Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 30.3.2020

29/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Sự hiện diện mạnh mẽ trong cuộc sống của người khác có thể giúp họ tạo ra sự khác biệt. Xác định các vấn đề xã hội quan trọng bạn cần hỗ trợ. Nguồn năng lượng hôm nay mang đến các cơ hội kết nối tuyệt vời. Hãy cẩn thận trong việc chia sẻ kế hoạch của bạn. Đừng để bị cám dỗ khi 'lang thang' mua sắm trực tuyến.

2. Tuổi Sửu:

Đây sẽ là một ngày dễ chịu nếu bạn ít tập trung vào những người mà hành vi của họ gây khó chịu cho chính bạn. Đừng cho phép năng lượng tiêu cực làm bạn suy sụp hoặc khiến bạn đánh trả. Bạn có thể làm gì để cải thiện ngoại hình của bạn hoặc làm cho ngôi nhà của bạn dễ chịu hơn? Hãy bắt tay thực hiện ngay.

3. Tuổi Dần:

Đây không phải là lúc để tham gia vào các "trận chiến", trừ khi bạn muốn tiêu tốn nhiều năng lượng vì sẽ chẳng có kết quả vào cuối ngày. Các hoạt động đơn giản với những người bạn thích và cùng mục tiêu - sống ý nghĩa không cầu kỳ. Hãy chia sẻ ý kiến của bạn, qua đó bạn sẽ có thêm đồng minh.

4. Tuổi Mão:

Đây là ngày thích hợp để làm cho ngôi nhà của bạn thoải mái hơn. Với phương pháp phù hợp, các thành viên gia đình có thể được "tuyển dụng" để giúp dọn dẹp xung quanh nhà. Một mối quan hệ lãng mạn có tin vui. Đừng quá bận tâm về ngoại hình, mọi so sánh đều khập khiễng. Hãy là chính mình!

5. Tuổi Thìn:

Nhiều người cảm thấy khó không thoải mái trong một tình huống thân mật vì còn e ngại. Nếu bạn đang ở cùng người yêu, điều tốt nhất bạn có thể làm là thư giãn và đừng suy nghĩ chuyện gì khác. Thư giãn là "người bạn" của sự lãng mạn. Đừng lo lắng về việc tại sao làm đúng, làm sai. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó.

6. Tuổi Tỵ:

Bám vào những gì quen thuộc nhất. Đây không phải là lúc để phá vỡ truyền thống. Điều quan trọng hơn là giữ bình tĩnh và tránh những căng thẳng không cần thiết. Để có được một tương lai ổn định, cần có sự kiên nhẫn và không để những lúc khó khăn làm bạn nản chí. Trẻ em có thể được hưởng lợi từ sự quan tâm và chú ý nhiều hơn trước.

7. Tuổi Ngọ:

Hãy nhớ rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng. Mất mát bất ngờ và những người hành động tồi tệ đôi khi lại xảy đến liên tục với những người tốt. Đừng để bị mất cân bằng bởi các sự kiện không may hoặc thái độ ác ý của người khác. Chia sẻ những rắc rối mà bạn gặp phải với những người bạn tin tưởng.

8. Tuổi Mùi:

Hôm nay là thời điểm lý tưởng cho các dự án sáng tạo gần nhà. Đừng tình nguyện làm thêm việc gì vì năng lượng của bạn có thể bị phân tán. Sự ấm áp tự nhiên và sự tự tin của bạn khuyến khích người khác. Bạn sẽ đảm nhiệm việc tổ chức các buổi gặp bạn bè nếu bạn có ý tưởng khác lạ.

9. Tuổi Thân:

Ý tưởng ban đầu là rất khả thi. Nếu bạn gặp gỡ những người khác ngày hôm nay, đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng đó. Bạn đang có nguồn năng lượng dồi dào nên hãy tập trung hoàn tất mọi chuyện để có thời gian nghỉ ngơi. Xây dựng lại lối sống của gia đình, kéo mọi người vào và vận động nhiều hơn.

10. Tuổi Dậu:

Những hiểu lầm không thể nói ra được khiến bạn không an tâm. Phụ nữ nhạy cảm với những người không chịu dành thời gian cho mối quan hệ tình cảm. Đàn ông nhạy cảm với những người quan trọng hóa, hay bực bội hoặc bị phân tâm bởi các mối quan hệ khác. Bạn phải nói chuyện nếu muốn phá vỡ những bức tường cảm xúc.

11. Tuổi Tuất:

Sự kiện ngày hôm nay sẽ là động lực để bạn tìm hiểu về cảm xúc thực của bản thân. Những tranh cãi bất ngờ có thể làm đảo lộn kế hoạch. Tình hình không dễ chịu. Có thể có vấn đề liên quan đến công bằng. Bạn hãy tin rằng bạn sẽ nhận được mọi thứ bạn muốn từ người khác mà không cần nỗ lực. Hãy thành thật với chính mình.

12. Tuổi Hợi:

Các tình huống đòi hỏi năng lượng cao có thể mang lại kết quả bất ngờ. Hãy chuẩn bị cho sự cố máy móc. Giữ được sự hài hước của bạn sẽ vô cùng hữu ích. Dự án nhóm mang lại kết quả tốt nhất. Quanh quẩn trong nhà sẽ giúp bạn khám phá được những điều thú vị mà bạn bỏ quên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.