Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 22.3.2020

21/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay là một ngày khá bình thường nhưng lại dễ chịu. Cứ làm những những điều quen thuộc, niềm vui giản dị vậy thôi. Ghi lại những thách thức lớn để sau này bạn nhìn lại được quãng đường đã qua. Ra ngoài càng nhiều càng tốt, thời gian vui chơi dưới ánh nắng mặt trời cải thiện tinh thần của bạn. Chấp nhận bất kỳ lời mời bất ngờ tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày tích cực cho cả lợi ích cá nhân và sự nghiệp. Tập trung vào công việc của bạn. Bạn sẽ nhận được những số lời khen xứng đáng. Những người khác sẽ sẵn sàng chung tay và hỗ trợ các kế hoạch của bạn. Luôn có người thân thiện và sẵn sàng tiếp thu ý tưởng của bạn. Sẽ xuất hiện các sự kiện giúp bạn "nổi tiếng".

3. Tuổi Dần:

Một thái độ tích cực sẽ khiến mọi thứ xoay chuyển mạnh mẽ hơn bạn có thể tưởng tượng. Giải quyết các vấn đề ngay hôm nay để giải tỏa hết lo âu. Hãy nghĩ về một cuộc sống mà bạn mong muốn và kiên nhẫn làm việc để đạt được mục tiêu của mình. Mọi thứ đang trở nên tốt hơn và mọi thứ đều cần có thời gian.

4. Tuổi Mão:

Tận dụng thời gian nhà rỗi để rèn các kỹ năng cho thành thạo hơn để chuẩn bị cho những "cuộc chiến'' sắp tới. Bạn là người hay đưa ra lời khuyên tốt và được xem là một hình mẫu cho gia đình và bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy sung sướng nhất khi được phép sáng tạo. Sự nhiệt tình của bạn được ngưỡng mộ và đánh giá cao. Chấp nhận công việc buồn tẻ hoặc khó khăn với óc hài hước tốt.

5. Tuổi Thìn:

Cuộc sống mang đến cho bạn những tình huống phức tạp, là nơi tụ họp của những gì khiến bạn cười hoặc khóc. Hôm nay, bạn nên cười dù đó là việc không thú vị. Một người có ý kiến mạnh mẽ hoặc thái độ 'biết tất cả' có thể là người bạn cần khi bị chỉ trích quá mức. Chọn các hoạt động bạn thực sự thích.

6. Tuổi Tỵ:

Đôi khi những người phụ nữ mạnh mẽ có thể là một thách thức thay vì là người hỗ trợ. Lắng nghe trực giác của bạn. Bạn có cơ hội thể hiện bản lĩnh trong khi hành động. Tâm trạng của người khác có thể ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Buổi tối là thời gian lý tưởng cho các cam kết liên quan đến sức khỏe.

7. Tuổi Ngọ:

Sự sáng tạo của bạn đang tuôn trào! Đã đến lúc vui chơi. Bạn sẽ có một bước đột phá quan trọng trong một mối quan hệ chặt chẽ. Hãy sẵn sàng lắng nghe những giấc mơ của những người đồng hành. Bạn khá nhạy cảm hôm nay và dễ cáu kỉnh bất thường. Hãy thật tốt với chính mình.

8. Tuổi Mùi:

Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ nổi bật, giữ đúng cam kết và tinh thần tổ chức kỷ thuật. Bạn càng chuẩn bị tốt ngày hôm nay, mọi thứ sẽ tốt hơn vào ngày mai. Bất kỳ mối quan tâm đến sức khỏe hoặc chăm sóc vật nuôi nhỏ sẽ khiến bạn hài lòng. Tránh để người khác có cơ hội phán xét gay gắt về khả năng của bạn.

9. Tuổi Thân:

Không phải dễ dàng để có được sự tin tưởng. Sẽ là khôn ngoan khi có những suy nghĩ thực tế về người khác và đừng khép mình. Cách một người nào đó cư xử trong quá khứ là một dấu hiệu tốt cho thấy những bạn có thể mong đợi gì ở họ. Một người bạn yêu thương hoặc người lớn tuổi có thể làm ngày của bạn thật thú vị.

10. Tuổi Dậu:

Một số căng thẳng dai dẳng làm bạn lo lắng liên tục. Sự lạc quan vốn có của bạn có thể bị thách thức bởi thực tế khắc nghiệt. Hãy nhớ rằng tự tin để giữ vững tầm nhìn cho tương lai là một cách mạnh mẽ để trở lại đường đua. Càng nhiều bạn bè thì bạn càng nhận được hỗ trợ ngày hôm nay. Tập thể dục sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái.

11. Tuổi Tuất:

Giao tiếp kém hoặc một sự hiểu lầm ngớ ngẩn có thể gây ra vấn đề. Hãy làm rõ ý định của bạn. Đây là tuần của trí tưởng tượng sáng tạo. Những sở thích của bạn sẽ được thỏa mãn. Các tình huống mà bạn có thể hưởng lợi cá nhân phải được xử lý rất cẩn thận. Các trò chơi quyền lực tiềm ẩn đang ở đâu đó.

12. Tuổi Hợi:

Bạn đột nhiên có nhiều nhu cầu... lạ lẫm. Cố gắng linh hoạt và may mắn sẽ mỉm cười. Chọn cách làm phiêu lưu trong những việc thông thường ngày hôm nay. Nếu bạn đang có mâu thuẫn, đặc biệt là trong gia đình, thái độ chấp nhận là cách tốt nhất. Đừng gây hấn và bạn sẽ được bình yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.