Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 30.4.2021

29/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu bạn có thể giữ được bình tĩnh, bạn có thể chiến thắng và giữ vững quan điểm của bạn. Bạn có một phong cách tuyệt vời và luôn bị thu hút bởi những điều tốt đẹp. Điều này có thể dẫn đến sự thôi thúc không kiểm soát được khi mua sắm và kết quả là chi tiêu quá nhiều cho những thứ hút hồn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn vốn là một người trung thành và hôm nay bạn có cơ hội để thể hiện điều đó. Cố gắng hết sức để nhìn mọi thứ nhẹ nhàng. Sự quyến rũ của bạn là chìa khóa để đưa mọi người cảm thấy thoải mái. Đặt câu hỏi và lắng nghe cẩn thận. Những người khó chịu đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn liên tục. Âm nhạc có thể làm nhẹ tinh thần của bạn vào buổi tối.

3. Tuổi Dần:

Đây là thời điểm năng lượng cao. Bạn có thể bị thách thức bởi một loạt các trách nhiệm mâu thuẫn. Bạn có thể cần chia sẻ bí mật mà bạn đang giữ lâu nay. Một số người sẽ theo đuổi những giấc mơ thay đổi cuộc đời, rồi gặp phải thách thức và lại tiếp tục mơ ước. Cảm xúc có thể dâng cao. Thực hành hít thở sâu để giữ vững tâm lý.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày tích cực cho việc giao tiếp. Để được hiểu rõ, bạn cần cố gắng hết sức để nói ra những gì bạn nghĩ trong các mối quan hệ thân thiết. Óc hài hước của bạn được đánh giá cao. Bình tĩnh trước những lời phê bình khắt khe. Cách cư xử linh hoạt sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng của bạn hôm nay rất cao vì vậy hãy tự tin tiến về phía trước. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tạo ra bất kỳ khởi đầu mới nào. Hãy vui vẻ chấp nhận những thử thách về thể chất, quyết tâm trong các vấn đề sức khỏe và bước ra khỏi vùng an toàn của bạn để thử một điều gì đó mới.

6. Tuổi Tỵ:

Không nên dung thứ cho những người thiếu trách nhiệm hoặc đạo đức yếu kém. Trong các mối quan hệ, tốt nhất bạn nên giải tỏa sự nghi ngờ hoặc nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia. Các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc tình cảm có thể trở thành tâm điểm trong ngày. Hãy làm những gì cần thiết để thể hiện cảm xúc thật của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Thời điểm khó khăn đôi khi đòi hỏi bạn phải từ bỏ hầu hết những thứ không thực sự cần thiết. Với bạn, sự an toàn về vật chất hay sự phán xét của người khác không quan trọng bằng những thú vui đơn giản. Dành thời gian dọn dẹp và phân loại mọi thứ trong nhà để cảm thấy dễ kiểm soát hơn.

8. Tuổi Mùi:

Có thể xuất hiện thêm một số thách thức hoặc trách nhiệm liên quan đến gia đình. Khiếu hài hước sẽ giúp bạn đối phó một cách tốt nhất. Điều quan trọng là nói ra những gì bạn nghĩ. Bảo vệ sự vô tội của bản thân và vạch ra ranh giới giữa bạn và những người có thể kéo bạn xuống.

9. Tuổi Thân:

Hãy bình tĩnh và tìm cách cân bằng thay vì hờn dỗi hoặc nuôi dưỡng cảm xúc tổn thương. Và hãy giữ thái độ hy vọng trong bất kỳ tình huống căng thẳng nào. Trong một mối quan hệ thân thiết, dành thời gian cho nhau có thể mang hai người đến gần nhau hơn. Một trái tim rộng mở kết hợp với sự sẵn sàng lắng nghe và trò chuyện sẽ giúp ích cho bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày căng thẳng. Khi bị phản đối, bạn có thể phản kháng vô lý hoặc tỏ ra thù địch. Hãy cố gắng hạ nhiệt nếu cơn nóng giận bùng phát. Trì hoãn mọi quyết định quan trọng. Bạn có thể đối phó tốt hơn với các vấn đề phức tạp hoặc đen tối nếu bạn biết quản lý thời gian của mình. Đừng quá tự hào khi nhận được lời khuyên của chuyên gia.

11. Tuổi Tuất:

Nếu bạn đang ở trong một tình huống cực kỳ khó khăn, hãy cố gắng tìm hiểu xem liệu bạn có đang làm gì ngoài dự kiến. Nếu bạn đang đứng bên lề của cuộc chơi, hãy đi theo dòng chảy và chờ đợi. Đôi khi mọi thứ không hoạt động như bạn đã lên kế hoạch lại là một may mắn.

12. Tuổi Hợi:

Ăn uống vô tội va sẽ khiến bạn lên cân và càng mệt mỏi. Đây là ngày để thực hiện một thay đổi nhỏ nhưng quan trọng để nâng cấp sức khỏe của bạn! Cảm giác vô thức rằng một ai đó đang muốn kiểm soát bạn có thể khiến bạn không đánh giá đúng tình huống thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.