Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 27.8.2020

26/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay là thời điểm hoàn hảo cho các dự án cộng đồng hoặc nhóm xã hội nhỏ. Nếu bạn đang căng thẳng vì một tình huống khó khăn, bạn bè và gia đình thân yêu của bạn sẽ tập hợp xung quanh bạn. Dành thời gian cho những người bạn biết rõ nhất sẽ cải thiện tâm trạng của bạn và có thể mở ra một số cơ hội bất ngờ.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể đang làm việc chăm chỉ cho một thứ mà bạn rất quan tâm và đồng thời cảm thấy rất mâu thuẫn với người thân thiết của mình. Có khả năng mối quan tâm tình yêu mới hoặc chuyện ai đó tán tỉnh bí mật khiến bạn bị phân tâm. Mọi sự lựa chọn đều có cái giá phải trả.

3. Tuổi Dần:

Cảm giác bị cô lập về tình cảm có thể khiến bạn xem xét lại mối quan hệ thân thiết. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được những gì bạn cần chứ không chỉ đơn giản là đi theo con đường dễ dàng. Bạn có thể rất phấn khích ngày hôm nay. Điều này thể hiện ở việc chấp nhận rủi ro vật chất hoặc thực hiện những thay đổi bất ngờ ở nhà. Hãy thận trọng về tiền bạc.

4. Tuổi Mão:

Bạn là một người rất trung thực và thẳng thắn. Hôm nay những phẩm chất này sẽ giúp bạn có được sự tôn trọng của một người mà người đó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Bạn có một số thói quen mà người khác sẽ thấy là kỳ quặc hoặc ích kỷ. Nhưng với óc hài hước, bạn sẽ giành được tình cảm của họ.

5. Tuổi Thìn:

Mong muốn ổn định và an toàn của bạn ngày nay rất mạnh mẽ. Đây là thời điểm tuyệt vời để sắp xếp mọi thứ có tổ chức hơn. Trẻ em hoặc thú cưng có thể cần thêm thời gian và sự chú ý từ bạn. Đó cũng là một nguồn vui trong ngày. Sở thích của bạn sẽ đón nhận tin vui lớn vào buổi tối này. 

6. Tuổi Tỵ:

Ngay cả khi bạn bận rộn với công việc và trách nhiệm khác, tình yêu vẫn cần sự chú tâm của bạn. Một bước ngoặt lớn sẽ đến với bạn nếu bạn sẵn sàng thực sự lắng nghe và đặt nhu cầu của mình ở vị trí thứ hai, chỉ cho ngày hôm nay.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn sẽ là người quyến rũ và hợp tác nhất ngày hôm nay. Bạn sẽ dễ dàng hiểu được cảm xúc của người khác nên biết cách điều chỉnh cần thiết để tạo cho mình lợi thế tốt nhất. Hãy tự tin. Đừng để tiếng nói bên trong làm suy giảm niềm tin của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể nhút nhát hơn những gì người khác có thể nghĩ. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình hơn bình thường. Điều này có thể mang lại cảm giác tích cực, nhưng nếu bạn không hài lòng theo bất kỳ cách nào, hãy cố gắng nói về cảm giác của bạn.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày may mắn cho sở thích du lịch, học hành và công việc phục vụ cộng đồng. Đây là một ngày tuyệt vời để lên kế hoạch cho một bữa tiệc trong tương lai. Những tranh luận không cần thiết có thể xảy ra nếu bạn quá kiêu hãnh hoặc cứng đầu không chịu thỏa hiệp.

10. Tuổi Dậu:

Mặc dù bạn có thể cảm thấy bị giới hạn theo một cách nào đó, đây vẫn là một ngày tuyệt vời để tạo mối liên hệ hữu ích và kết nối với bạn bè. Các vấn đề về sức khỏe và tài chính sẽ bắt đầu được cải thiện. Sự phản kháng lại những ý tưởng ban đầu có thể làm sáng tỏ suy nghĩ của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày của giao tiếp. Dành nhiều thời gian nhất có thể để liên lạc chặt chẽ với bạn bè. Hãy tin vào tài năng của bạn. Đừng đánh mất đi sự tự tin vốn có của bạn. Lập kế hoạch dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn thích nhất. Khám phá những cách sáng tạo khác nhau để thể hiện niềm đam mê của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Các sự kiện ngày hôm nay có thể khiến bạn khá phòng thủ, đặc biệt là liên quan đến nhà cửa hoặc gia đình. Thái độ chỉ trích hoặc cảm thấy tội lỗi về những gì bạn chưa làm có thể khiến bạn trở nên nhạy cảm một cách không cần thiết. Có nguy cơ để một sự hiểu lầm hoặc cảm giác tồi tệ làm hỏng ngày của bạn. Xem xét lại nếu bạn đang tránh một cuộc đối đầu hoặc cảnh tình cảm lộn xộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.