Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 27.3.2020

26/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi bỏ thời gian dọn dẹp, phân loại, tái chế hoặc cho đi những gì bạn không sử dụng. Đơn giản hơn trong tất cả mọi thứ là một mục tiêu tuyệt vời. Đây là một ngày hạnh phúc cho tinh thần đồng đội và chia sẻ mục tiêu. Lập kế hoạch để làm một điều gì đó khác biệt nếu bạn đang có một mối quan hệ chặt chẽ.

2. Tuổi Sửu:

Ngày mới khởi động với vài thách thức trong công việc và nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao. Mâu thuẫn với những người cứng đầu có thể sẽ tác động đến thái độ của bạn. Hãy sẵn sàng đầu hàng nếu vì mục tiêu giữ gìn... hòa bình. Cố gắng bám sát thực tế và sâu sát trong việc quản lý.

3. Tuổi Dần:

Đây là thời điểm của những thay đổi lớn và diễn ra chậm. Mối quan hệ chặt chẽ mang lại những bài học quan trọng. Những thách thức bạn phải đối mặt là những bài học quan trọng cho tương lai. Đây là thời điểm để sắp xếp cho một khóa tu hoặc kỳ nghỉ ngắn gần gũi với thiên nhiên. Các hoạt động gần nhà là sự lựa chọn tốt nhất của bạn tối nay.

4. Tuổi Mão:

Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Bạn hãy chia sẻ cảm giác vui vẻ và từ đó sẽ mở rộng thêm mạng lưới liên hệ. Không có ích gì trong việc quá tự hào về bản thân hoặc quá nghiêm trọng về lỗi lầm mình gây ra. Ai đó muốn trêu chọc và làm phiền bạn, cứ xem đó là một bài học quan trọng.

5. Tuổi Thìn:

Đó là một thời kỳ của nhiều thứ không chắc chắn. Nếu cảm giác không ổn, hãy lùi lại và kiểm tra hai lựa chọn chính của bạn. Một lựa chọn là lo lắng, đổ lỗi cho bản thân hoặc người khác và cảm thấy nản lòng. Hai là kiểm tra trung thực thực tế của một tình huống và lên kế hoạch thay đổi.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có tính bảo vệ người thân và thậm chí có lúc trở nê ghen tuông. Thật không khôn ngoan khi trao tất cả tình yêu của bạn cho một người và không quan tâm gì đến người khác. Không có lý do để bản thân cảm thấy bất an nếu xa cách người thân thương. Hãy duy trì sự cân bằng trong tất cả các mối quan hệ.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày may mắn cho các kế hoạch du lịch hoặc bất kỳ cuộc phiêu lưu nào thú vị. Hãy để việc vặt ở nhà chờ một ngày khác, bạn cần tập trung giải quyết các vấn đề ở nơi làm việc. Nếu bạn có con hoặc đang nuôi thú cưng, hãy dành nhiều giờ hơn để chia sẻ sở thích của chúng với bạn bè. Từ đó sẽ có thêm hội này hội nọ cũng bổ ích.

8. Tuổi Mùi:

Hãy đếm phước lành bạn nhận được ngày hôm nay về mặt tình cảm chứ không phải tiền bạc. Bây giờ là lúc để thiết lập thói quen cho phép bạn sống đơn giản và tiết kiệm hơn. Có một gia đình yêu bạn là kho báu lớn nhất của bạn. Nếu khó khăn đừng ngại thừa nhận. Nếu ai đó  không trung thực thì hãy dẹp bỏ mối quan hệ ấy.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay có cơ hội để đưa một mối quan hệ đến một mức độ sâu sắc hơn. Sự dịu dàng và trung thực hỗ trợ bạn trong việc truyền thông và việc chia sẻ các dự định. Tình yêu xa cách là điều phải chấp nhận trong thời điểm này. Điều quan trọng là sự an toàn của đôi bên. Hãy luôn tin tưởng đối tác của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là ngày tích cực để cải thiện công việc. Nghĩ đến các khóa học để nâng cấp các kỹ năng của bạn. Thư giãn và cười đùa với những người bạn thân sẽ giúp bạn cân bằng. Không cần phải nghiêm túc mọi lúc. Những người trẻ hơn cần thêm thời gian. Hãy tin vào phán đoán của bạn và sau đó lập kế hoạch cụ thể.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày tuyệt vời để tổ chức tốt hơn tại nơi làm việc hoặc ở nhà. Dọn dẹp tủ quần áo và cho đi những gì bạn đã mặc trong hai năm. Có thể có những vấn đề nảy sinh liên quan đến việc loại bỏ mọi thứ. Ngoài ra, hãy dẹp bỏ hết những chuyện khiến bạn đau đầu trong quá khứ. Hành trang nhẹ nhõm sẽ đưa bạn đi xa. 

12. Tuổi Hợi:

Có thể có những cuộc đối đầu lớn nếu bạn muốn hành động và ai đó thân thiết lại do dự. Hãy rõ ràng về mục tiêu của bạn. Bạn sẽ chạm phải giới hạn khi bạn muốn vượt lên phía trước, sẽ gặp nhiều thách thức. Không dễ dàng có thể tìm thấy các giải pháp nhanh chóng dù bạn là người rất thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.