Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.7.2020

20/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có cơ hội theo đuổi một đam mê mới. Hãy thận trọng về việc đưa ra các giả định. Âm nhạc, chủ đề tâm linh và cách tiếp cận với những người khác sẽ mang lại sự hài lòng đáng ngạc nhiên. Phát huy sự sáng tạo, cứ ghi lại các ý tưởng và dần dần triển khai dựa trên tính khả thi.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có hài lòng với công việc hoặc tình hình gia đình không? Bạn di chuyển cần cẩn thận, tránh những va chạm đáng tiếc. Với vị trí xã hội hiện tại, bạn được đánh giá cao ở sự trung thực và nhiệt tình. Những dự án bị trì hoãn có thể bắt đầu rục rịch. Bạn cần mạnh tay hơn nữa khi phải đối mặt với những người chây lì.

3. Tuổi Dần:

Phản ứng mạnh mẽ có thể che mờ phán đoán của bạn. Bạn dễ dàng rơi vào một cuộc tranh luận dựa trên các giả định sai. Cách tiếp cận thận trọng là tốt nhất. Sẵn sàng chấp nhận vai trò của bạn trong bất kỳ tổ chức hoặc nhóm nào. Sự ngông cuồng chỉ có thể gây ấn tượng ban đầu.

4. Tuổi Mão:

Nhận càng nhiều việc và hoàn hoàn thành càng sớm ngày hôm nay. Bạn có thể phải đưa ra một quyết định khó khăn, đành phải chấp nhận sự thua thiệt cho bản thân. Đừng làm cho khó khăn trở nên tồi tệ hơn bằng cách phản ứng thái quá. Sự công bằng sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

5. Tuổi Thìn:

Một thái độ tích cực giúp bạn thoải mái "lướt" qua khó khăn. Đừng lo lắng nếu ai đó có vẻ hơi xa cách. Khi bạn an trú trong hiện tai, bạn có thể bớt căng thẳng, không còn phán xét người khác hoặc phòng thủ về sự khác biệt trong quan điểm của mình. Hãy tự tin bởi quyền lực nằm ở sự chân thật.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn là một người rất có trách nhiệm, nhưng bạn có thể không bảo vệ được quan điểm của bản thân. Quan sát tình thế để phán được được những gì sẽ xảy ra. Hãy tử tế với bản thân, tìm thêm lý do để cười, từ chối những suy nghĩ tiêu cực. Vượt qua được ngày hôm nay, bạn sẽ dễ dàng bước tiếp.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có nhiều việc đằng sau hậu trường khi những người khác đang ăn mừng. Mọi thứ đang thay đổi và bạn cảm nhận được. Điều này có thể bắt đầu một giai đoạn mang đến sự ổn định và chắc chắn. Tập trung vào gia đình tối nay. Những đứa trẻ trong cuộc sống của bạn sẽ cần thêm sự chú ý.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có những ý tưởng tuyệt vời. Đây là một trong những ngày mà sự nhiệt tình và kỹ năng tổ chức của bạn giúp bạn tỏa sáng. Bạn cũng may mắn trong việc tìm kiếm công việc hoặc một nơi tốt hơn để sống. Người già sẽ đưa ra lời khuyên tốt, hãy tìm đến họ.

9. Tuổi Thân:

Bạn sẽ nhận được nhiều khích lệ trong công việc và có thể may mắn trong tình yêu. Hợp tác làm việc giúp bạn trở thành một nhà tổ chức xã hội xuất sắc. Có sự tự tin để nhìn về phía trước để lên kế hoạch cho các cuộc tụ họp lớn trong tương lai. Tăng cường khả năng ngoại giao sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày tuyệt vời để ra ngoài và tận hưởng phần thưởng cho nỗ lực lâu nay. Làm điều gì đó thú vị cùng với những người bạn thích nhất. Bạn bè tin tưởng vào bạn vì bạn từ bi và tốt bụng. Hãy cẩn thận bởi ai đó có thể đang lợi dụng lòng tốt của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Hãy khéo léo chỉ đạo hoặc chỉ trích người khác ngay hôm nay, ngay cả khi bạn đang có những suy nghĩ khắc nghiệt. Bạn càng sẵn sàng lắng nghe, bạn sẽ càng dễ dàng hoàn thành mục tiêu của mình. Ít phán xét về những điểm yếu hoặc thất bại của người khác mở ra cơ hội cho một cuộc trò chuyện thân mật.

12. Tuổi Hợi:

Xem xét lại các quyết định mà bạn đưa ra chỉ vì lý do bạn nợ người khác. Nhu cầu của bạn cũng quan trọng không kém. Không cần phải sợ bị từ chối. Bất cứ điều gì mất đi sẽ được bù đắp. Sự nhiệt tình và lòng tốt của bạn là một món quà bạn tặng cho người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.