Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.11.2020

23/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Trọng tâm ngày hôm nay là kế hoạch tương lai. Một tình huống bất ngờ hoặc thậm chí khó hiểu có thể khiến bạn cảm thấy mất thăng bằng. Cố gắng hết sức để giữ mọi thứ đơn giản. Tìm một người sẵn sàng lắng nghe những lo lắng của bạn; giải quyết vấn đề sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chia sẻ mối quan tâm của mình.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày may mắn đối với bạn, đặc biệt nếu bạn tập trung vào những thứ thực tế. Những người bình thường, đáng tin cậy và chăm chỉ là người cố vấn tốt nhất của bạn. Mọi thứ có thể không hào nhoáng hoặc thậm chí không thú vị, nhưng bạn có thể hài lòng khi biết mình đang tiến bộ, biết chăm sóc bản thân và đang cố gắng hết sức.

3. Tuổi Dần:

Đừng chống lại những gì đang xảy ra và làm những gì bạn có thể để giữ hòa bình. Các cam kết có thể đòi hỏi bạn phải chịu thỏa hiệp nhiều hơn bình thường. Những người thân yêu cần cả sự quan tâm và sự hướng dẫn của bạn. Một thái độ tích cực có thể làm nên điều kỳ diệu. 

4. Tuổi Mão:

Ngày nay, chỉ có 2 màu đen và trắng, vậy nên bạn cần dứt khoát nếu muốn đạt được mục đích của mình. Những người mới sẽ thích bạn hoặc không, điều đó là việc của họ. Bạn không ngại khi chia sẻ ý kiến của mình và bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực. Tuy nhiên, bạn lại rất thận trọng khi nói về cảm xúc của mình.

5. Tuổi Thìn:

Bạn dễ dàng đối mặt với những tình huống khó khăn nhất bằng sự bình tĩnh. Hãy tin vào lời mách bảo của vào trái tim. Sẽ có những sự kiện mà bạn có thể bộc lộ cảm xúc thực của mình. Nguồn năng lượng mở rộng và rất tích cực sẽ hỗ trợ thành công nếu bạn vẫn dũng cảm đi theo những cam kết của mình.

6. Tuổi Tỵ:

Các vấn đề về an toàn và tình cảm sẽ thu hút sự chú ý của bạn hơn bình thường. Các sự việc bất ngờ xảy ra ngày nay đòi hỏi sự trung thực trong các mối quan hệ thân thiết. Làm những gì cần thiết để tránh gây cảm giác tổn thương. Đôi khi bạn cứng đầu đến mức khó chịu. Được đồng hành cùng người thân yêu là một món quà.

7. Tuổi Ngọ:

Có thể xảy ra những thay đổi lớn. Đây là lúc để loại bỏ những gì không còn phù hợp với bạn. Tinh thần của bạn rất phấn chấn và đây là thời điểm tuyệt vời để bước vào những cuộc phiêu lưu mới. Một trái tim nồng ấm đôi khi cần xa lánh cái đầu lạnh để được thỏa mãn sáng tạo.

8. Tuổi Mùi:

Mặc dù bạn coi trọng tự do cá nhân, nhưng sự khôn ngoan cho thấy bạn sẽ có được sự hài lòng và thành công nhất khi nhờ sự giúp đỡ. Đừng né tránh bạn bè hoặc không cho họ biết về ý định của bạn. Hãy trung thực và cởi mở về cách bạn cảm thấy và những gì bạn muốn.

9. Tuổi Thân:

Trí tưởng tượng hoạt động quá mức có thể làm chậm tiến độ. Tổ chức cẩn thận sẽ giúp bạn duy trì sự cân bằng. Mọi người đánh giá cao sự chăm chỉ và nhiệt tình cống hiến của bạn. Đây là một ngày tích cực cho các quyết định kinh doanh. Đã đến lúc mua món hàng lớn nếu bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng.

10. Tuổi Dậu:

Đây là thời điểm tuyệt vời để dọn dẹp nhà cửa. Bạn càng có tổ chức, bạn càng thoải mái để bay bổng với các dự án nghệ thuật sắp tới. Sự an toàn về tài chính là điều bạn cần lưu tâm. Nếu thấy quá khó, cứ mạnh dạn tìm đến chuyên gia.

11. Tuổi Tuất:

Đừng kiêu ngạo khi áp đặt ý kiến của bạn ngay hôm nay. Những tình huống tưởng như nhỏ nhặt và không quan trọng có thể ám ảnh bạn. Bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang cô đơn giữa một đám đông. Điều này sẽ không kéo dài. Mọi thứ sẽ tốt hơn vào ngày mai. Bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn nếu bạn yêu cầu giúp đỡ.

12. Tuổi Hợi:

Năng lượng tích cực có thể thu hút người xuất hiện, ra tay giúp đỡ và hoàn thành nhiều việc. Đây có thể là giai đoạn khó khăn cho tình yêu. Thời gian căng thẳng là bài kiểm tra sự chân thành và độ sẵn sàng của người bạn cho bước tiến xa hơn. Kiểm soát tính kiêu ngạo. Vượt qua khó khăn sẽ xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn. Bạn có thể đạt được nhiều điều, nhưng bạn phải kiên trì theo đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.