Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 27.3.2021

26/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Liên hệ với những người bạn có cùng sở thích với bạn hôm nay. Đây là thời điểm tích cực để lên kế hoạch cho các hoạt động gắn kết mọi người lại với nhau. Chấp nhận những lời mời vào phút chót. Một số người có thể cảm thấy khó chịu về tình bạn của người khác trong quá khứ. Hãy rõ ràng về các ranh giới đã đặt ra.

2. Tuổi Sửu:

Cố gắng hết sức để có cái nhìn tổng thể. Đây là một ngày mà bạn sẽ dễ dàng phân tán năng lượng và chạy theo quá nhiều hướng cùng một lúc. Hãy chắc chắn rằng những gì bạn quyết định làm sẽ hỗ trợ các mục tiêu dài hạn. Nếu bạn không chắc chắn về mục tiêu của mình, hãy viết ra.

3. Tuổi Dần:

Trí tưởng tượng sáng tạo của bạn đang phát huy. Kiểm tra sự thật trước khi bạn phản ứng với một tình huống gia đình. Có thể có những hiểu lầm ngoài ý muốn. Hôm nay là ngày lý tưởng để bắt đầu các dự án nhằm làm cho ngôi nhà của bạn gọn gàng hơn và dễ chịu hơn.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày bạn cần phải lập danh sách các việc cần ưu tiên. Hãy cẩn thận để tập trung vào những gì quan trọng nhất và để bản thân không bị phân tán trong quá nhiều lĩnh vực. Sở trường "săn" được một món hời sẽ rất hữu ích ngày hôm nay. Đây là thời điểm may mắn để tìm mua những thứ bạn đang muốn và đang cần.

5. Tuổi Thìn:

Bạn đang phải đối mặt với sóng gió. Bạn có thể bị căng thẳng, nhưng đây là thời điểm tuyệt vời cho một khởi đầu mới quan trọng. Và đây cũng là lúc tổ chức các buổi họp mặt gia đình. Hãy trung thực về những gì bạn muốn để có được cuộc sống hạnh phúc. Che giấu cảm xúc và suy nghĩ thực của bạn sẽ khiến bạn trở thành nạn nhân.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Tình hình có thể thay đổi và có thể gây ra một cuộc đối đầu nhưng đó lại là điều cần thiết. Tốt nhất nên giải quyết mọi việc một cách cởi mở ngay cả khi mọi người rất xúc động. Giữ nguyên vị trí của bạn. Thể hiện bản thân một cách quyết đoán sẽ tốt hơn là bỏ đi.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu ý tưởng của bạn bị phớt lờ hoặc bạn cảm thấy mình không có tiếng nói thì đây không phải là điều bạn sẽ chịu đựng được lâu. Hãy tin vào tài năng của mình và mở rộng tầm nhìn. Đây là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho chuyến đi vào phút cuối.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay mang đến cơ hội để xem xét lại các tình huống đã xảy ra và thực hiện những thay đổi mang tính xây dựng. Bạn có tài gắn kết mọi người lại với nhau và đây là một ngày tốt đẹp để thực hiện các kế hoạch. Thật may mắn khi bạn tạo ra một bầu không khí lãng mạn với ánh sáng dịu nhẹ, thức ăn ngon và âm nhạc phù hợp.

9. Tuổi Thân:

Hãy dành thêm thời gian để hoàn thành các dự án hôm nay. Nguồn năng lượng bị phân tán và bạn có thể phải dành nhiều thời gian hơn để giúp đỡ người khác. Cần nhìn lại quãng đường đã qua. Mọi thứ có vẻ không khả thi, nhưng bạn sẽ tìm ra giải pháp nếu không chịu từ bỏ. Một lời tán tỉnh có thể khiến bạn cực kỳ mất tập trung.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có hài lòng với vẻ ngoài của mình không? Thói quen ăn uống đại khái đang gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Cải thiện sức khỏe không khó như bạn nghĩ. Những thay đổi nhỏ như đi dạo hàng ngày và ăn nhiều rau tươi sẽ giúp bạn nhanh chóng trở lại đường đua.

11. Tuổi Tuất:

Bạn sẽ nhận được một số manh mối quan trọng về vấn đề đang xảy ra. Đừng nghe ngóng, chia sẻ, buôn chuyện. Thực tế và tin đồn có thể rất khác nhau. Các sự kiện có thể tạo sự đột phá bất ngờ. Bạn phải đặc biệt trung thực trước khi tìm được cách gỡ rối tơ lòng.

12. Tuổi Hợi:

Bạn sẽ lấy lại được danh tiếng là người khôn ngoan khi bạn hiểu rằng bạn là bạn. Bạn có khả năng làm mọi thứ tốt hơn chứ không chỉ đơn giản là trở thành một người hàng xóm tốt, một người làm việc có trách nhiệm và một người bạn trung thực. Bạn luôn có quyền lựa chọn về những gì sẽ xảy nếu bạn có đủ can đảm và quyết tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.