Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 25.9.2020

24/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Yêu cầu mọi người thực hiện lời hứa của họ. Các hoạt động văn hóa có thể rất bổ ích. Bạn có thể có thiện cảm với những người bị bắt nạt. Hôm nay mang đến cơ hội để dũng cảm bảo vệ mục tiêu quan trọng hoặc hỗ trợ những người không may. Bạn sẽ đưa ra lời khuyên tốt và đóng vai trò như một hình mẫu cho gia đình và bạn bè. 

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể rất xúc động hôm nay. Nỗi đau hoặc sự phẫn uất kéo dài có thể ám ảnh suy nghĩ của bạn và phá hủy hạnh phúc của bạn. Đừng để bất đồng nhỏ nào châm ngòi cho một cuộc chiến. Hành động nóng nảy có thể dẫn đến tai nạn hoặc bị ghẻ lạnh. Bạn bè giúp bạn giữ được quan điểm của mình. Tìm lý do để cười.

3. Tuổi Dần:

Khẳng định sức mạnh của bạn ngay hôm nay. Bất kể hoàn cảnh hiện tại của bạn như thế nào, hãy hào phóng mà không mong đợi đạt được lợi ích gì cho cá nhân. Bạn có thể được bảo vệ. Cho phép một số người vượt qua ranh giới. Một cái gì đó không thể nói thành lời sẽ không thay đổi cho đến khi bạn sẵn sàng.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể phải nói chuyện nghiêm túc với người rất gần bạn, nhưng bây giờ mọi thứ đang phức tạp. Hãy hòa nhã và hào phóng nhất có thể. Bạn vốn là một người trầm lặng và dè dặt khi nói về cảm xúc thực của mình. Giữ mọi thứ đơn giản và tránh dựa vào những đã xảy ra.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày may mắn để mở rộng tầm nhìn hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi phù hợp với túi tiền của bạn. Có thể bạn cần làm một điều gì đó thú vị phá vỡ những thói quen thường ngày của bạn. Tập thể dục cũng có thể giúp ích cho thái độ của bạn. Bất ngờ là từ khóa của buổi tối.

6. Tuổi Tỵ:

Hoàn thành nhiều việc nhất có thể vào buổi sáng. Nguồn năng lượng hỗ trợ việc tìm kiếm các ứng dụng thực tế cho những gì bạn đang tưởng tượng. Chú ý đến các chi tiết nhỏ. Bạn càng kỹ lưỡng càng tốt, càng tốt. Đừng để những cảm xúc tổn thương trong quá khứ làm giảm mối quan hệ mới. Đêm nay may mắn cho tình yêu.

7. Tuổi Ngọ:

Các dự án tại nhà là để giải phóng năng lượng. Kiên nhẫn đảm bảo hợp tác tốt hơn. Cảm hứng ở khắp mọi nơi. Chia sẻ sở thích sáng tạo mới nhất của bạn với những người bạn thân. Dành thời gian làm việc hoặc vui chơi bên ngoài. Nếu bạn không có kế hoạch tập thể dục hàng ngày, có lẽ đã đến lúc bắt đầu.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có đang tức giận hoặc vẫn oán giận lâu dài về một người không đáng tin cậykhông? Vị đắng cuộc đời có thể độc hại cho bạn so với người mà bạn không hài lòng. Bạn có khả năng leo lên những nấc thang thành công. Để có kết quả tốt nhất, hãy giải phóng quá khứ và tự tin tiến về phía trước.

9. Tuổi Thân:

Cho phép cảm xúc quyết định chi tiêu của bạn ngay hôm nay. Niềm đam mê của bạn dành cho cuộc sống rất mạnh mẽ. Bạn có thể khám phá niềm vui thực sự trong những tình huống bình thường và đơn giản nhất. Một thái độ tích cực có ảnh hưởng nhiều hơn bạn nhận ra. Đừng bỏ bê quan điểm tâm linh. Chuyện tình cảm trở nên hanh thông. 

10. Tuổi Dậu:

Dưới vẻ ngoài cứng rắn, bạn là một người rất đáng yêu. Nếu bạn làm chai sạn cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, có thể sẽ xảy ra một rạn nứt rất đáng tiếc. Che giấu những gì đang làm phiền bạn có thể khiến bạn cảm thấy bản thân là một nạn nhân. Điều này có thể khiến bạn chỉ trích hoặc gây hấn với người khác một cách không cần thiết. Hãy đơn giản và trực tiếp.

11. Tuổi Tuất:

Ngày nay, việc tìm người trợ giúp đặc biệt dễ dàng. Bạn sẽ tỏa sáng trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn được phép thể hiện ý tưởng của mình. Cân bằng là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tối nay, dành thời gian yên tĩnh để đọc sách, nghỉ ngơi ở một nơi yêu thích hoặc nghe nhạc để giảm bớt căng thẳng.

12. Tuổi Hợi:

Bạn đã làm việc chăm chỉ cho các kế hoạch hoặc dự án cụ thể trong vài tuần qua. Bây giờ là lúc để lùi lại một bước. Hãy tạm dừng để xem lại những gì bạn đã làm và những gì bạn định làm. Kết nối với bạn bè để cân bằng cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.