Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.8.2020

28/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Một người bạn hoặc người thân có thể có ảnh hưởng mạnh mẽ đến các sự kiện trong ngày. Hãy linh hoạt và dễ tính nhất có thể đặc biệt nếu bạn đang ở một vị trí có thẩm quyền. Bạn nên nói chuyện với người mà bạn tôn trọng để có cái nhìn toàn diện nhất.

2. Tuổi Sửu:

Điều quan trọng là phải tập trung. Làm ngay những gì phải làm. Bạn thậm chí sẽ cảm thấy ít có động lực hơn nếu bạn trì hoãn. Nếu bạn cần nghỉ ngơi, hãy dành ra hai mươi phút và sau đó quay lại công việc. Chờ cho đến tối nay cho một quãng lặng... rất thú vị.

3. Tuổi Dần:

Sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn thấy được những trở ngại rõ ràng trong ngày hôm nay. Các vấn đề bất ngờ xuất hiện. Các mối quan hệ và tình huống khó khăn nên được xử lý một cách trung thực nhất. Những ảnh hưởng xung quanh khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ hợp lý.

4. Tuổi Mão:

Người khác sẽ đánh giá cao sự tập trung và chú ý đến từng chi tiết của bạn, đặc biệt là trong công việc. Có thể tham vọng của bạn xung đột với người khác. Hãy ngoại giao hết sức để đạt được điều bạn muốn. Đây là một ngày tốt để lên kế hoạch tập hợp một nhóm nhỏ.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay trí tưởng tượng và sự nhiệt tình của bạn rất mạnh. Bạn có kỹ năng lập kế hoạch cho một bữa tiệc trong tương lai hoặc kết nối với người ở xa. Cảm giác biết ơn và vui mừng vì những gì bạn sở hữu sẽ khơi dậy những cảm xúc kỳ diệu mà bạn từng trải qua khi còn nhỏ.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy sẵn sàng để có một khoảng thời gian vui vẻ! Đồng ý với bất kỳ lời mời đi chơi nào. Đây là thời điểm đặc biệt vui vẻ có thể khơi gợi trí tò mò tự nhiên của bạn. Chia sẻ bất kỳ mối quan tâm mới nào với những người bạn biết thông cảm và luôn hỗ trợ bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có điều quan trọng muốn nói. Đừng ngại nói ra. Hãy xem những lời chỉ trích là một lý do chính đáng để phấn  đấu. Phản hồi lại nhận xét của người khác một cách tôn trọng để cải thiện tình hình chung. Năng lượng ngày nay tập trung vào các nguồn lực cá nhân. Giúp người khác có cái nhìn thực tế hơn.

8. Tuổi Mùi:

Đây có thể là một ngày thích hợp để nói về cảm giác của bạn. Sự sợ hãi hay phẫn uất có thể khiến bạn cố chấp, chọn cách im lặng. Bí mật và sự miễn cưỡng là kẻ thù. Điều này hạn chế khả năng bạn đạt được mức độ thân mật sâu sắc mà một trái tim rộng mở như bạn có thể có được. Tiến về phía trước.

9. Tuổi Thân:

Có thể có điều gì đó không ổn trong một mối quan hệ nếu bạn không thể chịu đựng sự im lặng. Nếu bạn thấy mình loay hoay, cố nghĩ ra những điều cần nói, kiểm tra điện thoại di động hoặc quay lại những chủ đề cũ. Có thể bạn không thoải mái khi ở bên một người quá lâu.

10. Tuổi Dậu:

Sự tự tin của bạn cao và kỹ năng lãnh đạo thể hiện mạnh mẽ. Các quyết định bạn đưa ra ngày hôm nay phần nào bị ảnh hưởng bởi các quan điểm tôn giáo. Đây là thời điểm may mắn để học tập hoặc có cơ hội trong những lĩnh vực mới đang thu hút sự quan tâm của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Nhiều thứ có lợi cho bạn hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm công việc hoặc làm cho cuộc sống của bạn an toàn hơn chỉ với một vài thay đổi đơn giản. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống xung quanh nhà. Bạn có thể cảm thấy hơi lười biếng, nhưng đây không phải là điều xấu.

12. Tuổi Hợi:

Đừng để người khác kiểm soát hoặc tác động đến chương trình làm việc của bạn. Đó là thời điểm may mắn khi được ở bên những người tử tế và tốt nhất mà bạn biết. Đừng nghe bất cứ ai khi người ấy cố gắng bán cho bạn một cái gì đó có vẻ quá tốt là đúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.