễ khiến bạn đạt được thành công... vốn không thuộc về bạn. Bạn đã thay đổi ngoại hình, mục tiêu hoặc quan niệm về giá trị của bản thân để cảm thấy được chấp nhận hơn chưa? Bạn có hài lòng với sự thay đổi đó không?

4. Tuổi Mão:

Đừng để tâm trạng xấu của người khác tác động đến bạn. Sống tích cực khi đối mặt với sự chậm trễ hoặc biến cố. Bạn có thể rất tình cảm ngày hôm nay. Hãy nhớ đến những gì bạn đã vuột mất trong năm nay và hy vọng cho một hướng đi mới, tốt hơn. Bạn biết bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng lâu.

5. Tuổi Thìn:

Sẽ rất vui khi tổ chức một bữa tiệc trong nhà sau bao ngày xa cách. Các sự kiện xảy ra có thể đòi hỏi ở bạn óc hài hước và kỷ luật tự giác để có thể xoay chuyển tình thế. Chờ đợi để bắt đầu bất cứ điều gì mới hoặc thực hiện bất kỳ cam kết nghiêm túc. Càng giữ mọi thứ đơn giản, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có khả năng cạnh tranh rất tốt và muốn mọi thứ được thực hiện tốt, tuy nhiên điều quan trọng là không áp đặt ý kiến cá nhân. Hãy tự tin về khả năng của bạn. Nghĩ đến những gì mà bạn từng muốn có trong cuộc sống của bạn. Sẽ là một buổi tối rất lãng mạn!

7. Tuổi Ngọ:

Những nỗ lực hợp tác sẽ may mắn ngày hôm nay. Cải thiện cuộc sống của bạn bằng cách suy nghĩ rộng và không ràng buộc. Mọi người sẽ ngưỡng mộ những gì bạn đã làm trong những lĩnh vực mà bạn đam mê. Điều này làm cho việc tìm kiếm những người ủng hộ bạn dễ dàng hơn. Hãy hành động quyết liệt!

8. Tuổi Mùi:

Bạn cảm thấy thất vọng? Bạn vẫn có thể thay đổi mọi thứ. Giá trị tinh thần giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Xem xét cẩn thận tất cả các chi tiết liên quan đến kinh doanh hoặc tài chính. Đừng ngần ngại hỏi lời khuyên của các chuyên gia hoặc đồng nghiệp đáng tin cậy. Mong đợi một buổi tối hạnh phúc với gia đình.

9. Tuổi Thân:

Bạn có cơ hội khôi phục sự cân bằng bằng thành tích cá nhân. Cố gắng lắng nghe ý kiến mới. Ngay cả với kiến thức sâu sắc của bạn, bạn vẫn nên hỏi lời khuyên khi đưa ra quyết định. Bí mật có thể mang lại những vấn đề không lường trước được. Trung thực về cảm xúc sẽ hỗ trợ lợi ích lâu dài.

10. Tuổi Dậu:

Vô tổ chức và đẩy mọi thứ theo hướng kịch tính có thể gây khó khăn cho bạn và người xung quanh ngày hôm nay. Làm hết sức để giữ mọi thứ đơn giản. Đừng ngần ngại trút hết cảm xúc tiêu cực với một người bạn. Nếu bạn muốn ai đó thông cảm, hãy tìm và chia sẻ những điểm chung giữa 2 người.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày mà bạn cần dành thời gian và sự chú ý cho gia đình. Hãy nhẹ nhàng chấp nhận những ý tưởng độc đáo nhưng nghe hơi viễn vông. Bạn có cơ hội tìm được các mối quan hệ tốt. Một cách tiếp cận linh hoạt với các công việc thông thường có thể dẫn đến một mạng lưới rộng mở trong quan hệ đồng nghiệp.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có cơ hội làm tốt việc truyền thông hôm nay. Bạn nhanh chóng hiểu người khác và có thể giải quyết những câu hỏi phức tạp. Bạn sẽ hạnh phúc nhất khi bước đi trên đôi chân của chính mình. Hãy nâng cấp các thiết bị công nghệ để tăng cường lợi thế trong những cuộc đua sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.