Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 26.9.2020

25/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay tập trung cao độ vào bất cứ điều gì đòi hỏi tư duy chính xác. Bạn có thể hài lòng khi biết rằng bạn đang làm hết sức mình. Bỏ qua những tin đồn mà bạn không thể chứng minh. Một mối quan hệ mới có thể căng thẳng đến không ngờ. Nhưng từ đó có thể mang lại cơ hội hiểu nhau hơn. Làm việc trên tin thần hợp tác hơn bình thường. 

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày quyền năng. Sẽ những cuộc tranh luận nếu bạn cho phép cái tôi của mình bị thách thức. Nếu có thể, hãy trì hoãn các quyết định quan trọng cho đến khi tình hình bớt căng thẳng. Tương tự, bạn có thể tìm ra những cách thông minh để đối phó những kẻ thù địch hoặc đáng ghét. Hài hước là vũ khí tốt nhất của bạn. Tối nay may mắn cho tình duyên.

3. Tuổi Dần:

Bạn có "giác quan thứ sáu". Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang đối mặt với một quyết định hoặc đề xuất khiến bạn phải đau đầu. Từ chối cho bạn bè hoặc gia đình vay tiền. Thay vào đó, hãy giúp họ tìm ra một giải pháp thay thế hợp lý hơn để giải quyết vấn đề của họ.

4. Tuổi Mão:

Ngay cả những thay đổi nhỏ cũng tạo ra sự khác biệt lớn theo thời gian! Xác định một thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục để cải thiện sức khỏe của bạn. Các vấn đề về bảo hiểm hoặc tiền bạc sẽ đòi hỏi bạn sự kiên trì và sẵn sàng nghiên cứu sâu hơn. Hãy tìm kiếm sự hài hước trong mọi tình huống.

5. Tuổi Thìn:

Khi đối mặt với xung đột, hãy lựa chọn các "trận chiến" của bạn một cách cẩn thận. Không phải mọi thứ đều đáng để ra tay. Một cuộc trò chuyện trung thực có thể dẫn đến bước đột phá và một khởi đầu mới. Nếu tình hình quá căng thẳng, hãy cố gắng hết sức để thư giãn và chờ... cơ hội. Du lịch, thể thao hoặc phiêu lưu cùng bạn bè là những hoạt động lý tưởng.

6. Tuổi Tỵ:

Bất kỳ tình huống liên quan đến sức khỏe hoặc tình cảm nghiêm trọng nào cũng có thể khiến bạn cảm thấy bất lực. Nếu đúng như vậy, bạn cần chút dịch chuyển. Ngay cả một chuyến đi ngắn ra khỏi thành phố, hoặc đến một địa điểm mới mà bạn chưa khám phá, có thể giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn và cải thiện quan điểm của mình.

7. Tuổi Ngọ:

Ngày hôm nay có nhiều việc phải được xử lý cẩn thận. Hãy thận trọng với ý định làm quá nhiều việc cùng một lúc. Nếu bạn cho một người bạn vay tiền, hãy viết thỏa thuận để tránh hiểu lầm. Suy nghĩ nghiêm túc về tương lai tài chính của bạn. Triển vọng kinh doanh khả quan mặc dù có một số thăng trầm.

8. Tuổi Mùi:

Đối với một số người, sự đổ vỡ trong một mối quan hệ thân thiết làm suy yếu lòng tin. Không có gì phải làm ngay bây giờ ngoài việc chờ đợi. Nếu bạn là người rất thích xã giao, đây có thể là một ngày khó khăn và căng thẳng. Bạn có thể hạnh phúc ngay cả khi một mình và sẽ tìm được tiếng nói bình yên.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể có điều gì đó quan trọng muốn chia sẻ với một người trẻ hơn. Bạn phát triển mạnh trong một môi trường truyền thống. Đây là một ngày chỉ cần dựa vào các phương pháp thông thường để giải quyết vấn đề. Bạn sẽ phải làm hết sức mình với nguồn lực hạn chế. Liên hệ với những chuyên gia khi cần. 

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày tuyệt vời chỉ cần quan sát và ngắm nghia. Ngay cả khi đi dạo quanh khu phố cũng mang lại cảm giác thú vị. Thật thú vị khi lắng nghe các cuộc trò chuyện và xem phản ứng của mọi người. Nguồn năng lượng ngày hôm nay khuyến khích các cuộc tiếp xúc xã hội dễ chịu. Nếu tài chính cho phép, bạn có thể lên kế hoạch tổ chức tiệc.

11. Tuổi Tuất:

Sau thời gian dài vật lộn với việc xử trí công việc, hôm nay bạn có thể thở ra và có cảm giác tin tưởng hơn. Giờ đây, may mắn đang mỉm cười với bạn khi một nguồn năng lượng mở rộng mang lại cho bạn sự tự tin hơn và giúp bạn đạt được ước mơ của mình. Bạn bè đặc biệt hữu ích vào buổi tối này.

12. Tuổi Hợi:

Hãy tập trung vào các cam kết đã đưa ra và cuộc chơi công bằng. Cố gắng hết sức để phát huy tinh thần đồng đội. Hãy kiên nhẫn với những người không tài năng như bạn. Nắm bắt mọi cơ hội thể hiện tài năng của bạn. Giao tiếp hiệu quả là trung tâm của bất kỳ mối quan hệ tốt nào. Nói ra những gì bạn thực sự nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.