Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.9.2021

27/09/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bám sát những gì quen thuộc nhất hôm nay. Đây không phải là thời điểm để phá vỡ các quy tắc truyền thống. Điều quan trọng hơn là giữ bình tĩnh và tránh những xung đột không đáng có. Cố gắng kiên nhẫn và không để bản thân thất vọng trong những thời điểm khó khăn. Trẻ em cần bạn đồng hành vào lúc này.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay là thời điểm lý tưởng cho các dự án sáng tạo gần nhà. Đừng tình nguyện làm thêm bất cứ điều gì vì nguồn năng lượng có thể bị phân tán. Sự ấm áp và tự tin vốn có của bạn khuyến khích người khác. Rủ bạn bè cùng tham gia nếu bạn có một ý tưởng thú vị. Một bất ngờ nhỏ đang chờ bạn.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày tốt để làm cho ngôi nhà của bạn thoải mái hơn. Với cách "dụ dỗ" thú vị, các thành viên nhí của gia đình có thể được "tuyển dụng" để giúp dọn dẹp xung quanh nhà. Một mối quan hệ lãng mạn tiếp thêm sức cho bạn. Đừng bận tâm quá nhiều về ngoại hình, sự thay đổi không thể diễn ra ngày một ngày hai.

4. Tuổi Mão:

Cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng. Mất mát bất ngờ và những người không tử tế xuất hiện với tần suất dày. Đừng để bị mất thăng bằng bởi những sự kiện không may hoặc thái độ "độc hại" của người khác. Chia sẻ mọi rắc rối với những người bạn mà bạn tin tưởng.

5. Tuổi Thìn:

Đây không phải là lúc để tham gia bất kỳ "trận chiến" nào, trừ khi bạn muốn tiêu hao nhiều năng lượng mà không đạt được kết quả vào cuối ngày. Các hoạt động đơn giản với những người bạn thích và biết rõ là cách sử dụng thời gian tốt nhất của bạn. Ai đó đang chờ bạn chia sẻ ý kiến.

6. Tuổi Tỵ:

Nhiều người cảm thấy khó khăn với những điều mới mẻ mà ban đầu có vẻ không thú vị. Hãy thư giãn và đừng suy nghĩ quá nhiều. Đừng lo lắng về việc làm đúng. Cách ứng phó tốt nhất của bạn hiện nay là đứng im, không tiến không lui cho đến khi bạn lấy lại được phong cách tự tin vốn có của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Những ý tưởng ban đầu vẫn tốt nhất. Nếu bạn gặp gỡ những đối tác hôm nay, đừng ngần ngại chia sẻ những gì bạn nghĩ cần thay đổi. Năng lượng đang tuôn trào có thể tạo nên thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng vào phút cuối. Đây cũng là thời điểm thích hợp để làm việc trong vườn, chơi thể thao hoặc xây dựng một dự án nhỏ tại nhà.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có khả năng tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của những người khác. Xác định các vấn đề quan trọng mà bạn cần hỗ trợ. Nguồn năng lượng mang lại những cơ hội kết nối tuyệt vời. Hãy kín đáo trong việc chia sẻ kế hoạch của bạn. Đừng nóng vội khi mua hàng trực tuyến.

9. Tuổi Thân:

Những hiểu lầm âm ỉ đe dọa cuộc sống bình yên của bạn. Phụ nữ vốn nhạy cảm khi người yêu không dành đủ thời gian hoặc tình cảm cho bạn. Đàn ông nhạy cảm với người bạn đời hay chỉ trích, bực bội hoặc bị phân tâm bởi các mối quan hệ khác. Bạn phải nói chuyện nếu bạn muốn tránh những hiểu lầm lớn về cảm xúc.

10. Tuổi Dậu:

Các sự kiện hôm nay cho phép bạn hiểu rõ hơn về cuộc sống tình cảm của mình. Những tranh cãi bất chợt có thể làm đảo lộn kế hoạch. Điều này không được dễ chịu. Có thể có vấn đề về sự công bằng. Nhiều người tin rằng họ sẽ có được mọi thứ họ muốn từ người khác mà không cần nỗ lực. Hãy thành thật với chính mình. Bạn có thể quá hào phóng.

11. Tuổi Tuất:

Những tình huống tốn nhiều năng lượng có thể mang lại kết quả bất ngờ. Hãy chuẩn bị cho chuyện máy móc hư hỏng, kế hoạch đình trệ, và thậm chí tình bạn trở nên rối rắm. Giữ óc hài hước của bạn. Dự án nhóm mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy cho phép bản thân ăn thỏa thích những món lâu nay không được... thấy nhưng hãy sớm trở lại đúng định hướng về tập luyện.

12. Tuổi Hợi:

Đây có thể là một ngày dễ chịu nếu bạn ít tập trung vào những người mà hành vi của họ có thể gây khó chịu. Đừng để nguồn năng lượng tiêu cực làm bạn thất vọng hoặc khiến bạn phản ứng thái quá. Bạn có thể làm gì để cải thiện vẻ ngoài của mình hoặc làm cho ngôi nhà của bạn dễ chịu hơn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.