Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.9.2021

28/09/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Trò chuyện vui vẻ và những lời bông đùa vô hại tại nơi làm việc có thể khiến cuộc sống trở nên thú vị. Bạn có đầy những ý tưởng mở rộng. Bạn thân, đặc biệt là cùng giới, là một phần quan trọng để tạo nên một cuộc sống hạnh phúc. Điều quan trọng là phải tin vào chính mình. Hãy tự tin chia sẻ cảm xúc của mình.

2. Tuổi Sửu:

Bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ cho những điều bạn quan tâm nhất. Sự kiện cộng đồng hoặc những thay đổi lớn trong gia đình đều là những "lĩnh vực" mà tài năng của bạn có thể phát huy hiệu quả. Hãy rõ ràng về những gì bạn nghĩ và chia sẻ mục tiêu của bạn để thu hút sự quan tâm của người khác.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay có thể bạn trở nên phấn khích. Nói đồng ý với bất kỳ lời mời nào. Đây là thời gian tuyệt vời để vui chơi sau thời gian dài chờ đợi. Các môn thể thao và các hoạt động ngoài trời được ưa chuộng. Ngay cả khi bạn lười biếng, ngồi trong bóng râm với một cuốn sách cũng có thể là cách sử dụng thời gian tốt nhất. Thực hiện động thái đầu tiên nếu bạn thích ai đó.

4. Tuổi Mão:

Thời gian khó khăn có thể khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn đang dẫn đầu trò chơi của mình ngày hôm nay. Khoảng thời gian bận rộn với nhiều trách nhiệm có thể giúp bạn tỏa sáng nếu bạn luôn tập trung và kiểm soát được tính khí của mình. Sức quyến rũ tự nhiên và khiếu hài hước của bạn sẽ thay đổi cách nhìn của mọi người.

5. Tuổi Thìn:

Bạn cảm thấy dễ chịu hơn về những vấn đề tồn đọng lâu nay. Thái độ lạc quan này thực sự có thể giúp bạn tìm ra giải pháp tốt hơn và giảm bớt căng thẳng nói chung. Một người nào đó với trái tim ấm áp nhưng hơi ngang tàng, vẻ ngoài trang nghiêm có thể là người bạn đồng hành thú vị.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng của bạn đang ở mức cao. Bất kỳ lĩnh vực nào bạn có thể tập trung cao độ sẽ đạt được nhiều tiến bộ. Bạn dễ bị phân tâm bởi một tình huống khá phức tạp. Hãy can đảm và nói ra những gì bạn nghĩ. Đừng để bản thân mất thăng bằng khi đối mặt với những lời chỉ trích. Không phải ai cũng chia sẻ quan điểm của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Những thay đổi đột ngột trong kế hoạch có thể khiến bạn mất thăng bằng ngày hôm nay. Đây có thể là một ngày đầy cảm xúc. Chán nản, dễ bị tổn thương hoặc đặc biệt thất thường... Bất kỳ hành vi bộc phát nào của những người xung quanh cần được bỏ qua. Đặt nhu cầu của trẻ em hoặc người lớn tuổi lên trước.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày rất tích cực cho các mối quan hệ thân thiết. Một trái tim rộng mở và biết cách chia sẻ cảm xúc sẽ giúp bạn tìm được những người bạn tâm giao. Sự hào phóng và chu đáo sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang yêu, đây là thời điểm tốt để cho người ấy biết người ấy có ý nghĩa như thế nào với bạn. Nếu đang một mình, hãy tiếp cận "đối tượng"!

9. Tuổi Thân:

Đừng từ chối những giải pháp vốn không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn. Một công việc tạm thời hoặc một công việc ngắn hạn khác có thể mang lại những cơ hội bất ngờ sau này. Đừng chấp nhận thất bại nếu mọi thứ không theo tiêu chuẩn cao của bạn. Bạn cần mạnh mẽ để lên tiếng và yêu cầu cắt giảm bớt nhiệm vụ.

10. Tuổi Dậu:

Tia sét tình cảm có thể "tấn công" bạn hôm nay. Nếu đang hẹn hò, bạn có thể đột ngột chia tay hoặc bắt đầu nhắn tin điên cuồng với người mới. Bạn hoàn toàn trở thành người xa lạ nếu không còn đam mê. Hãy biết cách kiểm soát bản thân.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày làm việc hiệu quả cho các "dự án" xung quanh nhà. Chăm sóc cây cối, thực hiện việc sửa chữa cần thiết sẽ giúp bạn quên bớt những rắc rối ngoài kia. Nguồn năng lượng bùng nổ vào cuối ngày có thể hữu ích nếu bạn muốn tập trung dứt điểm một số việc. Tự tin bước về phía trước.

12. Tuổi Hợi:

Sẽ thật dễ dàng khi làm việc với những người bạn tin tưởng và hiểu rõ. Tránh những cuộc đối đầu căng thẳng với những kiểu người "khốc liệt". Tốt hơn hết là hãy lùi lại và tập trung vào những thứ khác. Một vài sự kiện bất ngờ có thể khiến bạn hơi chao đảo lúc đầu nhưng sau đó mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.