Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 23.5.2020

22/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày bận rộn. Hãy chắc chắn rằng bạn không nhất thiết phải đáp ứng mọi mong đợi của người khác. Yêu cầu giúp đỡ để giảm tải cho bản thân. Khi cảm thấy căng thẳng, sự linh hoạt là cần thiết để tránh trở nên quá kiểm soát với người khác. Cố gắng đánh giá cao những việc làm nhỏ bé.

2. Tuổi Sửu:

Dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Những chuyến đi ngắn gần nhà sẽ tốt cho sức khỏe và an toàn. Theo dõi một tình huống căng thẳng có thể gây khó khăn cho việc lựa chọn. Sau một thời gian hợp lý để xem và chờ đợi, hãy tin vào sự thúc đẩy đầu tiên mà bạn cảm nhận được.

3. Tuổi Dần:

Ngay cả khi bạn bận rộn ngày hôm nay, hãy làm những điều tốt đẹp cho bản thân để thư giãn. Nỗi sợ hãi vô căn cứ về người khác hoặc về khả năng đối phó của bạn có thể ngăn chặn bạn đạt được những bước tiến quan trọng. Nói chuyện với người mà bạn tin tưởng.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể phải chạy theo nhiều hướng cùng một lúc. Chọn các "trận chiến" của bạn ngày hôm nay. Không có ích gì khi cứ "nuôi dưỡng" cảm xúc bị tổn thương hoặc thất vọng cũ. Đặc biệt thận trọng khi lái xe và làm việc xung quanh máy móc nào. Bạn dễ bị sai sốt bạn cứ ôm nhiều việc.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày để có được những gì bạn muốn. Thậm chí, bạn vẫn có thể hóa giải được những ý kiến trái ngược. Những hiểu lầm có thể xảy ra trong thời gian làm việc qua mặt, không gặp gỡ. Hãy rõ ràng về nhu cầu của bạn và nói ra một tôn trọng những khác biệt, đừng để người khác cảm thấy bị thấp kém.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày mở rộng. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã hội! Điều quan trọng là duy trì sự linh hoạt khi gặp vấn đề và thoải mái khi phải thay đổi lịch trình. Đừng tỏ ra khó chịu thậm chí trước một yêu cầu quá đáng. Đôi khi sự bất ngờ sẽ mang lại niềm vui.

7. Tuổi Ngọ:

Một trí tưởng tượng quá lạc quan có thể làm chậm tiến độ của bạn. Tránh đưa ra các giả định về con người hoặc tiền bạc. Sự lạc quan của bạn có thể không có lý do chính đáng. Tổ chức cẩn thận giúp bạn duy trì sự cân bằng tốt giữa các mối quan hệ. Mọi người đánh giá cao sự chăm chỉ và cống hiến của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Trách nhiệm của bạn có thể bị thách thức bởi một vài vấn đề gia đình mặc dù bạn luôn là trụ cột. Hãy chắc chắn rằng bạn cần phải bảo vệ ai đó. Lắng nghe tất cả các khía cạnh của mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định. Kết nối lại với bạn cũ là cách cần thiết để tìm được sự cân bằng.

9. Tuổi Thân:

Sự phấn khích cao độ của bạn có thể khiến bạn bị phân tâm vì nhiều việc, nhất là khi bị bủa vây bởi tin đồn. Trừ khi bạn chỉ đơn giản muốn biến ngày này thành một ngày vui chơi, tốt hơn hết là làm việc chậm lại, tập trung vào bản thân để tịnh tâm nhìn thấy rõ chân tướng vấn đề.

10. Tuổi Dậu:

Các kế hoạch thực tế của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ vững chắc ngày hôm nay. Đừng sợ thiết lập ranh giới lành mạnh. Những người mạnh mẽ sẽ đứng về phía bạn. Nếu bạn cảm thấy thôi thúc muốn thử những điều mới, hãy kiên nhẫn và bảo tồn "năng lượng" của bạn. Trách nhiệm gia đình sẽ mất thêm thời gian tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Rất có thể bạn sẽ rơi vào cuộc xung đột và bốc đồng làm hoặc nói điều gì đó trước khi thời điểm thích hợp đến. Bạn cảm thấy rằng bạn có thể cứu một người hoặc một tình huống. Tập trung vào lợi ích của riêng bạn, đừng tỏ ra cao ngạo mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác.

12. Tuổi Hợi:

Hãy trung thực và kiên nhẫn. Bạn có thể phải đối mặt với một thất bại hoặc các trì hoãn trong nghề nghiệp. Nếu bạn phải đàm phán lại một chuyện mà bạn nghĩ đã được giải quyết, hãy dựa vào trực giác mạnh mẽ của mình. Thật dễ dàng để có được những gì bạn muốn bằng cách nói điều đúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.