Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.7.2020

28/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày "lười biếng". Hãy thả mình theo dòng chảy của sự kiện. Đôi khi điều tốt nhất để làm là ở nhà cho đến trưa. Mọi thứ sẽ sớm được cải thiện. Nếu bạn đi mua sắm, hãy đi cùng với ai đó để "được" kiểm soát nếu bản thân cứ ham muốn mua mọi thứ bạn thích.

2. Tuổi Sửu:

Tính tự bảo vệ cao của bạn giúp bạn bình tĩnh và hợp tác. Những người hung hăng khiến bạn muốn chạy trốn. Tốt hơn hết là nên tiếp cận trực tiếp và lên tiếng nếu bạn cảm thấy tức giận. Bạn có quyền bày tỏ cảm xúc của mình mà không sợ người mà bạn quan tâm giận dỗi.

3. Tuổi Dần:

Cách tiếp cận thoải mái và thoải mái giúp giảm bớt mọi tình huống căng thẳng. Biết quan tâm đến những rắc rối của bạn bè hoặc đồng nghiệp là một món quà mà bạn có thể tặng họ. Bản tính nuôi dưỡng, bảo vệ và khuyến khích của bạn khiến bạn trở thành một người hùng thầm lặng. Làm điều gì đó đặc biệt chỉ cho bản thân tối nay.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày thích hợp để tăng cường khâu tổ chức và phải rất cụ thể trong việc lập kế hoạch cho tương lai. Sẽ dễ dàng tiếp cận bất kỳ vấn đề nào nếu bạn kỹ lưỡng trong khi chuẩn bị. Hứa hẹn kết quả tốt.

5. Tuổi Thìn:

Sự tự hào thái quá có thể dẫn đến sự thất vọng, thậm chí sụp đổ khi không được như mong muốn ngày hôm nay. Bạn vốn là người ấm áp và gợi cảm. Mọi người thích bạn, nhưng chỉ khi bạn tỏ ra thân thiện. Tiếp cận người khác với thái độ trên trước, bạn sẽ không có được điều mình muốn. Có nguy cơ quá tải vào tối nay.

6. Tuổi Tỵ:

Nhìn cuộc sống với sự hài hước và hy vọng có thể giúp bạn tận hưởng được nguồn năng lượng cao ngày hôm nay. Bất cứ điều gì mà bạn hoặc người yêu không nhìn thấy có thể làm cho mối quan hệ trở nên khó khăn. Không thể có thái độ che giấu trong một mối quan hệ chặt chẽ. Đó là thứ giết chết tình yêu.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn chỉ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được ở một mình ngày hôm nay. Bạn không cô đơn mà  còn cảm nhận được những khoảnh khắc lãng mạn. Điều quan trọng là tìm sự cân bằng giữa một con người của cuộc sống xã hội và một con người thích ở một mình. Chia sẻ các dự án sáng tạo hoặc thưởng thức các bộ phim với nhau có thể thu hẹp khoảng cách.

8. Tuổi Mùi:

Những vấn đề khó giải quyết có thể khiến tình hình sôi sục. Hãy là người biết lắng nghe và cởi mở về những chủ đề cần được chia sẻ với đối tác. Đừng lo lắng về ý kiến của những người bên ngoài. Hãy tin vào bản năng của bạn ngày hôm nay và lên kế hoạch cụ thể.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay có thể có việc làm thêm không thể tránh được. Một thái độ tích cực sẽ giúp mọi người làm việc hiệu quả. Trái tim ấm áp và sự cảm thông của bạn được nhiều đánh giá cao. Những người nhạy cảm, quan tâm đến chi tiết có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Lời khuyên tốt kết hợp với sự may mắn có thể mang lại kết quả ngoạn mục.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày của sự thất vọng. Bạn có thể phát hiện ra rằng người khác không đánh giá cao những đề xuất hữu ích của bạn. Một bên là tham vọng mạnh mẽ, một bên là ý thức tập thể, đôi khi bạn phải lựa chọn. Bạn nhanh trí và có thể bộc phát trong tranh luận. Chọn đấu trường cho bản thân. Có một số điều không đáng để bạn gặp rắc rối.

11. Tuổi Tuất:

Đây có thể là một ngày năng lượng thấp. Bạn cảm thấy muốn chui vào vỏ bọc của mình nếu ai đó làm tổn thương cảm xúc của bạn. Bạn muốn mọi người chấp nhận quan điểm của mình. Nếu vậy, sẽ làm căng tình thế. Đi ăn với bạn bè để cân bằng cảm xúc.

12. Tuổi Hợi:

Sự kiện ngày hôm nay đòi hỏi sự tập trung và cam kết. Bạn có sức mạnh để dẫn đầu. Sự tự tin và nhiệt huyết của bạn có thể truyền sự can đảm cho người khác. Thành công sẽ làm bạn trở nên nổi tiếng và vì thế trở thành trung tâm của chỉ trích. Giao tiếp tốt tạo điều kiện để bạn dễ dàng xử lý khủng hoảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.