Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.3.2021

30/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Các mối quan hệ có thể căng thẳng. Cho dù có nhiều khác biệt, hãy cố gắng học cách yêu thương. Tranh luận về những điều ngớ ngẩn dễ khiến mọi người mất vui. Sự phẫn nộ đang bị kìm nén. Bạn cần phải lên tiếng. Đừng đóng vai kẻ tử vì đạo. Nói thẳng về những gì đang làm phiền bạn.

2. Tuổi Sửu:

Các sự kiện có thể châm ngòi cho một cuộc đối đầu. Có thể xảy ra một vài vấn đề với đồng nghiệp và sếp. Đặc biệt cẩn thận trong giao tiếp với đồng nghiệp. Tìm kiếm sự thỏa hiệp. Bạn có thể có được những kết nối may mắn và gặp những người sẽ hỗ trợ bạn sau này. Hãy thực tế trong các kế hoạch cho tương lai.

3. Tuổi Dần:

Hãy kiên nhẫn nếu bạn phải đối phó với một người dường như không bao giờ có cùng quan điểm với bạn. Tình yêu của bạn dành cho ẩm thực có thể khiến bạn nạp nhiều hơn mức cần cho cơ thể. Buổi tối này có thể mang lại cơ hội cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể đưa ra những đóng góp rất thuyết phục hôm nay. Bạn bè luôn ủng hộ sở thích của bạn. Những mối quan hệ bế tắc cần được xem xét lại. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về một lựa chọn mà mình cần phải thực hiện, đây có thể là ngày mà bạn phải quyết định dù rất khó khăn.

5. Tuổi Thìn:

Thiền giúp bản sáng tỏ tâm trí để được sống với hiện tại. Tập thở sâu và chậm nhiều lần trong ngày. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang trải qua những khoảnh khắc xúc động. Hãy kiên nhẫn và đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ. Đi chậm là giải pháp thích hợp nhất.

6. Tuổi Tỵ:

Sự tự tin của bạn rất cao và sức hút của bạn cũng rất mạnh. Bạn có thể bị cuốn theo thời cuộc và bị cho là có cái tôi quá lớn. Hôm nay rất lý tưởng để lên kế hoạch cho một bữa tiệc hoặc các cuộc tụ họp xã hội. Bạn có cơ hội cho một cuộc hẹn hò lãng mạn hoặc đưa một mối quan hệ lên một mức độ sâu sắc hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Có thể xảy ra nhiều khó khăn ở hậu trường dù thành công bên ngoài. Bạn có thể rất phẫn nộ hoặc thậm chí muốn tìm cách trả đũa. Bạn cần học cách tha thứ và quên đi. Đồng thời, đừng che giấu cảm xúc của bạn - hãy tìm kiếm sự cân bằng.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có cơ hội để hoàn thành những việc khó hôm nay. Đã đến lúc hành động tự tin và bớt lo lắng về những gì người khác nghĩ. Điều này có thể giúp bạn thực sự là chính mình và trung thực hơn về những gì bạn cảm nhận. Đừng nhìn lại quá khứ để thực sự nhẹ gánh cho hành trang phía trước.

9. Tuổi Thân:

Một cuộc xung đột hoặc giận hờn có thể bùng phát hôm nay. Cố gắng tránh tranh cãi trong gia đình hoặc nhắc tới nhắc lui về những gì không hiệu quả. Điều tồi tệ nhất cần được kết thúc. Bây giờ không phải là lúc để thay đổi. Tập trung vào việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhiều hơn.

10. Tuổi Dậu:

Các dự án của nhóm sẽ thú vị và hiệu quả. Bạn cảm thấy muốn chia tay với một người thân thiết, nhưng hãy đợi cho đến khi bạn có thêm thời gian để suy nghĩ về mọi thứ. Chấp nhận bất kỳ cơ hội nào để làm tình nguyện viên, phục vụ cộng đồng. Bạn sẽ hạnh phúc khi được ở bên một nhóm bạn thân thiết - những người luôn tôn trọng và tin tưởng bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể phát hiện ra điều gì đó đáng ngạc nhiên về người khác. Có khả năng bạn sẽ chia sẻ điều này với người bạn thân nhất của mình, tuy nhiên bạn nên giữ im lặng. Không có gì sai khi sử dụng những thông tin đặc quyền để đạt được những gì bạn muốn.

12. Tuổi Hợi:

Mọi chuyện sẽ dễ chịu ngay cả khi bạn trải qua một ngày năng lượng thấp. Bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang ở giai đoạn tụt phong độ xuống mức thấp nhất. Một thái độ thoải mái và không đòi hỏi là cách tiếp cận tốt nhất. Đồng thời, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi xả hết năng lượng vào thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.