Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 22.9.2020

21/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đừng trì hoãn bất kỳ kế hoạch nào, đặc biệt là những kế hoạch để cải thiện ngôi nhà hoặc triển vọng nghề nghiệp của bạn. Những ý tưởng ban đầu nghe có vẻ hay nhưng ít thiết thực cần được để qua một bên. Hãy kiên nhẫn. Thưởng thức những món ăn ngon vào buổi tối. Đây là một ngày may mắn cho tình yêu. 

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày thích hợp để lên kế hoạch đi du lịch sau thời gian cống hiến cho công việc. Thật may mắn cho các hoạt động với trẻ em và mối quan tâm lãng mạn. Yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần hoàn tất công việc theo lịch trình của mình. Dành nhiều thời gian ở một mình có thể giúp bạn đạt được mức độ hiểu biết mới về tình yêu.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng hôm nay hỗ trợ cho tình bạn hoặc chuyện tình cảm. Các mối liên hệ qua mạng có thể đặc biệt thú vị. Hãy làm những gì bạn có thể làm để gắn kết mọi người lại với nhau. Dành thêm thời gian để bày tỏ lòng cảm kích người đã giúp đỡ bạn trở thành điểm sáng trong ngày.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay trí tưởng tượng sáng tạo của bạn rất mạnh. Tìm cách thể hiện ý tưởng của bạn nhưng đừng quên mất... sự có mặt của người khác. Âm nhạc có thể đặc biệt truyền cảm hứng và cải thiện tâm trạng của bạn. Sự hài lòng trong sáng tạo sẽ đến nếu bạn có thể tìm ra ứng dụng thực tế cho những ý tưởng đầy cảm hứng.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể phải mang vẻ mặt hạnh phúc khi bên trong bạn đang cảm thấy bực bội hoặc ghen tị. Có thể là quan điểm của bạn không giống với người hoặc tình huống mà có bạn tham gia đang là vấn đề lớn. Hãy dành chút thời gian vào buổi tối này để làm điều gì đó đặc biệt dành riêng cho bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Làm việc chăm chỉ sẽ mang lại tiến bộ dần dần trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm. Đây là thời điểm tích cực để phân tích kỹ lưỡng những gì bạn đã hoàn thành. Nếu bạn đã có ý định làm điều gì đó để cải thiện sức khỏe của mình, bây giờ là lúc bạn nên tập thể dục nhiều hơn và quan tâm đến thực phẩm hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Sự nhạy cảm và thái độ quan tâm đến người khác của bạn có thể giúp ích rất nhiều cho những người đang khó khăn ngày hôm nay. Trong thời điểm căng thẳng, những lời oán giận không thành lời có thể là nguồn gốc của cảm giác đau đớn và sự ghẻ lạnh không cần thiết. Âm nhạc và thú cưng có thể là nguồn an ủi và cảm hứng mạnh mẽ.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày tuyệt vời để hoàn thành tất cả những việc vặt mà bạn cứ muốn né tránh lâu nay. Nguồn năng lượng cũng hỗ trợ hành động dũng cảm. Bạn có thể lên kế hoạch tìm kiếm một công việc tốt hơn hoặc có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với một người thân yêu. Bạn là người hoàn toàn có thể tin tưởng được và giao trọng trách.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay, bạn có thể có mong muốn theo đuổi một thứ gì đó ngoài tầm với. Cố gắng đạt được kết quả tốt nhất mà hao tốn chi phí hay công sức. Ai đó ở gần có thể đang phải vật lộn với nỗi ám ảnh hoặc chứng nghiện ngập. Bạn cần giúp đỡ họ nhưng quan trọng là phải vẽ ra ranh giới rõ ràng. 

10. Tuổi Dậu:

Đó là một ngày may mắn cho tình bạn. Tương tác với những người có cùng sở thích với bạn có thể là một niềm vui và giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Bạn có nhiều điểm mạnh mà nhiều người ngưỡng mộ. Dành thời gian làm tình nguyện cho cộng đồng. Niềm vui sẽ xuất hiện vào cuối ngày.

11. Tuổi Tuất:

Hãy đưa ra quyết định chắc chắn để kiểm soát sự tức giận hoặc lo lắng ngay hôm nay. Mọi khuynh hướng đổ lỗi hoặc nói ra lời nặng về người khác sẽ đi ngược lại lợi ích tốt nhất của bạn. Những kỳ vọng và nỗi sợ tiêu cực cần được bỏ qua. Giữ bình tĩnh ngay cả trong tình huống bạn phải đứng về phía một người khó tính.

12. Tuổi Hợi:

Bản tính kín đáo và thân thiện của bạn đôi khi che giấu những cảm xúc đen tối. Hôm nay bạn có thể đang nhớ một người không còn bên cạnh. Bạn cảm thấy ủ rũ hoặc bế tắc. Đôi khi, bạn sẽ dễ dàng buông thả trước sự dồn dập của các sự kiện xấu. Che giấu bất kỳ sự bất an hoặc thất vọng nào có thể khiến bạn đau khổ một cách vô cớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.