Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.10.2020

20/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy ra ngoài và tự do khám phá thế giới. Không có gì sai khi dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng một sở thích hoặc hết mình vì một mối quan tâm. Đừng ngần ngại gọi cho ai đó vào phút cuối. Gần gũi hơn với thiên nhiên có thể tạo nên điều kỳ diệu cho cái nhìn và quan điểm của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là một ngày của hạnh phúc. Bạn có cơ hội kết hợp thú vị giữa tình bạn hoặc sự lãng mạn - hoặc cả hai. Đi làm hoặc đi học cũng mang lại niềm vui. Những cuộc phiêu lưu “vĩ đại” nhưng đầy cam kho thường dẫn đến một cách nhìn mới về cuộc sống của bạn. Hãy can đảm lên!

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày mà bạn cần động não nhiều hơn bình thường. Hai cái đầu tốt hơn một cái. Hợp tác để cùng nhau thăng hoa. Người kia cần gì? Nếu người kia có thể có được những gì họ muốn, bạn cũng có khả năng nhận được nhiều hơn những gì bạn muốn. Giấc mơ sẽ thành hiện thực.

4. Tuổi Mão:

Tránh xa các tình huống gây tranh cãi. Thái độ thận trọng và có trách nhiệm của bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều tiến bộ. Hôm nay tình cảm đang “dâng cao”, vì vậy hãy hành động. Ai đó cần biết cảm xúc của bạn. Nếu bạn bạn đã có bạn đời, hãy làm tất cả những gì có thể để cho anh ấy hoặc cô ấy thấy bạn trân trọng như thế nào.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể hy sinh bản thân thái quá trong mối quan hệ tình cảm. Hãy cẩn thận, đừng để bản thân bị kéo theo nhiều hướng. Bạn có thể gặp phải người buông lời tán tỉnh khi không có mặt bạn. Sẽ nhẹ nhõm khi tuyên bố rằng bạn đã thuộc về người khác.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn hoặc ai đó gần gũi với bạn có thể cảm thấy chán nản hoặc vỡ mộng. Khi bạn đang theo đuổi những lý tưởng cao đẹp, bạn sẽ dễ dàng gặp phải những người hoặc những tình huống khiến hy vọng của bạn vụt tắt. Một tình huống khó khăn có thể không tồi tệ như bạn tưởng. Thay vì cố gắng trốn tránh thực tế, hãy tìm kiếm khía cạnh hài hước trong tình huống của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Kiên trì là từ khóa của ngày hôm nay. Đây không phải là lúc để đoán già đoán non. Hãy cứ cố gắng hết sức với những gì trước mắt. Sẽ xảy ra một vài thử thách khiến bạn căng thẳng. Bạn có thể làm cho các vấn đề khó khăn trở nên tồi tệ hơn nếu phản ứng thái quá. Hãy bình tĩnh quan sát.

8. Tuổi Mùi:

Chu đáo có nghĩa là bạn sẽ đặt nhu cầu của người khác lên trên nhu cầu của mình. Bạn không có khả năng đứng về phía nào trong các cuộc xung đột gia đình. Điều này không sai mặc dù bạn có thể bị thách thức. Một người mà bạn không biết rõ có thể đưa ra một lời mời bất ngờ.

9. Tuổi Thân:

Hãy nhớ rằng sau mỗi lần suy thoái, một ngày tốt đẹp hơn sẽ đến. Đây là chu kỳ tự nhiên của sự vật. Nếu bạn đang phải đối mặt với những thất vọng và thử thách, hãy cố gắng với những gì bạn có. Bạn đang chuẩn bị để khi cơ hội quay trở lại thì nắm bắt ngay. Uu tiên hàng đầu của bạn hiện tại là thư giãn và ngủ đủ giấc.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày quan trọng để thực hiện các kế hoạch vì sức khỏe. Nếu bạn không quan tâm chăm sóc bản thân thì đã đến lúc làm những gì có thể để thay đổi tình trạng này. Quyết tâm thay đổi một thói quen nhỏ có thể giúp bạn bắt đầu con đường đạt được hạnh phúc vẹn tròn.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay là ngày thích hợp cho mọi khởi đầu mới theo hướng tích cực hơn. Bạn càng trình bày cụ thể về cách sống mà bạn muốn cho bản thân và gia đình, thì cơ hội có được điều này trong thực tế càng cao. Đối xử với người khác bằng sự tôn trọng và yêu cầu điều tương tự đối với bản thân.

12. Tuổi Hợi:

Bạn là người theo đuổi tự do và sự riêng tư. Làm việc một mình có thể mang lại sự hài lòng nhất và kết quả tốt nhất. Bạn có thể không hoàn thành tất cả những gì bạn bắt đầu, nhưng điều này không quan trọng. Dành thời gian để dọn dẹp và sắp xếp nơi bạn làm việc. Đây là một ngày tốt để lên kế hoạch cho một buổi tụ họp gia đình nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.