Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.4.2021

27/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đối với một số người, thách thức quan trọng nhất hiện nay là mở lòng. Sự nghi ngờ bản thân, đặc biệt là về ngoại hình hoặc năng lực của bạn, có thể ngăn cửa tình yêu mà bạn đã sẵn sàng chấp nhận. Những nỗi đau trong quá khứ phải được quên đi. Nguồn năng lượng ngày nay có thể cung cấp thêm sức mạnh và cảm hứng.

2. Tuổi Sửu:

Đây là ngày tràn đầy năng lượng cho bạn. Tránh phụ thuộc quá nhiều vào trà hay cà phê. Bạn có thể cảm thấy hơi ủ rũ hoặc lo lắng. Nếu bạn thấy tâm trang tốt lên, hãy gọi cho mẹ của bạn. Bạn có thể giúp đỡ gia đình. Có thể xảy ra những xáo trộn bất ngờ liên quan đến những ước mơ mà bạn ấp ủ.

3. Tuổi Dần:

Bạn đang tận hưởng một năng lượng rất nhẹ nhàng và tích cực, và may mắn cho một buổi tụ họp vui vẻ với gia đình hoặc bạn bè. Sử dụng khả năng phán đoán tốt và óc hài hước của bạn để giải quyết một tình huống khó khăn. Thái độ lạc quan là cách tiếp cận tốt nhất. Những kế hoạch lãng mạn sẽ tạo nên kỷ niệm đáng nhớ.

4. Tuổi Mão:

Cần thu thập tất cả các dữ kiện trước bất kỳ quyết định kinh doanh nào. Bạn sẽ được hưởng lợi từ âm nhạc. Hành động tử tế vì người khác sẽ mang lại phần thưởng. Cảm giác mạnh có thể khiến bạn bỏ quên nhu cầu cảm xúc thực sự. Bạn có đang thành thực với chính mình không? Những người bạn thân cho bạn lời khuyên tốt nhất.

5. Tuổi Thìn:

Đây là thời điểm tốt để nâng cấp tủ quần áo và thiết bị công nghệ để tạo ấn tượng tốt nhất. Đam mê quyền lực và sự tán dương sẽ thúc đẩy các quyết định của bạn. Tích cực chia sẻ ý kiến và yêu cầu những gì bạn cần. Sự tháo vát và thông minh của bạn được ngưỡng mộ. Những ngày tốt đẹp hơn đang đến.

6. Tuổi Tỵ:

Khi một người cứ khăng khăng họ đúng, người kia sẽ bỏ cuộc. Bạn có xu hướng quá tử tế hoặc lịch sự. Mối quan hệ nào cũng có lúc thăng lúc trầm. Đổ lỗi cho đối tác không bao giờ hiệu quả. Trong công việc, bạn cần phải một mình hoàn thành nhiều việc.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày nay có thể mang lại thách thức cho những người tự hào về sự ổn định của họ. Những tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể khiến bạn phải đưa ra nhiều yêu cầu. Giữ cái đầu lạnh. Các mối quan hệ có thể khiến bạn nản lòng. Một vài chuyện vốn có vẻ an toàn sẽ đột nhiên thay đổi. Hãy làm rõ mong muốn của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể cảm thấy mình đang ở đỉnh cao trong "trò chơi" của mình. Những người khác tôn trọng cách tiếp cận thực tế của bạn. Là một nhà lãnh đạo, bạn có nhiều cơ hội tỏa sáng. Tuyển người trợ giúp để đảm bảo công việc thông suốt. Sẽ rất thú vị khi theo đuổi đam mê của bạn, vui chơi với bạn bè và phát triển các kế hoạch cá nhân.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày đặc biệt bận rộn. Nhưng bạn lại dễ nản lòng. Nhận những lời mời đi chơi xa. Các dự án nhóm và hành động thiện nguyện được ưu ái. Hãy tìm cách để làm cho bản thân và cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn. Đừng bỏ bê đời sống tinh thần của bạn khi bạn đưa ra quyết định.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể có những suy nghĩ và cảm xúc rất mãnh liệt khó bỏ qua. Sựcăng thẳng này có thể khiến bạn hành động theo những cách không phản ánh nhu cầu bản thân một cách rõ nhất. Mất cân bằng về mặt cảm xúc có thể gây ra hiểu lầm hoặc xung đột, đặc biệt là với người khác giới.

11. Tuổi Tuất:

Những rắc rối có thể xảy ra nếu bạn mong đợi quá nhiều từ đối tác của mình. Đây không phải là ngày để đối mặt với những gì không hiệu quả. Hít thở sâu và tìm chốn thích hợp để tĩnh tâm. Dồn năng lượng của bạn vào những hành động hữu ích mà không mong đợi phần thưởng.

12. Tuổi Hợi:

Tìm cách thể hiện bản thân theo những cách sáng tạo. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ khi quyết định. Cách cư xử tốt có thể che giấu cảm xúc thực của bạn. Ai đó gần gũi với bạn đang tỏ ra quá lịch sự để nói ra một sự thật quan trọng. Hãy kiên nhẫn và thận trọng khi đưa ra quyết định. Điều quan trọng là phải cụ thể về những gì bạn muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.