Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.3.2021

27/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Để một mối quan hệ quan trọng đi theo chiều hướng tốt hơn, sự trung thực và hợp tác là những yếu tố quan trọng nhất. Cần phải lên tiếng cho những gì bạn muốn. Các lập luận có thể mang tính gây hấn và không có hiệu quả mong muốn. Tốt hơn là nên lắng nghe hơn là quay lại "xoáy" vào những nhận xét khó hiểu của ai đó.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày rất may mắn cho tình yêu hoặc liên lạc với những người thân ở xa. Các hoạt động liên quan đến trẻ em và sở thích sáng tạo có thể là một nguồn vui tuyệt vời. Không cho phép những suy nghĩ tiêu cực của người khác làm hỏng tâm trạng của bạn. Âm nhạc có thể giúp bạn cảm thấy bình an.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày may mắn cho những chuyến du lịch hoặc bất cứ điều gì mở rộng tầm nhìn của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện bộ ảnh gia đình hoặc ôn lại kỷ niệm với những người thân yêu nhất. Bạn cũng có thể cần hỗ trợ một người bạn hoặc thành viên gia đình đang gặp khó khăn.

4. Tuổi Mão:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay hỗ trợ các kỹ năng quản lý và giúp bạn tăng thêm lòng tin và sự tôn trọng của người khác. Đó là một ngày may mắn để cải thiện tình hình tài chính của bạn. Tin nhắn từ một người bạn giúp bạn phấn chấn hẳn ên. Đã đến lúc chia sẻ những ý tưởng mà bạn ấp ủ lâu nay.

5. Tuổi Thìn:

Nếu bạn đã cam kết, hãy cố gắng hơn 100% để giữ lời. Hãy thận trọng trước những suy nghĩ cực đoan. Bạn có thể phải phạm sai lầm trước nhận ra mình đã đi quá xa. Bản chất tốt bụng của bạn khiến bạn dễ dàng tha thứ lỗi lầm của người khác. Điều quan trọng hơn là làm hết sức mình hơn là trở nên hoàn hảo.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng của ngày hôm nay làm tăng khả năng sáng tạo. Dành thời gian làm việc cho các dự án đặc biệt. Tình bạn có thể tiến đến một mức độ sâu sắc hơn. Bạn có thể ủng hộ cách tiếp cận ổn định và không gây xáo trộn. Bạn có thể bực bội trước sự thiếu trách nhiệm của người khác. Những tình huống mang tính cảm xúc có thể gây ra những tranh cãi đáng tiếc. Cố gắng phát huy tài ngoại giao.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn đang nghĩ đến một hoạt động mà người khác cho là nguy hiểm hoặc rủi ro, cứ mạnh dạn tiếp tục thực hiện các kế hoạch của mình. Nói chuyện với người mà bạn tôn trọng về điều bạn mong muốn trong tương lai. Có nguy cơ xung đột về những vấn đề mà bạn không chịu thừa nhận.

8. Tuổi Mùi:

Hãy chia sẻ những cảm xúc của bạn hôm nay. Và đây là ngày may mắn cho buổi hẹn hò đầu tiên. Ngày này cũng nhiều sự kiện có thể đẩy mạn tình cảm giữa những người đang yêu. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nếu bạn muốn tận hưởng mối quan hệ tình cảm khăng khít.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể thức dậy với suy nghĩ muốn chạy đua cạnh tranh vào ngày hôm nay. Đừng để bất kỳ cảm giác bất an nào làm bạn chùn bước. Đây là một ngày may mắn để đón nhận một thử thách, đặc biệt là để bảo vệ danh dự của bạn hoặc bảo vệ những người bạn yêu thương. Những người bạn thân sẽ ủng hộ và đưa ra lời khuyên bổ ích nếu bạn yêu cầu.

10. Tuổi Dậu:

Các cuộc tiếp xúc mang đến những cơ hội bất ngờ, nhưng bạn phải thực tế. Một người có ý chí mạnh mẽ hoặc có khả năng thuyết phục có thể đưa ra lời đề nghị không phù hợp với bạn. Nên tránh những kế hoạch làm giàu nhanh chóng hoặc những lời đề nghị giúp bạn thoát khỏi cảnh nợ nần.

11. Tuổi Tuất:

Đó là một ngày thích hợp cho các cuộc tụ họp xã hội hoặc hoạt động cộng đồng. Bạn luôn là người sức lôi cuốn mạnh mẽ. Bạn sẽ nhận được những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Hãy tin vào cảm xúc của bạn. Sẽ có những thay đổi kế hoạch bất ngờ. Chia sẻ những suy nghĩ mông lung của bạn với người yêu.

12. Tuổi Hợi:

Có thể có một sự thay đổi mới mẻ nếu bạn tạm dừng những công việc thường ngày. Ngay cả việc dọn dẹp nhà cửa cũng có thể rất hài lòng. Bạn đòi hỏi cao nếu bạn nghĩ rằng ai đó không quan tâm đến bạn. Hãy buông bỏ hết những cảm xúc mâu thuẫn trong bạn và bình tĩnh đón nhận mọi thứ xảy đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.