Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 26.10.2020

25/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày đáng lo ngại. Bạn có thể mâu thuẫn với những người quan trọng trong cuộc đời mình. Thất vọng về việc quản lý thời gian sẽ càng trầm trọng. Hãy tin tưởng rằng bây giờ bạn có đủ kỹ năng để thoát ra khỏi thực tế khó chịu và tiến về phía trước theo hướng tích cực.

2. Tuổi Sửu:

Hãy táo bạo. Sự dũng cảm sẽ được đền đáp khi bạn cố gắng theo đuổi những gì bạn biết mình nên làm. Hôm nay mọi người trở nên nóng nảy hơn bình thường một chút. Ai đó bảo thủ hơn bạn sẽ đưa ra phản hồi tiêu cực về ý tưởng và kế hoạch của bạn. Cố gắng không tiếp nhận những gì khiến bạn nản lòng.

3. Tuổi Dần:

Giao tiếp có thể không mang lai kết quả như mong đợi. Sắp xếp lịch trình của bạn càng đơn giản càng tốt. Làm những gì bạn phải làm và tránh xa.. những người khó tính. Cũng nên rời xa chiếc điện thoại một thời gian đủ dài để bạn được yên tĩnh. Những người làm việc một mình sẽ hài lòng nhất. Đừng để những bình luận thiếu suy nghĩ làm phiền bạn.

4. Tuổi Mão:

Ai đó có thể vô tình làm tổn thương tình cảm của bạn. Hãy cố gắng lướt qua chuyện này nếu lòng kiêu hãnh của bạn bị tổn thương. Bạn có thể là một người biết lắng nghe. Bạn sẽ rất tích cực giúp đỡ bạn bè xử lý rắc rối. Hãy chắc chắn rằng bạn không vượt qua những ranh giới quan trọng trong khi thực hiện.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay, bạn sẽ mình mạnh mẽ hơn để đứng lên theo đuổi ước mơ của mình. Sắp xếp nhiều thời gian hơn để chơi và khám phá sở thích nghệ thuật. Những tổn thương trong quá khứ có thể được chữa lành. Kết nối với những người bạn giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý. Hạnh phúc đến từ một ngôi nhà thoải mái và thân thiện.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn sẽ đạt được nhiều hơn ngay hôm nay nếu bạn sẵn sàng cho đi một ít. Hướng con mắt phê bình của bạn về những lộn xộn ở nhà và công việc dở dang ở cơ quan. Đây là thời điểm tuyệt vời để dọn dẹp tủ quần áo. Thử thách bản thân vượt qua mức bình thường. Bạn sẽ đạt được kết quả đáng ngạc nhiên.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay bạn sẽ nhạy cảm hơn. Vẻ ngoài tự tin bảo vệ một bên trong dễ bị tổn thương. Những giấc mơ lãng mạn có thể khiến bạn mất tập trung. Hãy rất trung thực nếu bạn nghiêm túc với ai đó. Nếu bạn có người yêu, hãy làm điều gì đó bất ngờ.

8. Tuổi Mùi:

Phong cách mạnh mẽ là vũ khí trong tay bạn. Ngay cả khi mọi người không hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của bạn, họ vẫn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Gia đình nên là mối quan tâm hàng đầu ở thời điểm này. Đừng tin vào một câu chuyện buồn của một người mà bạn không biết rõ.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn có một người đặc biệt, hãy làm nhiều hơn nữa để tạo ra những kỷ niệm đặc biệt. Cùng nhau đi trốn khỏi cuộc sống ồn ào, thư giãn cạnh nhau hoặc đơn giản chỉ là đi dạo quanh quanh, sẽ giúp đưa mối quan hệ lên tầm... cao mới. Những mối quan hệ khó khăn trong quá khứ có thể khiến bạn đặt nhiều kỳ vọng về tình yêu.

10. Tuổi Dậu:

Giữa bầu không khí khá nặng nề và nhiều xúc cảm, đây không phải là lúc để oán giận hay đổ lỗi. Các vấn đề và sự cố cần được đối mặt trực tiếp để tìm ra giải pháp. Có thể bạn quá nhệt tình đến mức bạn quên nghĩ đến người khác và cảm xúc của họ.

11. Tuổi Tuất:

Bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn có cơ hội thể hiện kiến thức của mình sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Đây là khoảng thời gian để tận hưởng bản thân sau khi đã làm việc chăm chỉ. Bạn có thể thấy đặc biệt khó để thỏa hiệp với người thân thiết vào tối nay. Đừng tức giận.

12. Tuổi Hợi:

Bản tính nhẹ nhàng và dễ tiếp thu có thể khiến bạn trở thành người lãnh đạo nhóm. Đừng giả vờ và cư xử như thể không có gì sai. Né tránh thể hiện cảm xúc chân thật có thể khiến người khác cảm thấy tội lỗi hoặc cảm giác rằng bạn không vui. Trực tiếp là từ khóa của ngày hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.