Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 20.2.2021

19/02/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn muốn gì ở người yêu? Bạn có thể khiến bạn bè bị sốc và đột nhiên quyết định từ bỏ mối tình hiện tại. Đừng chấp nhận một người không yêu quý bạn. Những tình huống căng thẳng có thể ẩn chứa những cơ hội. Sự tinh tế nghệ thuật của bạn được đánh giá cao bởi bạn nhận ra những điều tốt đẹp tiềm ẩn.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là một ngày năng lượng thấp. Đây lại là thời điểm thích hợp để dọn dẹp, sắp xếp, xem lại công việc và yên lặng làm việc một mình. Chú trọng các nhiệm vụ chưa hoàn thành và đừng mong đợi hoàn thành tất cả những gì bạn bắt đầu. Một bữa ăn ngon và một chương trình truyền hình yêu thích lại khiến bạn vui vẻ.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày năng lượng cao. Bạn có thể rất bốc đồng. Hãy thận trọng để không đưa ra những lựa chọn mà sau này bạn phải hối hận. Điều này liên quan đến tiền bạc. Giữ lấy những gì bạn có. Trước bất kỳ đề nghị nào nghe có vẻ quá hấp dẫn, hãy bình tâm suy nghĩ thật thấu đáo.

4. Tuổi Mão:

Cố gắng hoàn thành từng việc một. Bạn đang ở trong một mối quan hệ mà đối tác của bạn có thể cần nhiều thời gian và sự quan tâm hơn từ bạn. Cân nhắc làm điều gì đó bất ngờ và lãng mạn. Cố gắng hết sức để quan tâm đến cảm xúc của người ấy. Hãy tỏ ra rõ ràng và bình tĩnh nếu bạn cần ai đó hiểu hành vi nào là không thể chấp nhận được.

5. Tuổi Thìn:

Tầm nhìn của bạn cho tương lai sẽ rất mạnh vào ngày hôm nay. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải rất rõ ràng về bạn là ai và bạn muốn gì. Mọi người có thể thúc đẩy bạn thay đổi. Nếu bạn không giải thích suy nghĩ của mình, bạn sẽ có vẻ quá lạc quan hoặc không thực tế, để rồi phải giải quyết nhiều hệ lụy.

6. Tuổi Tỵ:

Mong đợi sự hòa hợp ở nhà. Bạn càng nhẹ nhàng, tình cảm thì mọi việc càng dễ êm xui. Hãy dành những lời khen chân thành cho những người xứng đáng. Bạn có thể có mong muốn bất thường. Mọi thứ có vẻ chậm, nhưng lại hài hòa vào phút cuối. Nếu bạn có người yêu, hãy lên kế hoạch cho một điều gì đó đặc biệt.

7. Tuổi Ngọ:

Đó là một ngày may mắn cho giao tiếp. Đầu óc của bạn sẽ đặc biệt tỉnh táo và bạn có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng, chính xác. Cố gắng nói ra những gì bạn muốn nói một cách đơn giản nhất. Những câu chuyện phiếm và sự ngớ ngẩn lại giúp bạn tiêu khiển và tránh một cuộc trò chuyện quá nghiêm túc mà bạn không hứng thú.

8. Tuổi Mùi:

Bạn phải tránh xa rắc rối trong ngày hôm nay. Cố gắng phớt lờ những yêu cầu vô lý. Bạn biết mình đang ở đâu, có thể đóng góp những gì và điều gì là cần thiết. Thư giãn và tìm kiếm các phương pháp tiếp cận mới trong bất kỳ tình huống nào mà bạn cảm thấy bản thân đang gặp rào cản hoặc hạn chế.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày hạnh phúc. Chia sẻ tình yêu cuộc sống và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Bạn có thể có niềm vui lớn. Nói ra suy nghĩ của bạn và bạn sẽ tìm ra sự khác biệt nào. Bạn có thể lao vào các mối quan hệ với sự nhiệt tình vô lý. Phải tập tính kiên nhẫn. Để mọi thứ phát triển tự nhiên.

10. Tuổi Dậu:

Đôi khi sự trung thực có thể khiến bạn gặp rắc rối. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kết hợp nhu cầu và mong muốn của mình với người khác, hãy cố gắng nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan. Điều này cần áp dụng cho những nhận xét bạn đưa ra về mối quan hệ của bạn với bạn bè và người thân. Tránh những lời đàm tiếu tiêu cực để có kết quả tốt nhất.

11. Tuổi Tuất:

Sự hóm hỉnh và thông minh của bạn cũng như khả năng thuyết phục sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn muốn là người dẫn đầu trong mọi tình huống. Sẽ dễ dàng hiểu được động cơ và nhu cầu của người khác. Vì không muốn thỏa hiệp nên dễ xảy ra tranh cãi. Sự khủng hoảng vật chất là thách thức lớn.

12. Tuổi Hợi:

Việc xây dựng các mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau cần có thời gian. Trong bất kỳ tình huống làm việc tập thể nào, hãy sử dụng lời động viên để khiến người khác cảm thấy tin tưởng. Thiếu hài hước khiến việc tương tác trở nên khó khăn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.