Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.4.2020

27/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể nổi tiếng và bất đắc dĩ trở thành "người của công chúng" ngày hôm nay, dù có thể chỉ trên mạng xã hội. Bạn dễ dàng gây được ấn tượng tốt với mọi người và có được những gì bạn muốn mà không gặp phải sự chậm trễ hay phản đối. Bạn có thể trở nên đặc biệt hào phóng về tiền bạc. Hãy thận trọng về chi xài quá mức khi sử dụng thẻ tín dụng.

2. Tuổi Sửu:

Bạn hoặc ai đó thân thiết với bạn có thể đang có một mối quan hệ mà bề ngoài có vẻ lãng mạn nhưng thực chất lại làm suy yếu sự tự tin của người trong cuộc. Những mối quan hệ có kiểm soát cao mà khi một người cảm thấy xứng đáng được đối xử tốt hơn đòi hỏi phải can đảm để thay đổi. Tình yêu thực sự chấp cánh ước mơ của họ bay cao mà không có sự thống trị hay kiểm soát.

3. Tuổi Dần:

Những người bạn mới mang những thú vị trong thời gian bận rộn này. Hãy thận trọng về việc lao vào làm ngay một điều gì đó mà không xem xét cẩn thận. Điều đặc biệt quan trọng là xem xét cẩn thận bất kỳ thỏa thuận pháp lý nào. Hãy xin lời khuyên từ những người đáng tin cậy và kinh nghiệm thực tế trước khi bạn thực hiện các thay đổi lớn.

4. Tuổi Mão:

Liên lạc với một người bạn cũ mang lại kết quả bất ngờ. Xem xét cẩn thận các chi tiết của bất kỳ hợp đồng pháp lý hoặc mối quan hệ đối tác nào. Xem xét lập kế hoạch một cuộc họp trực tuyến với bạn bè. Hãy sẵn sàng thử một điều gì đó mới. Cảm xúc ẩn giấu có thể xuất hiện liên quan đến người bạn thích.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một trong những ngày của giai đoạn mà hầu hết mọi thứ đều rất có lợi cho bạn. Đây là thời điểm tốt để giữ liên lạc chặt chẽ với những người có chung sở thích với bạn. Hãy tăng cường tìm kiếm sự hỗ trợ cho các dự án vì lợi ích cộng đồng mà bạn đang theo đuổi. Tranh thủ thời gian vàng này để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút cuối năm.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể thoải mái làm những điều bạn thích. Thư giãn sau thời gian áp dụng chế độ làm việc tại nhà. Thất vọng có thể kéo theo những suy nghĩ tồi tệ nhất. Chấp nhận với thái độ biết ơn cho dù có những điều bạn không thể thay đổi. Sở thích và thú cưng có thể giúp bạn cảm thấy cân bằng và hài lòng hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày năng lượng cao cho bạn. Bạn sẽ tiếp tục đối mặt các sự kiện bất ngờ một cách mạnh mẽ. Sẽ có người ra tay giúp đỡ - nếu bạn lên tiếng. Bạn không phải tự mình làm mọi thứ. Mối quan hệ được hưởng lợi từ việc bạn chịu khó lắng nghe quan điểm của người khác. Hãy thận trọng về việc ăn uống quá liều lượng.

8. Tuổi Mùi:

Các hoạt động thể thao và thể dục nên là một phần quan trọng trong lịch trình thường xuyên của bạn. Ngay cả khi bạn không thoải mái lắm, ví dụ phải đeo khẩu trang và chỉ đi bộ xung quanh nhà, nhưng hãy đặt quyết tâm cao độ. Bạn nhận được sự đánh giá cao từ những người trong gia đình bạn cho những hỗ trợ tận tâm của bạn.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày rất thú vị. Bạn mong muốn được thể hiện tầm nhìn sáng tạo của bạn theo những cách gần gũi với thực tế. Bạn có thể có những đóng góp quan trọng cho cộng đồng của bạn. Ngay cả trong thời gian khó khăn, vẫn có những cách an toàn để vui chơi, đừng chăm chăm suốt ngày vì công việc.

10. Tuổi Dậu:

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc xuất hiện thông điệp chạm đến lương tâm của bạn sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều. Nhiều việc sắp được hoàn thành. Đây là thời điểm thích hợp để nhìn lại và đánh giá xem bạn đã đi được bao xa trong hành trình của mình. Dành thời gian để cảm nhận mọi thứ ở mức độ sâu sắc, thậm chí có thể tạo ra một vài thay đổi quan trọng.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày mà bạn nên "phủi bụi" những giấc mơ của bạn. Bạn có một mong muốn bí mật hoặc một kế hoạch mà bạn ấp ủ trong thời gian dài? Bây giờ là lúc để hành động cụ thể. Bạn có thể đạt được những gì bạn tưởng tượng và làm việc hướng tới điều đó.

12. Tuổi Hợi:

Hãy tin vào phán đoán của bạn ngày hôm nay. Mọi người sẽ đánh giá cao ý thức của bạn. Đừng ngại chia sẻ ý tưởng. Hãy có trách nhiệm, nhưng giữ mọi thứ cân bằng. Dành thời gian để làm một điều gì đó cho bản thân. Một số người sẽ cảm thấy lo lắng. Trong chuyện tình cảm, cách tiếp cận trực tiếp là tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.