Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.7.2021

27/07/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Khi bạn xung đột với một người rất khác bạn thì điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn là người phá vỡ thỏa thuận. Nguồn năng lượng mang lại tiềm năng mạnh mẽ cho những khả năng mới. Điều quan trọng là phải suy nghĩ thực tế. Bạn có xu hướng trung thành quá mức . Hãy sẵn sàng để thành thật đối mặt với một đề xuất... nên bỏ cuộc.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày thích hợp để xem xét tài chính của bạn. Nghiên cứu kỹ, lên kế hoạch trả bớt nợ và đừng ngần ngại hỏi ý kiến các chuyên gia để lập kế hoạch tiết kiệm dài hạn. Tiền là một dòng chảy và bạn càng kiểm soát được nhiều thì bạn càng có nhiều cơ hội cải thiện tương lai tài chính của mình.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay mang đến cơ hội để tôn vinh sâu sắc nhất những món quà cuộc đời. Đã đến lúc gác lại những nỗi đau cũ và bước tiếp. Sự thân thiết thực sự đến từ cảm giác được chấp nhận và chia sẻ cảm xúc cởi mở. Hãy sẵn sàng để bắt đầu một chương mới và tốt đẹp hơn trong cuộc phiêu lưu của cuộc đời.

4. Tuổi Mão:

Nguồn năng lượng tạo thêm sự tự tin. Bạn có thể vừa dũng cảm vừa khéo léo. Hãy tin vào linh cảm của bạn. Đừng để sự thiếu quyết đoán khiến bạn nghi ngờ bản thân. Đây là một ngày để tận hưởng tất cả sự phấn khích mà bạn có được. Một mối tình lãng mạn nồng nàn và những chuyến phiêu lưu có thể tạo nên những kỷ niệm quý giá. Bất kỳ hoạt động xã hội nào cũng sẽ đưa bạn vào vùng ánh sáng tích cực.

5. Tuổi Thìn:

Một mối quan hệ quan trọng có thể chuyển sang một mức độ sâu sắc hơn. Đừng ngần ngại nói lời trái tim. Đôi khi ít lại hay. Nguồn năng lượng hôm nay may mắn cho công việc kinh doanh và tài chính. Đừng cho rằng người khác lúc nào cũng hành động vì lợi ích tốt nhất của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay mang đến cho bạn một bài học quan trọng. Bạn có quyền hành động, nhưng phải suy nghĩ kỹ. Đừng bao giờ biến động cơ của bạn thành của người khác. Bạn còn đặt nặng vấn đề thành công hay thất bại. Nhắn tin hoặc gọi điện cho những người bạn thân nhất của bạn. Họ đánh giá cao bạn và có thể làm cho bạn cười.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày rất dài. Bạn đã quen với những bài tập thể dục nên có thể "chiến đấu" không mệt mỏi. Hãy thận trọng với quá nhiều đồ ăn vặt, đường, cà phê hoặc bia rượu. Những thứ này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn nhiều.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một trong những ngày mà bạn có thể ở đúng nơi vào đúng thời điểm. Ngay cả những nghĩa vụ bình thường cũng có thể mang lại những điều may mắn khác thường. Hãy khuyến khích trẻ em dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động thể chất. Thời gian là một bài học thú vị.

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng của ngày hôm nay sẽ khiến bạn trở lại con người thực tế. Cố gắng hết sức để hoàn thành bất cứ điều gì đã bắt đầu trước khi bạn tiếp tục. Ngay cả với lịch hoạt động bận rộn, hãy dành thời gian để nuôi dưỡng sở thích của bản thân. Thoát khỏi thực tế với một cuốn sách hay, làm việc trong vườn, hoặc tán gẫu cà phê với một người bạn.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn năng lượng của hôm nay rất tích cực. Đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình có thể chia sẻ những ước mơ của bạn. Bạn cũng có cơ hội trở thành một người cố vấn tuyệt vời cho ai đó tại nơi làm việc hoặc trong gia đình. Chia sẻ những gì bạn biết và hào phóng với thời gian và nguồn lực của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Sức mạnh tăng thêm ngày nay đến từ việc duy trì thái độ tự tin và lạc quan hơn. Bạn có khả năng biếnnhững gì bạn có thể tưởng tượng trong tâm trí và cảm nhận trong trái tim mình thành hiện thực. Bạn càng ít càu nhàu, kể cả trong suy nghĩ của mình, bạn càng làm việc hiệu quả hơn.

12. Tuổi Hợi:

Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở gần nhà. Có một rủi ro là bạn có thể bị kéo theo nhiều hướng trái ngược nhau cùng một lúc. Suy nghĩ thật đơn giản. Đặt ranh giới rõ ràng để bảo vệ lợi ích của bạn. Những oán hận cũ có thể làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại. Hãy vui vẻ tối nay và nhớ giữ cho mọi thứ vui tươi và nhẹ nhàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.