Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 30.10.2020

29/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu bạn cảm thấy rất lười biếng hoặc không có động lực hôm nay thì cho phép mình một ngày nghỉ. Cảm giác mệt mỏi có thể ập đến nếu bạn làm quá nhiều hoặc làm điều gì đó mà trái tim bạn không thích. Cạnh tranh không phải là điều xấu, nhưng luôn phải là người giỏi nhất hoặc người đầu tiên cũng có mặt trái.

2. Tuổi Sửu:

Kỹ năng lập kế hoạch của bạn sẽ giúp bạn tỏa sáng hôm nay. Đừng để bất kỳ tổn thất nào làm bạn chùn bước. Đây không phải là ngày để lặp lại các giải pháp đã thất bại trong quá khứ. Nên tìm cách tiếp cận khác. Kết hợp lý tưởng cao đẹp với suy nghĩ thực tế và sự kỳ vọng thận trọng sẽ tạo nên sức mạnh cho bạn.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày đặc biệt thuận lợi cho bạn. Không có lý do gì để nghi ngờ bản thân trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đừng giậm chân tại chỗ mãi như thế - cuộc sống đang bật đèn xanh cho bạn. Bạn có thể tập trung năng lượng sáng tạo vào các lĩnh vực chưa được thử nghiệm trước đây. Tin tưởng vào trực giác và làm theo trái tim.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày tuyệt vời để củng cố công tác tổ chức! Tập trung vào các hoạt động gần nhà và lập kế hoạch cải thiện mọi thứ xung quanh nhà. Tái chế những gì có thể. Hãy thoải mái cho đi những gì bạn không còn sử dụng. Mối quan hệ cũ và mới đều trở nên... sôi nổi. Buổi tối là thời điểm may mắn cho chuyện tình cảm.

5. Tuổi Thìn:

Hãy thận trọng khi hứa hẹn nhiều hơn những gì bạn có thể thực hiện. Hành động để tạo ra một bước đột phá đối với những vấn đề khó khăn. Hôm nay bạn có thể có chút thất vọng về tình cảm. Sắp xếp mọi thứ ở nhà. Nếu bạn cần thay đổi, đây chưa phải là ngày để hành động.

6. Tuổi Tỵ:

Mong đợi phong độ sẽ cải thiện. Cẩn thận, đừng để sự nóng nảy khiến bạn nói ra điều gì đó không may và hối tiếc về sau. Hãy phát huy kỹ năng ngoại giao hết mức có thể. Đây là thời điểm tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Nếu có thể, hãy dành thời gian cho những người thực sự đánh giá cao bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ các cuộc đàm phán. Nếu chỉ đưa ra yêu cầu thì sẽ không hiệu quả bằng cách tiếp cận ngoại giao khôn khéo. Tìm kiếm các giải pháp đôi bên cùng có lợi, phù hợp với tất cả mọi người. Lên kế hoạch cho các cuộc họp mặt gia đình trong tương lai và các kỳ nghỉ để tạo ra những kỷ niệm đẹp.

8. Tuổi Mùi:

Nếu bạn sẵn sàng thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục, bạn sẽ đạt hiệu quả gấp đôi. Tâm trạng bất ổn và căng thẳng có thể được xoa dịu bằng lối sống lành mạnh. Hãy nghĩ về những gì mà bạn nợ cuộc đời này để cảm thấy biết ơn và bạn sẽ tìm thấy hy vọng lớn hơn cho tương lai.

9. Tuổi Thân:

Có một luồng năng lượng tích cực hỗ trợ bất cứ điều gì bạn có thể làm để giúp đỡ gia đình hoặc cộng đồng của mình. Các hoạt động nhóm sẽ mang lại kết quả hài lòng. Hãy nghĩ về những thành công trong quá khứ nếu bạn đang có cảm giác bỏ bê bản thân.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có cơ hội giản hòa ngày hôm nay. Đừng bận rộn đến mức bỏ lỡ những gì đang xảy ra xung quanh mình. Bạn sẽ nhận được những tin tức tuyệt vời với những người bạn đặc biệt. Chuẩn bị bữa ăn ngon có thể là điểm sáng trong ngày. Ai đó lớn tuổi hơn đang cần sự giúp đỡ của bạn mà họ không nói ra.

11. Tuổi Tuất:

Mong muốn được người khác đánh giá cao của bạn có thể rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ hài lòng khi bạn được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với người khác. Các môn thể thao và trò chơi dưới nước sẽ làm bạn vui vào chiều nay. Nên tăng cường hoạt động thể chất nhiều càng tốt. Hãy gọi hỏi thăm bạn bè buổi tối này.

12. Tuổi Hợi:

Sẽ là một ngày rất bận rộn! Cố gắng hết sức để giữ các cam kết hiện tại của bạn trước khi bắt đầu bất cứ điều gì mới. Bạn có thể chia sẻ các ý tưởng hay của bạn với các nhóm. Đây là thời điểm may mắn để gặp ai đó đặc biệt hoặc có những niềm vui lớn với bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.