Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3.11.2020

02/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn là người không để rắc rối hoặc công việc khó khăn ngăn cản bạn đạt được những gì bạn muốn ngày hôm nay. Một thái độ 'không bao giờ nói là chết' sẽ có hiệu quả. Tránh tham gia vào các dự án phụ. Hãy hoàn thành càng nhiều càng tốt trước kỳ nghỉ sắp tới. Tránh cô lập bản thân khỏi những người yêu thương bạn vì chỉ mê việc.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể đã phát hiện ra rằng vẻ ngoài khá dễ thương và thái độ biết chấp nhận có thể là một vũ khí hữu hiệu. Tại sao mọi người lại từ chối bạn? Nó giống như từ chối một con mèo con. Làm tất cả những gì bạn có thể để cho người khác biết rằng bạn không phải dễ bị bắt nạt. Thái độ này có thể khiến một người đặc biệt khó chịu. Hãy là một người trưởng thành.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày may mắn. Mọi người có thể đòi hỏi, nhưng điều này không có gì sai. Giữ óc hài hước của bạn. Dành thời gian gần gũi với thiên nhiên. Một chuyến đi bộ dài "xuyên qua" các mùa sẽ giúp bạn nhìn rõ nhân duyên cuộc đời. Chấp nhận mọi lời mời đi chơi và cởi mở để làm sâu sắc thêm tình bạn.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày mạnh mẽ để đưa bất kỳ mối quan hệ quan trọng nào lên một cấp độ sâu sắc hơn. Sự tha thứ và độ lượng mở ra cánh cửa để hiểu và giao tiếp tốt hơn. Hãy dành thời gian tối nay để thấu hiểu những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn - và đó là lý do để biết ơn mọi người xung quanh.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày dễ chịu với một buổi sáng chậm chạp, lười biếng, không làm gì cả. Nguồn năng lượng tươi sáng lên vào giữa trưa. Cùng tìm ý tưởng với những người bạn thông minh hứa hẹn sẽ tạo ra cảm hứng mới. Ra ngoài để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Hãy nói đồng ý với bất kỳ cơ hội để tìm hiểu đối tượng của trái tim vào tối nay.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn nếu bạn có thể dành thời gian để đánh giá cao vẻ đẹp của thiên nhiên. Một mối quan hệ yêu đương có thể cần sự quan tâm nghiêm túc. Hãy hào phóng với thời gian của bản thân. Cố gắng hết sức để có cái nhìn thực tế nếu bạn rơi vào tình huống bị xa lánh. Những người khác thường có thể đưa ra những ý tưởng hay.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn đủ may mắn để có một công việc, hãy cố gắng hết sức để làm tốt việc tổ chức. Bạn càng đơn giản và trực tiếp thì càng nhanh tìm ra nguyên nhân. Đừng "ôm" bất cứ một tin buồn nào vào lòng. Sự nhạy cảm của bạn có thể phản ứng thái quá trước nỗi đau của người khác. Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng bản thân.

8. Tuổi Mùi:

Sự mãnh liệt trong cảm xúc có thể dẫn đến sai lầm ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ gặp vấn đề nếu bạn rơi vào vùng tức giận. Không có gì ngu ngốc khi nói những gì bạn nghĩ và cho người khác biết bạn cần gì nhưng đừng để lòng kiêu hãnh bị tổn thương ra lệnh cho lời nói của bạn.

9. Tuổi Thân:

Bạn có tài làm việc với các nhóm người để mang lại lợi ích cho cộng đồng. Sự tốt búng và năng lực của bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Ai đó có thể muốn kiểm soát nhiều hơn họ có khả năng. Sẽ có những cuộc trò chuyện căng thẳng liên quan đến mối quan hệ tình cảm. Hãy thử mọi việc cho đến khi hết thời gian nếu bạn muốn đạt được điều gì đó.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể đang suy nghĩ và hành xử theo những cách mà người khác không thể hiểu được. Có thể bạn chỉ cần thêm không gian để cảm giác được là chính mình. Bạn vẫn quan tâm đến mối quan hệ của mình nhưng cần tự do hơn. Hãy tỉnh táo hơn với cách mọi người nói chuyện với bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể cần phải có một cái nhìn mới mẻ về một tình huống lâu dài. Đây là một ngày tích cực để giúp đỡ người khác. Đôi khi chỉ cần trở thành một người biết lắng nghe là tất cả những gì cần thiết. Hãy thận trọng khi tiết lộ thông tin liên quan đến một tình huống nhạy cảm. Một buổi tới với món ăn ngon sẽ xua tan mọi muộn phiền.

12. Tuổi Hợi:

Một mối quan hệ có khả năng tác động và tạo ra sự thay đổi kế hoạch vào phút cuối, khiến bạn phải chật vật. Hãy đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu ngay hôm nay. Mặc dù hiện tại bạn có rất nhiều trách nhiệm, nhưng nếu cảm thấy không ổn, hãy dành chút thời gian để ở một mình. Tập thể dục sẽ giúp bạn tỉnh táo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.