Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.7.2020

27/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nhiều sự việc trong cuộc sống xảy ra ngẫu nhiên và không thể đoán trước. Đây là một ngày có những thay đổi đột ngột và bất ngờ có thể khiến bạn cảm thấy hụt hẫng. Nhu cầu kiểm soát của bạn càng lớn, bạn càng thấy khó chấp nhận tình thế. Tính cầu toàn sẽ là lợi thế của bạn trong nhiều việc.

2. Tuổi Sửu:

Nhu cầu độc lập của ai đó có thể khiến bạn nhức đầu. Đáp ứng nhu cầu của người khác nhưng không chấp nhận sự ích kỷ của họ. Bạn im lặng sẽ khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Hãy nghĩ về giá trị của bạn và bảo vệ những điều bạn quan tâm nhất. Niềm vui nho nhỏ vào cuối ngày sẽ bù đắp.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay tập trung vào các mối quan hệ bạn bè, cũ và mới. Chấp nhận bất kỳ lời mời đi chơi nào. Bạn có thể là người nổi bật trong ngày của ai đó. Bạn nên đầu tư nâng cấp tủ quần áo hoặc thay đổi vẻ ngoài của bạn. Năng lượng sống động và khả năng hiểu người khác của bạn làm cho bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn.

4. Tuổi Mão:

Một tình huống mang tính cảm xúc có thể mơ hồ và gây lo lắng ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để đi ra ngoài và khám phá cơ hội để đạt được những gì bạn muốn. Mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Khả năng lắng nghe của bạn tạo nên một sự khác biệt lớn. Làm điều gì đó tốt đẹp cho bản thân tối nay.

5. Tuổi Thìn:

Linh cảm trực quan có thể có ích trong các kế hoạch. Đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện các cải tiến tại nhà hoặc giúp đỡ các thành viên gia đình. Dành thời gian thưởng thức những cuốn sách hoặc âm nhạc yêu thích; thời gian yên tĩnh một mình sẽ giảm bớt căng thẳng và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ gần nhà trong tương lai. Bạn cũng có thể sạc lại năng lượng bản thân bằng cách ở nhà... một mình và làm những gì bạn thích. Bạn dễ bị cám dỗ chi tiêu hoang phí. Với người mới gặp, đừng xét nét định kiến.

7. Tuổi Ngọ:

Có thể có rất nhiều điều đang diễn ra mà bạn không biết bắt đầu từ đâu. Đừng ngần ngại yêu cầu trợ giúp thêm. Nếu bạn cố gắng xoay sở, bạn sẽ rơi vào tình thế bất phân thắng bại rồi mệt mỏi kiệt sức. Kiên nhẫn là điều tốt, nhưng chia sẻ gánh nặng của bạn là lựa chọn khôn ngoan nhất.

8. Tuổi Mùi:

Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp. Đây là một ngày bạn cần phải rất rõ ràng về những gì bạn muốn. May mắn sẽ đến với bạn nếu bạn vẫn tự tin. Sợ hãi về những chuyện trong tương lai sẽ lây lan, làm mất tinh thần đồng đội. Đừng để nó ảnh hưởng đến thái độ hoặc quyết định của bạn.

9. Tuổi Thân:

Đừng lo nghĩ về việc trở thành một người hoàn hảo theo một số lý tưởng hoặc tiêu chuẩn chuẩn người khác. Những điều tốt nhất trong cuộc sống là những thứ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng nhất. Đôi khi lười biếng hay sai sót cũng không phải gì ghê gớm, đừng quá nghiêm trọng.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có mọi lý do để cảm thấy hài lòng. Đây là một ngày tuyệt vời để mời bạn bè thư giãn. Bạn dễ bị phân tâm nếu bạn dành quá nhiều thời gian để làm vì người khác. Ngay cả các thành viên gia đình cũng nên được khuyến khích để tự giải quyết vấn đề.

11. Tuổi Tuất:

Cảm giác được tôn trọng mang lại cảm giác bình yên bên trong. Thực hiện các bước để tạo ra một tương lai an toàn cho chính mình. Cách sống dễ dàng nhất là chọn con đường mà bạn mong muốn, đừng chạy theo người khác. Tối nay may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

12. Tuổi Hợi:

Năng lượng bị phân tán. Cảm giác bối rối, tranh luận và hành động bốc đồng có thể xảy đến. Tốt nhất là chờ đợi trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào. Có thể có những thay đổi bất ngờ ngay phía trước. Trả lời các cuộc gọi điện thoại và đừng bỏ bê lời hứa của bạn. Đây là một buổi tối may mắn để dành thời gian yên tĩnh với người yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.