Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.4.2020

28/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đó là ngày thích hợp để bắt đầu theo đuổi những điều tốt đẹp và tận hưởng. Nếu chưa hể đi du lịch và mua sắm tại cửa hàng, hãy mua hàng trực tuyến. Cải thiện không gian sống của bạn sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian vất vả. Bạn là người có tiêu chuẩn cao, nhưng đối xử tử tế với người khác.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể đối mặt các thách thức khi đang ra sức bảo vệ những gì bạn đang làm. Đây không hẳn là một điều xấu. Bạn có cơ hội để điều chỉnh cách thức tiếp cận và cách thể hiện bản thân. Nếu bạn đang làm điều gì đó không còn nuôi dưỡng tinh thần của bạn, đã đến lúc đi theo một hướng mới.

3. Tuổi Dần:

Hãy kiên nhẫn nếu bạn cảm thấy có những thứ vô vọng. Khi bị căng thẳng, có gắng giữ mọi thứ đơn giản và không để bản thân bị phân tâm. Âm nhạc và sự trấn an từ những người tích cực có thể giúp giảm bớt cảm giác căng cứng. Nuông chiều bản thân bằng một cái gì đó lành mạnh giúp bạn lấy lại cân bằng.

4. Tuổi Mão:

Không có lý do nào cho sự do dự vào một ngày năng lượng cao như hôm nay. Nhanh chân để hoàn thành các dự án đã được tiến hành. Bạn sẽ có nhiều niềm vui và làm được nhiều việc hơn khi làm việc với đối tác. Nếu bạn có suy nghĩ lãng mạn về ai đó, sẽ có tin vui đến. Xa cách về mặt xã hội không phải là một rào cản.

5. Tuổi Thìn:

Kinh doanh, vấn đề tài chính và bất cứ điều gì đòi hỏi kỷ luật sẽ thuận lợi hơn nếu bạn có người giúp đỡ. Tham khảo ý kiến các chuyên gia, nhưng không tin tưởng tất cả mọi ý kiến. Ai đó có thể vô tình lái bạn đi sai hướng. Tin vào sự phán đoán của ạn và cẩn thận đưa ra quyết định một cách tỉnh táo.

6. Tuổi Tỵ:

Để có kết quả tốt nhất, hãy tuân thủ các thói quen thường xuyên của bạn. Kiểm tra cẩn thận mọi góc độ của một vấn đề trước khi hành động. Hy vọng sẽ tìm thấy cơ hội tích cực để thay đổi hoặc cải thiện tình hình công việc của bạn. Nếu bạn có người yêu, hãy làm điều gì đó đặc biệt vào tối nay để thể hiện sự quan tâm của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể trở nên khá ngông cuồng hôm nay. Đừng sa vào chuyện may rủi bởi khả năng cao là bạn sẽ thua. Đây không phải là ngày mong đợi trúng xổ số. Sử dụng mạng lưới bạn bè và các kết nối xã hội để khám phá các nguồn lực quan trọng cho các dự án hiện tại. Một ngôi nhà sạch sẽ và không lộn xộn sẽ giúp bạn suy nghĩ rõ ràng.

8. Tuổi Mùi:

Bạn phải dũng cảm. Nêu ý kiến của bạn ngay cả khi bạn nghĩ rằng chúng khác biệt hoặc không phổ biến. Ngừng so sánh bản thân một cách tiêu cực với người khác. Sự tự tin của bạn thu hút sự chú ý của những người chia sẻ sở thích với bạn và ngưỡng mộ những gì bạn làm.

9. Tuổi Thân:

Đừng để sự oán giận hoặc tự nghi ngờ làm mất đi sự an tâm của bạn. Chấp nhận bất kỳ lời mời hợp lý nào. Bạn cần quan tâm và thông cảm với những người rất... khác bạn. Gọi cho một người bạn thân và chia sẻ cảm xúc nếu thấy cô đơn. Tránh những người thô lỗ hoặc lạm dụng quyền lực. Hãy dành thời gian nghe nhạc giúp tập trung vào bạn.

10. Tuổi Dậu:

Sẽ dễ dàng hơn cho bạn và người mà bạn nói chuyện hàng ngày nếu cả 2 biết tự cười mình vì những điều hơi ngớ ngẩn thay vì quá nghiêm túc. Ai đó thân thiết có thể phủ nhận thực tế và bám vào một quan điểm quá lạc quan. Sự thật quan trọng có thể được chia sẻ với óc hài hước nhẹ nhàng, chứ không phải nói giảm nói tránh. Hãy kiên nhẫn và bền bỉ.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày của nhiều niềm vui. Ngay cả khi bạn phải gánh nhiều trách nhiệm, hãy cởi mở để làm cho cuộc sống nhiều màu sắc và thú vị hơn. Xem xét kỹ lưỡng bất kỳ đề xuất mua hoặc thay đổi lớn. Những con số khiến bạn phân vân thì hãy cẩn thận gấp đôi. Chuyện giấy tờ pháp lý cũng không dễ dàng.

12. Tuổi Hợi:

Hãy chú ý nếu bạn trở nên giao tiếp ít hơn với người thân gần đây vì bạn sợ phản ứng tiêu cực. Cư xử dè dặt là một dấu hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn. Tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia nếu bạn muốn thu hẹp khoảng cách đang lớn dần ra. Gia đình là chốn bình yên giữa những bề bộn bên ngoài nên cần dồn hết sức. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.