Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.5.2020

28/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn có cơ hội được tự do và được làm những điều khác biệt. Bất cứ điều gì làm bạn mất tập trung vào thực tế khắc nghiệt có thể là một sự giải thoát bởi cuối cùng ai nấy sẽ cùng mỉm cười. Hãy giữ đúng cam kết, đúng giờ, lắng nghe những người bạn thông thái và đừng dựa vào vận may.

2. Tuổi Sửu:

Mọi thứ có vẻ tiến bộ chậm và khá ổn định. Bạn có thể sẽ thất vọng vì nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của bạn không đạt được kết quả như bạn mong đợi. Đây chủ yếu là vấn đề thời gian. Sự chỉ trích của người khác - ngay cả khi họ chỉ trích bạn trước - sẽ chỉ gây ra cảm giác tổn thương và cản trở chương trình làm việc của bạn.

3. Tuổi Dần:

Hãy cẩn trọng - đây có thể là một ngày gập ghềnh! Khi những thay đổi lớn đang diễn ra, tất cả những gì bạn có thể làm là... đầu hàng. Nếu bạn đang mâu thuẫn với người khác hoặc thất vọng về công việc của mình, hãy cố gắng đừng biến điều này thành trọng tâm chính của suy nghĩ tiêu cực. Bạn luôn có thể tìm thấy lý do để biết ơn cuộc đời.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày bực bội khi bạn đứng yên và chờ đợi mọi thứ vận động trở lại. Tất cả đều giống nhau, cố gắng hết sức để duy trì nhịp sống thông thường của bản thân và tính hợp lý trong quyết định. Đây là một ngày tuyệt vời để nghiên cứu cải thiện chế độ ăn uống, tập thể dục.

5. Tuổi Thìn:

Hãy là người cổ vũ tốt nhất cho bản thân bạn khi bị căng thẳng. Thiếu hụt và hạn chế là những tình thế đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức. Bạn bè là những người chung thủy, nhưng các mối quan hệ có thể thay đổi theo những cách đáng ngạc nhiên. Những rào cản đôi khi mang lại lợi ích bất ngờ. Hãy nhìn vào những mặt tươi sáng.

6. Tuổi Tỵ:

Dành thời gian dọn dẹp, sắp xếp và loại bỏ những gì không còn cần thiết. Sẽ có chậm trễ trong các vấn đề pháp lý và kinh doanh. Hãy chắc chắn rằng bạn đủ khả năng mua một món đồ xa hoa. Trực giác của bạn rất mạnh mẽ - tin tưởng vào phán đoán của bạn về lời khuyên của những người khác.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay bạn có thể gặp khó khăn trong việc giữ cảm giác cân bằng. Một phần là bởi bạn tự hào về sự độc lập của mình trong khi đó, một phần là do bản muốn sự an toàn. Thể hiện tình yêu của bạn thông qua hành động cũng như lời nói, đôi khi cần cả hai. Tránh đối đầu gay gắt khi sự cố mới xảy ra.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày tuyệt vời để dạo chơi mua sắm nhưng phải biết kiềm chế. Bạn có con mắt nghệ thuật tự nhiên và trình thẩm mỹ rất cao. Tình yêu của bạn với những điều đẹp đẽ cũng có nghĩa là bạn phải cẩn thận về việc chi tiêu để sở hữu. Đôi khi phải biết bỏ qua lỗi lầm của người khác.

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng ngày nay khuyến khích các nỗ lực nhóm và chia sẻ các mục tiêu. Mọi người sẽ ủng hộ kế hoạch của bạn nếu bạn trình bày chúng một cách chân thành và rõ ràng. Khi mua vật tư thiết yếu, tránh suy nghĩ... tích trữ. Đặt giới hạn chi tiêu. Giữ liên lạc với bạn bè.

10. Tuổi Dậu:

Ý thức về phong cách và con mắt nghệ thuật của bạn có thể sẽ phát huy để cải thiện vẻ ngoài của bạn hoặc tăng sự tự tôn của người khác. Chống lại sự cám dỗ tỏ ra hào phóng quá mức. Bạn sẽ rất thuận lợi trong các cuộc đàm phán. Lập danh sách để giữ trật tụ mọi thứ và giúp bạn nhớ các nhiệm vụ đơn giản nhưng quan trọng.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày tuyệt vời cho các thí nghiệm, những cuộc phiêu lưu lãng mạn và sự tò mò. Đọc, nghiên cứu để mở rộng phạm vi của những gì bạn biết và tin là có thể. Hãy nhìn mọi việc với tầm nhìn rộng và đừng để các tiểu tiết chi phối. Lên kế hoạch đi du lịch.

12. Tuổi Hợi:

Dành thời gian cho những việc vui vẻ ngày hôm nay. Nếu bạn còn độc thân, đây là một ngày may mắn để lên lịch cho cuộc trò chuyện video đầu tiên nếu cần thiết. Nếu bạn đã có người yêu, hãy nghĩ đến việc làm điều gì đó mang hai người lại gần nhau hơn. Bạn không cần phải chi tiền để thể hiện tình yêu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.