Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 30.3.2021

29/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể cảm thấy mình đứng bên lề của nhiều câu chuyện khá lâm li bi đát xảy ra cùng một lúc. Hãy nhớ rằng bạn không phải đối phó với bất cứ điều gì mà bạn thực sự không thể xử lý. Đây là thời điểm tuyệt vời để củng cố công tác tổ chức cho một sự kiện lớn sắp tới. Chỉ cần cố gắng hết sức để làm cho mọi thứ trở nên đơn giản nhất có thể.

2. Tuổi Sửu:

Những người tinh tế, biết phân biệt phải trái và làm việc chăm chỉ là những người cố vấn tốt nhất của bạn ngày hôm nay. Họ sẽ khuyến khích bạn tập trung vào những vấn đề thực tế. Đây là thời điểm thích hợp cho những khởi đầu mới. Hãy kiên nhẫn với bất cứ điều gì có vẻ khởi đầu khó khăn. Những ngày tốt lành sắp đến!

3. Tuổi Dần:

Hôm nay sẽ xảy những sự kiện định mệnh mà nếu xử lý đúng cách bạn sẽ đạt được nhiều thứ. Tiếp cận và kết nối với những người mới. Tốt nhất là tiếp cận chậm và cẩn thận trước bất kỳ thử thách nào. Hãy làm đúng theo các thói quen thường xuyên và trì hoãn các quyết định lớn. Kiểm tra cẩn thận mọi góc độ của vấn đề trước khi hành động.

4. Tuổi Mão:

Dự kiến sẽ là một bận rộn! Nguồn năng lượng khuyến khích nhắn tin, chia sẻ ý tưởng và chạy việc lặt vặt. Một số người khác thể bị kìm kẹp bởi cảm giác mạnh. Đừng chia sẻ những câu chuyện phiếm hoặc bí mật cá nhân. Buổi tối hứa hẹn sẽ rất tuyệt vời cho một buổi hẹn hò lãng mạn hay cuộc tụ họp vui vẻ cùng bạn bè.

5. Tuổi Thìn:

Bạn mong muốn có một cuộc chơi công bằng. Điều này có thể khó khăn nếu bạn cảm thấy mình là nạn nhân của kẻ có quyền thích bắt nạt. Đừng cố lảng tránh khỏi tình huống mà bạn biết là cần phải hành động. Hãy can đảm đối diện. Có thể tranh luận gay gắt nhưng điều này giúp giải tỏa nghi ngờ.

6. Tuổi Tỵ:

Có khả năng xảy ra hiểu nhầm hoặc nhầm lẫn. Những người xấu có thể đang cố gắng lợi dụng. Đừng tin tất cả những gì bạn nghe. Nói không với bất cứ điều gì phải quyết định ngay lập tức. Bạn phải bảo vệ quan điểm của chính mình. Trì hoãn các giao dịch lớn hoặc những quyết định về mặt tình cảm.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể cảm thấy khá lạc lõng. Cảm giác như mọi thứ xung quanh bạn đều không chắc chắn và bạn cảm thấy không thể hòa hợp về mặt tâm lý với người khác. Tình yêu là câu trả lời khi mọi thứ trở nên căng thẳng. Ai làm cho bạn hạnh phúc? Điều gì trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy biết ơn nhất?

8. Tuổi Mùi:

Một phần trong cuộc sống của bạn có thể đòi hỏi nhiều thời gian và sự chú ý hơn và các lĩnh vực khác sẽ phải trì hoãn. Bạn cần duy trì hòa bình và hòa hợp để tránh được một cuộc đối đầu về mặt tình cảm. Đừng lo lắng rằng bạn không thể làm được những gì mong đợi. Không có ích gì khi cứ bám mãi vào một nỗi sợ vô lý.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể quan sát cảm xúc và tránh bị thao túng trong cuộc giành quyền kiểm soát. Nghiên cứu cẩn thận trước khi đi đến kết luận của riêng bạn. Cùng bạn bè chuyện trò bên một bữa ăn ngon. Hãy dành thời gian để xem xét và sắp xếp cẩn thận nguồn tài chính của bạn vào buổi tối.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có đang bào chữa không? Tại sao bạn không theo đuổi những gì bạn muốn? Nguồn năng lượng mạnh mẽ hỗ trợ bạn thực hiện một bước đi táo bạo. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng một cuộc sống mà bạn muốn. Nếu một ai đó hoặc một sự kiện đặc biệt trở thành nguồn cảm hứng cho bạn, hãy thực hiện các bước để tiến xa hơn nữa. Bạn còn chờ gì nữa?

11. Tuổi Tuất:

Không phải ai cũng thận trọng như bạn. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ thỏa thuận nào bạn thực hiện đều được xác lập bằng văn bản Các cuộc đàm phán phức tạp sẽ có kết quả tốt nhờ khả năng quan sát tốt của bạn. Đừng cho rằng tất cả mọi người đều sẽ hoàn thành tốt công việc.

12. Tuổi Hợi:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay khiến bạn trở nên đa cảm. Bạn có thể nhớ một người ở xa. Hãy cố gắng làm nhiều điều tử tế cho người thân. Sự dịu dàng và óc hài hước của bạn được nhiều người xung quanh đánh giá cao. Sự xa cách trong một mối quan hệ đang trên đà phát triển có thể gây ra hiểu lầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.