Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.5.2020

30/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cách tiếp cận chậm chạp, cứng đầu gây ra sự nhầm lẫn, chậm trễ và có xu hướng khiến bạn cứ nghĩ hoài đến những sai lầm trong quá khứ. Nhưng hy vọng vẫn là từ khóa của ngày hôm nay. Bạn tìm thấy sự can đảm để đối mặt trực tiếp với nỗi sợ hãi của mình và tìm kiếm giải pháp thiết thực. Tự cho mình cơ hội thứ 2.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay có thể có nhiều hoạt động hơn bạn muốn. Chọn một vài dự án và để mọi thứ khác chờ đợi. Nghỉ giải lao thường xuyên để chỉ đơn giản là thích làm gì thì lam. Những tình huống cần sự thông cảm và tha thứ của bạn có thể xảy ra. Dành thời gian để nuôi dưỡng nguồn năng lượng mới cho bản thân.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày để tìm sự cân bằng giữa những gì bạn muốn và sự thỏa hiệp cần thiết với người khác. Đó có thể là một thời gian lãng mạn. Bạn bè sẽ có mặt ngày nếu bạn muốn chia sẻ tâm tình. Hôm nay bạn có thể cởi mở hơn với các ý kiến trái ngược.

4. Tuổi Mão:

Thái độ của bạn có thể làm việc chống lại lợi ích tốt nhất của bạn ngày hôm nay. Tránh rơi vào tình trạng bị phân tâm bởi những lo lắng tiềm ẩn hoặc những tổn thương tưởng tượng. Bạn bè và gia đình có thể giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Tìm niềm vui trong những điều đơn giản. Tập thể dục có thể là phương thuốc tốt nhất cho suy nghĩ tiêu cực.

5. Tuổi Thìn:

Các mối quan hệ thành công phát triển từ sự lạc quan và tôn trọng lẫn nhau. Hôm nay bạn khá mạnh mẽ và tự tin. Bạn có thể không tìm thấy giải pháp dễ dàng cho những vấn đề khó khăn, nhưng sự kiên trì mang lại thành công. Đây là một ngày tích cực để liên hệ với những người có kỹ năng và lắng nghe ý kiến của họ. Mọi thứ sẽ dần dần tốt lên.

6. Tuổi Tỵ:

Đây có thể là một ngày mở rộng. Bạn hoàn thành một thỏa thuận tuyệt vời bằng cách cẩn thận duy trì cân bằng giữa công việc và lợi ích cá nhân. Có nguy cơ xung đột tình cảm trong các mối quan hệ thân thiết. Tâm trạng xấu của người khác hoặc sự nhầm lẫn của bạn có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn so với thực tế.

7. Tuổi Ngọ:

Đó là một ngày bạn chỉ muốn trốn khỏi thế giới. Bạn không muốn nhận cuộc gọi đến khi bạn biết rằng ai đó muốn bạn thực hiện cam kết. Vẽ ranh giới rõ ràng về những gì bạn đã sẵn sàng làm và những gì bạn đang nghi ngờ. Mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn vào ngày mai.

8. Tuổi Mùi:

Duy trì một tầm nhìn mạnh mẽ về những gì bạn muốn và hình dung mọi thứ nên như thế nào. Có thể có tranh luận nếu ai đó (bạn, người yêu hoặc cấp trên) không biết rằng bạn đang có sóng ngầm cảm xúc. Vết thương mà ai đó chọn bỏ qua có thể quay lại ám ảnh mối quan hệ hiện tại.

9. Tuổi Thân:

Bạn có được các mối liên hệ xã hội dễ chịu. Một thái độ thông cảm, hữu ích làm cho bạn trở thành người được săn tìm. Đây là thời điểm lý tưởng để sắp xếp một bữa tiệc. Suy nghĩ về tình yêu cũ có thể tác động đến cảm xúc của bạn về một người mới. Quá khứ tách biệt với hiện tại.

10. Tuổi Dậu:

Bạn không có thời gian thư giãn khi có quá nhiều việc phải làm. Tự phê bình hoặc cảm giác không thỏa đáng sẽ chỉ làm suy yếu lợi ích của bạn. Đừng lãng phí thời gian để xem xét những thất bại trong quá khứ. Mặc dù có nhiều tin tức xấu, mọi thứ sẽ sớm tốt hơn. Buổi tối mang đến một sự bùng nổ của cảm hứng sáng tạo.

11. Tuổi Tuất:

Nếu bạn đang đối mặt với các lộn xộn trong gia đình, bạn sẽ sớm có cơ hội để xua tan mọi nghi ngờ và bắt đầu lại. Hãy tích cực tìm kiếm các cách giải phóng năng lượng đáng kể của bạn. Thể thao, rèn luyện thể lực hoặc đi bộ ngoài trời sẽ mang sự thoải mái và tăng cường khả năng tập trung.

12. Tuổi Hợi:

Không có lý do gì để do dự khi được hỏi ý kiến của bạn. Sở thích của bạn được người thân ủng hộ. Đừng bỏ bê các dự án ở nhà ngay cả khi các trách nhiệm công việc đang gây áp lực cho bạn. Nguồn năng lượng tích cực của bạn có thể dẫn dắt mọi người di chuyển theo hướng tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.