Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.5.2020

01/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy ra "nghị quyết" ngay hôm nay để nói thẳng với mọi người những gì bạn thích về họ hơn là chỉ ra những thiếu sót của họ. Bạn không muốn một người gần gũi với bạn cảm thấy bực bội. Đơn giản hóa không gian sống hoặc nơi làm việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ được kiểm soát tốt hơn.

2. Tuổi Sửu:

Sự nhiệt tình là một phần quan trọng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình ngày hôm nay. Mong đợi có được thông tin liên lạc với những người khác. Xem xét lại tài chính của bạn và nghiên cứu các cách đầu tư dài hạn. Đừng để bản thân bị thúc đẩy bởi ham muốn đỏ đen hoặc mua sắm. Hãy trì hoãn những kế hoạch mua hàng... bất thường.

3. Tuổi Dần:

Cố gắng để tổ chức thật tốt mọi thứ xung quanh nhà ngày hôm nay. Có "can đảm" để cho đi những gì bạn không còn sử dụng. Nguồn năng lượng tối nay có thể "châm ngòi" cho các tụ họp ảo ngoài kế hoạch. Bây giờ là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho một bữa tiệc sau bao ngày xa cách.

4. Tuổi Mão:

Điều quan trọng là phải hiểu và đánh giá cao các quan điểm khác. Trở nên linh hoạt và cư xử nhẹ nhàng với người khác sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Đừng đánh giá thấp khả năng vượt khó của bạn. Trong nhà, nhường nhịn không có nghĩa là bạn chấp nhận chịu thiệt. Hơi chút khó chịu cuối ngày.

5. Tuổi Thìn:

Bất kỳ nơi nào ươm mầm hạnh phúc - vui vẻ đều xứng đáng nhận được sự đầu tư về thời gian và công sức của bạn ngày hôm nay. Đừng sợ tỏa sáng. Đã đến lúc thể hiện một chút, dù có thể bạn là người không thích sự kịch tính.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng ngày nay có thể mang lại một bước đột phá quan trọng. Sự do dự chống lại bạn, vì vậy hôm nay bạn phải cố gắng đưa ra quyết định nhanh lẹ. Để được sống trọn vẹn, bạn phải chấp nhận những thách thức mà người gần gũi với bạn... tạo ra. 

7. Tuổi Ngọ:

Ít bị kiểm soát hơn và có tinh thần tự do hơn. Đôi khi sự hỗn loạn rõ ràng thực sự là hạt giống của sự thay đổi sáng tạo. Cố gắng chịu đựng sự không chắc chắn trong cách vận hành bởi điều đó không nằm trong sự quản lý của bạn. Không có gì xấu sẽ xảy ra mà bạn không thể sửa chữa sau này. 

8. Tuổi Mùi:

Tình hình của bạn có thể được giải tỏa sau một giai đoạn chậm hoặc căng thẳng. Năng lượng ngày nay hỗ trợ các dự án sáng tạo, tuy nhiên đây vẫn là thời điểm để làm việc chăm chỉ và quan tâm đến các chi tiết nhỏ trong các nhiệm vụ được giao. Cảm giác lạc quan đang bắt đầu tỏa sáng.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày quan trọng. Những vấn đề nghiêm trọng có thể được xử lý với sự bình tĩnh và ý thức tốt. Một số khó khăn đang lùi về sau. Ăn mặc đẹp va2 lên kế hoạch để làm một cái gì đó phiêu lưu. Bạn sẽ rất vui nếu bạn sắp xếp để gọi điện hoặc trò chuyện video với bạn bè. Sẽ sớm gặp lại nhau.

10. Tuổi Dậu:

Yêu cầu hỗ trợ từ một người bạn tốt nếu bạn thực sự muốn thay đổi thói quen của mình ngay hôm nay. Đừng ngại thay đổi vẻ bề ngoài. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Một vài chuyện kịch tính sẽ được giải quyết nếu bạn sẵn lòng và kiên nhẫn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có bỏ bê bản thân trong khi giúp đỡ gia đình và bạn bè hoặc cải thiện tình hình tài chính của mình? Điều quan trọng là dành thời gian hôm nay cho những gì bạn thực sự thích và những gì nuôi dưỡng tinh thần của bạn. Thói quen tự chăm sóc là cần thiết cho thành công và hạnh phúc lớn nhất của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày mà bạn có thể hoàn toàn tin vào khả năng thành công. Bạn nên khuyến khích những người không có cùng ý kiến với bạn nói ra suy nghĩ của họ. Nỗi sợ thất bại có thể khiến mọi người tránh mạo hiểm. Đôi khi cách tốt nhất để học là phạm sai lầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.