Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.10.2020

27/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Các mối quan hệ được "nâng tầm"ngày hôm nay.  Sự trung thực triệt để và không sợ hãi khi chia sẻ cảm xúc thật có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là tránh xung đột và giả vờ không có gì cần thay đổi. Nhận trợ giúp nếu cả hai bên đều lấn cấn và từ chối nói chuyện hoặc thỏa hiệp.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày liên quan nhiều đến các vấn đề về văn bản, kinh doanh hoặc pháp lý. Cố gắng hoàn thành hoặc xem xét các ưu tiên. Nghiên cứu cẩn thận ngay bây giờ sẽ ngăn chặn sự chậm trễ hoặc thất vọng sau này. Những kỳ vọng không thực tế có thể tạo ra khoảng cách giữa bạn với một người quan trọng. Nói mọi thứ ra. Hãy là người biết lắng nghe.

3. Tuổi Dần:

Có thể giữ bí mật một số điều ở thời điểm hiện nay. Không phải ai cũng đạt được lợi ích tốt nhất như mong muốn. Đặt ra ranh giới trong những tình huống không có lợi cho bạn. Bạn không cần phải làm hài lòng tất cả mọi người. Những gì họ thấy là những gì họ nhận được.  Gần gũi  với những người bạn thực sự sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

4. Tuổi Mão:

Tham vọng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ. Hãy tự tin trong bất kỳ công việc nào bạn làm. Cơ hội sẽ xuất hiện để bạn thể hiện trách nhiệm của mình trong công việc hoặc ở nhà. Những bình luận trực tiếp nhưng dí dỏm có thể kích thích tinh thần đội nhóm. Lên kế hoạch cho các cuộc gặp gỡ với bạn bè ở xa đến.

5. Tuổi Thìn:

Giao tiếp là từ khóa của ngày hôm nay. Tweet, nói chuyện, email, nhắn tin... có thể chiếm hầu hết thời gian trong ngày. Vào buổi tối, bạn có thể cảm thấy muốn thoát khỏi mớ bòng bong nay và được ở nhà thật yên tĩnh. Những người gần nhất và thân yêu nhất cần được cảm thông và hỗ trợ.

6. Tuổi Tỵ:

Hôm nay mang đến cho bạn cơ hội cho những điều quan trọng nhất. Tìm cách thể hiện tình cảm một cách vui vẻ và dễ biểu đạt hơn. Tìm niềm vui trong những điều đơn giản. Đừng bỏ bê sức khỏe của bạn. Thực hiện các cuộc hẹn cần thiết.  Một thay đổi nhỏ, chẳng hạn như uống nhiều nước hơn, có thể giúp cải thiện sức khỏe.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày thích hợp để suy nghĩ về tương lai và cũng là ngày tích cực cho việc lập kế hoạch du lịch và học hành. Bạn bè có thể đưa ra những gợi ý hữu ích. Đừng bỏ bê trách nhiệm gia đình. Đừng để tính bướng bỉnh kéo bạn xuống. Hãy chuẩn bị để chia sẻ cảm xúc của bạn với một người đặc biệt. Mọi người không thể đọc được suy nghĩ của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể cảm thấy muốn trốn mọi người hôm nay. Có thể không tránh khỏi xung đột với một người không chịu thỏa hiệp. Óc hài hước sẽ giúp mọi chuyện qua nhanh. Giữ liên lạc với những người bạn ủng hộ và tránh gây thất vọng cho họ bởi bạn từng được yêu thương nhiều.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể đang đương đầu với cuộc khủng hoảng cảm xúc của người khác. Bạn càng tiếp xúc nhiều với những người biết chia sẻ giá trị tinh thần thì cơ hội vượt qua khó khăn càng cao. Hãy gọi cho bạn thân nếu bạn cảm thấy không ổn. Càng nói nhiều càng tốt với bạn thân của mình, cứ trút hết bầu tâm sự.

10. Tuổi Dậu:

Thái độ không phán xét có thể mở rộng tầm nhìn của bạn và đẩy nỗ lực của bạn lên cao khi làm việc chặt chẽ với người khác. Bạn có sức ảnh hưởng đặc biệt nếu bạn cảm thấy lạc quan. Chia sẻ hy vọng của bạn về tương lai với những người bạn yêu thương nhất. Những mục tiêu cụ thể có thể hỗ trợ trong hành trình dài hướng về tương lai.

11. Tuổi Tuất:

Bạn chắc chắn về bản thân và quan điểm của bạn về thế giới đến mức bạn có thể không nhận ra người khác không chấp nhận lời khuyên của bạn. Hãy trở thành một thành viên tích cực của đội ngay hôm nay. Đây là thời điểm tuyệt vời để vui chơi cùng gia đình hoặc tham gia các sự kiện cộng đồng.

12. Tuổi Hợi:

Thời gian ở những nơi quen thuộc sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Cứ thừa nhận rằng bạn đã không hoàn thành mọi thứ bạn đã bắt đầu nếu điều đó xảy ra. Hãy học cách buông bỏ. Ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt, thời gian ở ngoài trời sẽ cải thiện tâm trạng của bạn. Đôi khi phải biết chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.