Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 22.4.2021

21/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy kiên nhẫn với những công việc buồn tẻ hoặc công việc thường ngày. Đây là ngày để dọn dẹp và tổ chức lại nhà cửa. Khả năng chịu đựng những tình huống khó khăn và thái độ đối phó mà không phàn nàn của bạn khiến người khác khâm phục. Bạn sẽ tỏa sáng trong các hoạt động nhóm.

2. Tuổi Sửu:

Thái độ của bạn bè sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tâm trạng và quyết định của bạn ngày hôm nay. Luồng năng lượng thất thường có thể khiến bạn thay đổi ý định liên tục. Không có gì sai khi có một chút không chắc chắn. Ra ngoài càng nhiều càng tốt để cảm thấy tập trung hơn.

3. Tuổi Dần:

Hãy thắt dây an toàn! Nguồn năng lượng ngày nay có thể châm ngòi cho những hành động hấp tấp. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, gia đình và thú cưng. Những giấc mơ đầy kỳ vọng hay lãng mạn không thực tế sẽ dần tan biến. Hãy sống thật với chính mình, nhưng  bạn có thể bảo thủ khi đưa ra quyết định. Trì hoãn các giao dịch mua sắm lớn.

4. Tuổi Mão:

Thời gian là tất cả và bạn phải kiên nhẫn. Hãy tập trung vào gia đình. Đây là một ngày dành cho các hoạt động và dự án công việc gần nhà. Cần cân nhắc khi tiêu tiền vào việc nâng cấp thiết bị. Chỉ thực hiện sửa chữa và nâng cấp cần thiết. Hỏi ý kiến các chuyên gia tài chính trong những việc lớn.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày quan trọng. Bạn cần phải thận trọng và sử dụng khôn ngoan các nguồn lực có sẵn. Bạn có thể đã chi nhiều tiền bạc cho những món đồ xa xỉ. Quan trọng là phải tạo nền tảng tài chính tốt cho tương lai. Cố gắng hết sức để tiết kiệm những gì bạn có. Dành thời gian tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

6. Tuổi Tỵ:

Người nắm quyền kiểm soát không phải lúc nào cũng rõ ràng. Đôi khi người yếu đuối nhất hoặc gặp khó khăn nhất lại thực sự kiểm soát hướng đi và trọng tâm của một mối quan hệ. Khi một người cứ luôn luôn khẳng định họ đúng, thì người kia cuối cùng cũng bỏ cuộc. Điều này khiến mối quan hệ dần... tàn phai.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày nay khá hỗn độn, có thể gây ra một cuộc đối đầu lớn. Nếu bạn không hài lòng, đã đến lúc đánh giá lại và thực hiện một số thay đổi. Những người trẻ hơn được hưởng lợi từ kinh nghiệm và lời khuyên của bạn. Hãy làm điều gì đó mà bạn đặc biệt thích vào buổi tối.

8. Tuổi Mùi:

Giao tiếp là trọng tâm của bất kỳ mối quan hệ nào. Sự thân mật sẽ đến từ cảm giác được chấp nhận và trao đổi cởi mở. Hôm nay bạn có thể cải thiện các mối quan hệ thân thiết. Tránh đổ lỗi hoặc ám ảnh những mối hận từ quá khứ. Sẽ có cơ hội cho một khởi đầu mới nếu bạn thực hiện một cách tiếp cận khác.

9. Tuổi Thân:

Hãy làm những điều khiến bạn cảm thấy an toàn và chắc chắn nhất hôm nay. Bất cứ thứ gì đẹp đẽ và khiến thế giới của bạn trở nên nhẹ nhàng và yên bình đều xứng đáng để bỏ công bỏ sức vào. Hít thở sâu, ngủ đủ giấc và đừng cảm thấy tội lỗi về việc nghỉ ngơi của mình.

10. Tuổi Dậu:

Những tưởng tượng của bạn có thể thành hiện thực. Nếu bạn muốn khác biệt thì hãy cam kết thay đổi. Điều này bao gồm lập kế hoạch cho một chuyến đi, một con đường sự nghiệp mới hoặc thay đổi nơi cư trú. Hãy chuẩn bị cho một số phản ứng tiêu cực.

11. Tuổi Tuất:

Bạn vốn là người cực kỳ đáng tin cậy và hoàn toàn không có xu hướng đầu hàng khủng hoảng. Hãy thận trọng với bất kỳ tình huống kịch tính nào - bạn có thể dễ dàng bị cuốn vào một câu chuyện vớ vẩn. Đôi khi mọi người phải đương đầu với sự lựa chọn khó khăn. Làm điều gì đó đặc biệt thú vị vào buổi tối.

12. Tuổi Hợi:

Hãy tin vào trực giác của bạn. Đó có thể là một giấc mơ hoặc linh cảm chỉ cho bạn một hướng đi mới quan trọng. Âm nhạc và những bộ phim hay có thể giúp bạn có được tâm trạng tích cực. Điều quan trọng là phải bình tĩnh và tin tưởng rằng mọi thứ đang diễn ra theo hướng tốt nhất. Đêm nay là đêm may mắn cho tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.