Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.8.2020

23/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn sẽ có thời gian làm việc tốt với các đối tác. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để đưa mối quan hệ lãng mạn lên một mức độ sâu sắc hơn. Hãy ra ngoài nhiều hơn. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn ngày. Các công việc phục vụ và hỗ trợ các sự kiện cộng đồng có thể giúp bạn tỏa sáng.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày mà bạn sẽ có lý do chính đáng để hài lòng với kết quả nỗ lực của mình. Bất kỳ kỹ năng nào cần thời gian để thành thạo và đó sẽ mang lại thành công trong tương lai. Tối nay thật may mắn cho tình yêu của bạn. Hãy tiếp cận nghiêm túc và có trách nhiệm với các vấn đề của nhóm.

3. Tuổi Dần:

Đây là thời điểm tích cực để xem xét kỹ tình hình tài chính của bạn. Có thể có nhiều chỗ cần cắt giảm hoặc tiết kiệm nhiều hơn. Tốt nhất bạn nên giữ lấy những gì mình đang có. Xung đột với người khác có thể không phải lỗi của bạn. Nếu bạn chắc chắn về bản thân mình, mọi chuyện sẽ ổn.

4. Tuổi Mão:

Vấn đề tiền bạc cần được chú ý. Bạn phải thông minh trong cách sử dụng và bảo vệ nguồn tài chính của mình. Cân nhắc cẩn thận rủi ro của bất kỳ khoản đầu tư nào. Bạn có thể phải bỏ qua cảm giác của mình để đưa ra quyết định đúng đắn và thiết thực nhất. Đừng để sự oán giận ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Một luồng năng lượng mạnh mẽ có thể kéo bạn theo nhiều hướng cùng một lúc. Lập danh sách vào đầu ngày để giúp bạn luôn ngăn nắp. Hạn chế sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính. Bạn sẽ hiệu quả hơn và bình tĩnh hơn khi dành ít thời gian hơn cho công nghệ.

6. Tuổi Tỵ:

Tại nơi làm việc, có một sự cho và nhận rất ý nghĩa. Các vấn đề về quyền lực và kiểm soát phải được cân bằng với sự tôn trọng các nhu cầu và ý tưởng cá nhân. Nếu ai đó luôn kiểm soát, sự gần gũi sẽ mất đi. Tin tưởng và chấp nhận xây dựng những kết nối tốt hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Cố gắng hết sức để hoàn thành những gì bạn bắt đầu ngay hôm nay. Bạn có thể cảm thấy bồn chồn. Hôm nay may mắn cho chuyện tình cảm, sở thích sáng tạo và kế hoạch du lịch. Ngay cả một chuyến đi mua sắm ngắn hạn hoặc gặp gỡ bạn bè để uống cà phê cũng có thể làm tâm trạng của bạn nhẹ đi.

8. Tuổi Mùi:

Đó là một ngày hạnh phúc để vui chơi với gia đình, bạn bè. Mọi người sẽ xích lại gần nhau trong một bữa ăn đặc biệt. Bạn có thể bị thu hút một cách bất thường bởi một kế hoạch hoặc dự án đổi mới nào đó. Hãy thận trọng khi vượt lên phía trước. Cảm giác lạc quan có thể không thực tế.

9. Tuổi Thân:

Bắt đầu một cuộc tranh cãi ngày hôm nay sẽ làm cho tình hình tồi tệ hơn. Đừng để cảm giác hoang tưởng hoặc bất an của bản thân làm suy yếu hành động của bạn. Cố gắng trung lập hơn khi cảm thấy mất cân bằng về mặt cảm xúc. Tránh lặp lại các kiểu làm việc cũ, đặc biệt là với những người bạn biết sẽ khó chấp nhận.

10. Tuổi Dậu:

Cuộc sống không diễn ra như bạn mong đợi, thực tế này không có lý do gì để bạn tuyệt vọng. Xem lại các nghĩa vụ của bạn. Làm thế nào bạn có thể trở thành một người bạn tử tế và chu đáo hơn? Tập trung tinh thần hơn có thể mở ra những khả năng mới. Không phải mọi thứ đều cần được lên kế hoạch hoặc quản lý cẩn thận.

11. Tuổi Tuất:

Có thể rất khó để giảm tốc độ mặc dù bạn biết mình nên làm. Bạn làm mọi việc tốt đến mức bạn có xu hướng quá hăng hái, không cần đến người khác giúp đỡ. Sắp xếp thời gian nhiều hơn cho những thứ không liên quan đến công việc hoặc nghĩa vụ. Nghỉ ngơi và thư giãn sẽ giúp bạn cân bằng.

12. Tuổi Hợi:

Những người bạn hào hứng và việc lên kế hoạch cho những chuyến phiêu lưu cuối tuần có thể khiến bạn xao lãng các nghĩa vụ. Mạng xã hội mang đến những cơ hội bất ngờ nhưng hãy thận trọng. Một người có ý chí mạnh mẽ hoặc thuyết phục có thể đưa ra lời đề nghị mà bạn nên từ chối. Tránh các kế hoạch làm giàu nhanh chóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.