Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3.4.2020

02/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày may mắn. Bạn sẽ bay cao! Các dự án bạn đầu tư công sức thực hiện cuối cùng đã cho trái ngọt. Đây là thời gian tuyệt vời để lên kế hoạch đi du lịch, học thêm kỹ năng hoặc làm bất cứ điều gì khác mở rộng tầm nhìn của bạn. Kết nối với càng nhiều người càng tốt để có kết quả tốt nhất.

2. Tuổi Sửu:

Sự phấn khích lan tỏa khắp nơi. Bạn sẽ hạnh phúc nhất nếu có bạn đồng hành để chia sẻ niềm vui. Trong công việc, bất cứ điều gì khiến bạn di chuyển hay gặp một chút rủi ro sẽ giúp bạn có động lực hơn. Trong nhà, mọi căng thẳng được giải tỏa, nhường chỗ cho những buổi tối đầm ấm mà lâu lắm rồi mới có được.

3. Tuổi Dần:

Bạn tràn đầy nhiệt huyết, nhưng không phải ai cũng đánh giá cao bạn. Chỉ cần tiếp tục tiến về phía trước với một nụ cười lớn. Tìm kiếm các tình huống đôi bên cùng có lợi hoặc ít nhất là lắng nghe phe đối lập. Nguồn năng lượng tối nay hỗ trợ bạn làm bất cứ điều gì bạn thích. Trong tình yêu, bạn không cần phải kìm nén cảm xúc.

4. Tuổi Mão:

Hãy dành thời gian hôm nay để suy nghĩ về cuộc sống của bạn. Gia đình, cộng đồng và thế giới của bạn cần bạn thực hiện những thay đổi để bảo vệ các thế hệ tương lai. Việc này không thể ngày một ngày hai mà bạn cần có những cam kết lâu dài. Hãy hành động ngay! Nếu bạn không hài lòng, hãy tìm kiếm các giải pháp khả thi.

5. Tuổi Thìn:

Đừng nghe tin đồn hay những lời tám qua tám lại. Điều này sẽ giúp bạn tránh những kịch tính không cần thiết hoặc căng thẳng cá nhân. Bạn sẽ được truyền cảm hứng đặc biệt nhờ vào khoảng thời gian gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể muốn làm việc trong vườn hoặc đi bộ hay những việc đơn giản. Bạn có cơ hội phát huy khả năng tổ chức của mình.

6. Tuổi Tỵ:

Các cuộc gọi và tin nhắn sẽ truyền tin nhanh đến bất ngờ. Các thành viên gia đình có thể cần đến sự trợ giúp của bạn ngày hôm nay. Cố gắng dành thời gian cho người khác trong lịch trình của bạn. Gặp gỡ mọi người và quan tâm thực sự đến công việc của họ. Bạn có thể lên kế hoạch cho các hoạt động trong khu phố.

7. Tuổi Ngọ:

Những sự kiện bất ngờ ngày hôm nay có thể kích hoạt một loạt cảm xúc trái chiều. Người yêu hoặc một người bạn tốt sẽ hỗ trợ và khuyến khích bạn. Hãy cởi mở với những lời khuyên từ người thân. Càng linh hoạt bạn càng nhanh giải quyết tốt vấn đề. Hãy thành thật về cảm xúc của bạn, dù đó là tiêu cực hay tích cực.

8. Tuổi Mùi:

Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này. Sự hồ hởi và trí tưởng tượng của bạn khiếnbạn trở thành trung tâm của các hội nhóm. Hoàn thành những việc vặt còn dang dở. Đây là thời điểm tốt để suy nghĩ về những dự án sửa chữa nhà cửa... hơi lớn. Đừng trì hoãn vì lo lắng tài chính. Buổi tối là thời điểm đẹp cho những tin nhắn tình yêu.

9. Tuổi Thân:

Những lý lẽ thông thường có thể ngăn bạn theo đuổi những điều rủi ro hoặc không cân nhắc. Bạn cần thời gian để suy nghĩ về một tương lai an toàn hơn cho bạn và gia đình bạn. Điều này bao gồm tiết kiệm. Đừng để bị đánh lừa bởi những thứ xinh đẹp, sáng bóng. Trong công việc, sau thời gian nhàn hạ này sẽ là một lịch làm việc bận rộn.

10. Tuổi Dậu:

Cảm giác thất vọng hoặc tổn thương có thể xảy ra ngày hôm nay. Sẽ không thành vấn đề nếu bạn đã làm đúng dù kết quả không như mong đợi. Bạn chọn đúng hay chọn gì khác? Đối tác của bạn có phải là người quan tâm tâm đến bạn? Đừng cho phép oán giận xâm lấn bạn. Buông bỏ là cách tốt nhất.

11. Tuổi Tuất:

Sự phấn khích tự nhiên của bạn trở nên mạnh mẽ hôm nay. Điều này có thể dẫn đến các hành động vội vàng hoặc không cân nhắc. Nếu bạn di chuyển quá nhanh, có thể xảy ra tai nạn. Đánh giá cao bất cứ công việc nào bạn có. Bạn càng năng động, bạn sẽ càng hạnh phúc và thành công hơn.

12. Tuổi Hợi:

Cuộc trò chuyện với một người có thể ngăn cản những thay đổi tích cực. Cho phép bản thân được quyền tự do quyết định mà không có sự can thiệp của người khác. Bạn có giá trị của riêng bạn. Bạn có quyền yêu cầu những gì bạn muốn. Bạn không cần phải làm người khác hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.