Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.7.2021

30/07/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay có thể sẽ căng thẳng nếu bạn bị "kẹt" giữa những người kiên định với các quy tắc và những người thích cách tiếp cận thoải mái hơn. Bạn sẽ hạnh phúc nhất nếu bạn giữ được khiếu hài hước của mình. Hãy tìm chốn riêng cho bản thân để có được sự cân bằng giữa những xáo trộn bên ngoài.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể tránh những công việc khó chịu. Bất kỳ điều gì cần xem xét hoặc sửa đổi sẽ được hưởng lợi từ nỗ lực của cả nhóm. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi biết chấp nhận những lời chỉ trích. Cố gắng hết sức để trung thực về nhu cầu và mong muốn của bạn. Đừng từ bỏ ước mơ của bạn.

3. Tuổi Dần:

Các sự kiện có thể đưa bạn đến ngã rẽ ngay hôm nay. Bạn có thể đang ở trong một mối quan hệ khiến bạn xa cách với bạn bè và gia đình cũ. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo cho bất kỳ mối quan hệ thân thiết nào. Sẵn sàng bước vào và cũng sẵn sàng bước ra khi cần thiết.

4. Tuổi Mão:

Nếu bạn thích mọi thứ diễn ra một cách chậm rãi và quen thuộc, thì nguồn năng lượng của ngày hôm nay rất phù hợp với bạn. Bạn có thể có một ngày lười biếng. Cứ ngủ thiếp đi trên chiếc ghế yêu thích. Không có vấn đề gì, hãy giữ mọi thứ đơn giản.

5. Tuổi Thìn:

Bạn vẫn linh hoạt với quan điểm của mình. Những kỳ vọng quá mức trong các mối quan hệ có thể dẫn đến sự nhầm lẫn. Có thể rất khó để kìm nén sự thôi thúc muốn làm điều gì đó tự do. Nguồn năng lượng bùng nổ mở ra những vấn đề tồn tại lâu nay. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn sau một cuộc tranh cãi.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày của các mối quan xã hội và bạn có thể bận rộn hơn bình thường. Thông tin đang dồn dập xuất hiện và đôi khi mọi người đưa ra phán đoán nhanh chóng. Ai đó có thể buộc tội bạn can thiệp khi bạn chỉ cố gắng giúp đỡ. Một mối quan hệ thân thiết có thể không như bạn mong đợi. Những điều bất ngờ có thể xảy ra.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể phải đầu hàng hoàn cảnh mà mình đang gặp phải. Bạn có rất nhiều điều để đóng góp, nhưng có vẻ như đây không phải là thời gian của bạn. Đây có thể là một ngày mất tập trung và kết quả không chắc chắn. Lập một danh sách chi tiết là cách tốt nhất để đạt được những gì bạn muốn.

8. Tuổi Mùi:

Tận hưởng dòng cảm xúc ngọt ngào đang tuôn chảy. Bất kỳ tình huống căng thẳng nào cũng đòi hỏi phải rất cởi mở và trung thực. Cần biết rằng ai cũng đang cảm thấy áp lực. Cố gắng tìm những điều vui vẻ để cười to. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động giúp bạn xả hơi.

9. Tuổi Thân:

Bất cứ điều gì có sự cam kết của bạn đều sẽ thành công. Nguồn năng lượng ngày nay là lý tưởng cho bất cứ điều gì hỗ trợ sức khỏe hoặc sắc đẹp. Sẽ xác định được sự thật khi bạn trầm lặng để quan sát tốt. Những thứ cản trở sự trưởng thành của bạn không thể được xem nhẹ.

10. Tuổi Dậu:

Sự việc ngày nay có thể đòi hỏi nhiều cam kết cùng một lúc. Giảm bớt những gì bạn có thể và dành thời gian cho bản thân. Hãy đủ dũng cảm để từ chối dính líu nhiều vào những ai đang lợi dụng sự hào phóng của bạn. Buổi tối thật tuyệt vời để trò chuyện với một người thân yêu.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay, bạn có thể nhận được những lời khuyên tốt và một hình mẫu ứng xử đúng đắn. Sự tự tin làm giảm bớt bất kỳ sự nhút nhát bẩm sinh nào và khuyến khích bạn tham gia nhiều hơn vào cộng đồng của mình. Sự khởi đầu mới hỗ trợ bạn nhiều hơn trong khi vòng kết nối gắn bó của các mối quan hệ bạn bè và gia đình.

12. Tuổi Hợi:

Bạn sẽ hạnh phúc nhất khi làm những việc quen thuộc nhất. Đừng để tình cảm ngăn cản bạn buông bỏ bất cứ thứ gì không còn cần thiết trong cuộc sống của bạn. Đây có thể là thời điểm chuyển đổi tích cực, mạnh mẽ nếu bạn linh hoạt buông xuôi quá khứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.