Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.10.2020

30/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể làm gì để phục vụ cộng đồng? Đây là một ngày để tiếp cận, liên hệ và thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn. Bạn có thể làm gì để giúp cải thiện một tình huống phức tạp. Bạn không cần phải tự mình làm mọi thứ. Hãy cụ thể và rõ ràng về bất kỳ khoản đóng góp nào.

2. Tuổi Sửu:

Bạn hoặc ai đó bạn biết có thể chịu đựng một mối quan hệ khó khăn đến mức không thể quay lại. Tìm kiếm sự giúp đỡ nếu bạn luôn mình tức giận và bực bội. Một số mối quan hệ có thể kết thúc, nhưng bạn không cần phải áy náy. Bạn sẽ không hối hận khi đưa ra những lựa chọn khó khăn.

3. Tuổi Dần:

Đây là một trong những ngày mà bạn có thể tìm thấy sự hài lòng trong những thú vui đơn giản gần nhà. Bạn có thể cải thiện bất kỳ mối quan hệ nghiêm túc nào. Làm việc chăm chỉ và đồ ăn ngon giúp giảm bớt căng thẳng. Dành thời gian cho gia đình vào tối nay. Các buổi họp mặt sẽ rất đáng nhớ.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày bận rộn nhưng là thời điểm lý tưởng để nghiên cứu kỹ giao dịch mua lớn trước khi thực hiện. Mối lo ngại nào về sức khỏe cần được giải quyết. Có thể đã đến lúc thay đổi chế độ ăn uống hoặc thói quen tập thể dục. Hãy nhớ rằng những thay đổi nhỏ là rất mạnh mẽ.

5. Tuổi Thìn:

Đối mặt với khó khăn, bạn có thể làm hầu hết mọi thứ để giữ hòa khí giữa gia đình hoặc bạn bè. Điều này có nghĩa là bạn sẽ hy sinh những thứ khác quan trọng không kém. Khi bạn tha thứ và quên đi mọi thứ, một số người sẽ lợi dụng bản chất tốt của bạn. Cẩn thận một chút vẫn tốt.

6. Tuổi Tỵ:

Ngày nay có thể mang lại một cơ hội quan trọng để bắt đầu những thứ đã manh nha từ lâu. Cố gắng hết sức để vượt qua bất kỳ thử thách nào bằng sự kiên nhẫn và óc hài hước. Hãy khuyến khích hết sự hợp tác tại nơi làm việc. Tự tin là sức mạnh của bạn giúp người khác cảm thấy an toàn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn làm rất nhiều cho người khác nhưng hãy dành thời gian làm điều gì đó đặc biệt cho bản thân mỗi ngày. Bạn có cơ hội để có một cái nhìn sâu sắc về tâm linh giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Khả năng lắng nghe của bạn ngang bằng với khả năng đưa ra lời khuyến khích.

8. Tuổi Mùi:

Hôm nay tình yêu đã đến! Đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định sẽ giúp bạn khám phá tình yêu đích thực. Khi nghi ngờ, đừng ngại làm điều gì đó liều lĩnh và thậm chí có thể là dại dột. Bạn càng chia sẻ cảm xúc thật của mình, bạn càng may mắn và hấp dẫn hơn.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể gặp thử thách để có thể nỗ lực hết mình trong khi phải đối mặt với những con người bạn không thích. Đừng quá kỳ vọng. Bạn có thể lên kế hoạch cho một bữa tiệc nhỏ vào ngày mai. Bất kỳ điều khó khăn nào bạn phải đối mặt sẽ giúp bạn quyết định điều gì thực sự quan trọng.

10. Tuổi Dậu:

Một tình huống kịch tính có thể khiến bạn phân tâm. Chia sẻ cảm xúc chân thành là cách tốt nhất khi mối quan hệ trục trặc. Nhắn tin có thể dễ dàng hơn nếu bạn cần nói điều gì đó khó khăn. Hãy nghĩ đến người khác khi ra một quyết định mang tính đột phá mà không phải ai cũng ủng hộ.

11. Tuổi Tuất:

Ngày nay có thể là sự đan xen giữa cơ hội và sự chậm trễ. Cố gắng nhiều hơn trong công việc của bạn. Căng thẳng nếu xảy ra không nên coi là chuyện cá nhân. Bạn sẽ thấy hài lòng nhất ngay tại nhà. Hãy để các thành viên trong gia đình nói chuyện thẳng thắn trong buổi tối hôm nay. Đây là thời điểm may mắn cho những kết nối đường dài.

12. Tuổi Hợi:

Mọi người yêu quý bản tính hào phóng và tốt bụng của bạn. Bạn có cơ hội kết nối tích cực với người lạ và đồng nghiệp mới và có thể gặp sự chậm trễ. Đây là một ngày lý tưởng cho các dự án đòi hỏi nhiều nguồn hỗ trợ từ bên ngoài. Bạn có thể tỏa sáng khi thuyết trình trước công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.