Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.9.2021

23/09/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Trong những tình huống căng thẳng, bạn sẽ rất khó khăn và chật vật lúc đầu nhưng sau đó mọi chuyện lại suôn sẻ. Cần duy trì sự cân bằng giữa chuyện làm những gì người khác muốn hoặc nhu cầu sống thật với bản thân. Khó lòng che giấu sự tổn thương, cảm giác ghen tị, đố kỵ hoặc chiếm hữu. Bạn có thể tỏ ra cố chấp. Gặp gỡ đối tác thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho bất kỳ mối quan hệ nào.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là thời điểm mà bạn có thể tạm dừng và thu mình lại trước một làn sóng thử thách mới. Bạn muốn ổn định. Tập trung vào những mối quan tâm và kết quả thiết thực hơn. Bạn sẽ thấy hài lòng hơn với những thú vui đơn giản và những cuộc gặp gỡ dễ chịu với những người bạn thường xuyên gặp. Bạn chưa sẵn sàng cho những gì mới mẻ.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày để sắp xếp mọi thứ. Chú ý đến vấn đề sức khỏe mà bạn có thể gặp phải. Mối quan hệ căng thẳng có thể khiến bạn lo lắng. Cố chấp làm mọi việc theo cách của bạn khiến nhiều người oán giận. Một người bạn cũ sẽ kết nối lại với bạn.

4. Tuổi Mão:

Các mối quan hệ mới có thể có tác động mạnh mẽ và sâu sắc đến cảm xúc của bạn. Hít thở sâu và giữ óc hài hước. Rất có thể kế hoạch sẽ phải thay đổi. Thưởng thức âm nhạc hay xem một bộ phim lãng mạn hoặc một cuốn sách hay sẽ giúp bạn tạm thời quên đi những vướng bận ngoài kia, giúp chữa lành vết thương lòng.

5. Tuổi Thìn:

Vì muốn tập trung cho công việc mà bạn có thể đòi hỏi quá mức ở người khác ngày hôm nay. Để có kết quả tốt nhất, hãy đặt ra các mục tiêu cụ thể, thiết thực và có thể đạt được. Tâm trạng thay đổi có thể khiến những người thân yêu của bạn bối rối. Buổi tối may mắn về tình duyên.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn vốn là người cứng rắn nhưng những căng thẳng trong quá khứ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn hôm nay khiến bạn mất động lực. Ngay cả khi bạn chấp nhận thất vọng mà không phàn nàn, bạn vẫn thấy không ổn. Đây là ngày để xoay chuyển góc nhìn. Bất cứ điều gì bạn bắt đầu hôm nay đều may mắn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn hãy cứ vô tư và yêu tự do hơn. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy mặt tươi sáng của cuộc sống. Bạn sẽ thay đổi tình huống bằng cách đứng lên bảo vệ những gì thuộc về bạn. Về mặt tình cảm, đây là một ngày thích hợp để cả hai tiến thêm một bước nữa.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng ngày nay dành cho sáng tạo. Điều này có ảnh hưởng tích cực đến phong cách thời trang của bạn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách loại bỏ một số món đồ cũ hoặc lỗi thời khỏi tủ quần áo của mình. Nói chuyện với bạn bè sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn vào buổi tối. Đừng chống lại thế giới!

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng mang đến cơ hội thiết lập lại "hòa bình" ở nhà. Tình cảm đang đơm hoa kết trái. Nói rõ về những gì cần thay đổi. Bạn có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời với bạn bè trong những buổi tụ họp. Hãy thận trọng với việc tiết kiệm quá mức. Tránh đưa ra những lời hứa viễn vông và đừng trì hoãn bất kỳ quyết định quan trọng nào.

10. Tuổi Dậu:

Nhu cầu an toàn của bạn khá mạnh mẽ. Môi trường thích hợp nhất cho bạn lúc này là ngôi nhà thoải mái, nơi bạn có thể thỏa mãn sở thích nghệ thuật của mình. Cảm giác ở nhà cho phép bạn cảm thấy bình tĩnh hơn và tập trung hơn. Hãy làm những gì bạn có thể để tạo ra không gian chữa bệnh này cho chính mình.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể nắm bắt được cảm xúc của người khác ngày hôm nay. Ai đó thiếu suy nghĩ hoặc đặc biệt cứng đầu dễ khiến bạn cảm thấy nản lòng. Điều quan trọng là phải nói sự thật, ngay khi mọi thứ trở nên lộn xộn. Thời gian chờ có thể hữu ích nhất là khi bạn trở nên nóng nảy. Hãy làm ít nhất một điều đặc biệt cho bản thân vào buổi tối.

12. Tuổi Hợi:

Tình thế đang có lợi cho bạn hôm nay. Đây là thời điểm may mắn cho việc tìm kiếm việc làm và giải quyết các vấn đề pháp lý. Nếu có thể, hãy "phá vỡ" lịch trình thông thường của bạn. Nếu tìm kiếm tình yêu, bạn phải mở lòng. Đừng ngần ngại trò chuyện với bất kỳ ai lọt vào mắt xanh của bạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.