Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 18.5.2021

17/05/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là ngày của những yêu cầu kịch tính. Hãy lên tiếng, ngay cả khi cảm giác bị tổn thương khiến bạn muốn giấu bản thân trong vỏ bọc của riêng mình. Đừng để sự hiểu lầm lơ lửng trong không khí. Bình tĩnh nói về điều quan trọng nhất với bạn lúc này Bạn có mọi quyền để bày tỏ ý kiến chân thành của mình.

2. Tuổi Sửu:

Sự tưởng tượng hay lãng mạn bay bỗng có thể làm xáo trộn suy nghĩ thông thường của bạn. Bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương ngay cả khi ở gần những người mà bạn biết rõ. Nếu hẹn hò, hãy chắc chắn về một người mới trước khi bạn đưa ra bất kỳ cam kết lâu dài nào. Ngủ nhiều hơn để đối phó tốt nhất với căng thẳng.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể làm gì để cuộc sống của gia định nhỏ tốt hơn? Bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ để hiểu nhau hơn. Để thực sự kết nối, một mối quan hệ phải đáp ứng nhu cầu chung của cả hai.. Hãy trung thực về những gì bạn cần. Đừng bám vào thứ gì đó đơn giản vì nó quen thuộc hoặc khiến bạn cảm thấy an toàn.

4. Tuổi Mão:

Bạn cần đánh giá cao quan điểm của người khác. Ai đó đang phải đối mặt với một vấn đề quan trọng. Bắt đầu một cuộc trò chuyện tế nhị bằng cách lắng nghe thay vì cố gắng sửa chữa đối phương. Cảm giác tổn thương có thể được giải quyết bằng sự kiên nhẫn và thấu hiểu. Tốt nhất là tập tha thứ và quên đi.

5. Tuổi Thìn:

Bạn đã làm gì khiến một vấn đề cứ còn tồn đọng? Bạn có thể cứng đầu cố chấp và cứ theo cách làm trái với lợi ích của mình. Hãy trung thực, đơn giản và trực tiếp đối mặt. Đây không phải là lúc ẩn mình. Gặp gỡ trực tiếp đối tác sẽ giúp ích rất nhiều cho bất kỳ mối quan hệ nào.

6. Tuổi Tỵ:

Cuộc sống bận rộn có thể khiến người ta không giữ vững được quan điểm riêng. Hãy ra ngoài để đi dạo thường xuyên hơn ở những nơi có cảnh đẹp và xoa dịu tinh thần của bạn. Hãy làm cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn, nhưng phải cẩn thân để không xảy ra những chi tiêu đáng tiếc. Chi tiêu tiết kiệm, kinh doanh hoặc sử dụng đồ tái chế là những ý tưởng tốt nhất.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay sẽ giúp bạn thuyết phục và mạnh mẽ trong chuyện thương thuyết. Nếu bạn gặp xung đột, hãy cố gắng hết sức để xác định điều gì thực sự đang bị đe dọa trước khi bạn hành động tiếp theo. Các giải pháp thỏa hiệp có thể khiến bạn hiểu rõ hơn cả điểm mạnh và điểm yếu của bản thân.

8. Tuổi Mùi:

Đây là ngày mà bạn có thể biết điều gì đang xảy ra nhưng đừng vội hành động hoặc thừa nhận cảm giác của bạn. Nếu bạn che giấu hoặc phớt lờ phản ứng của mình, bạn có thể cảm thấy bất lực. Thà đối mặt với thực tế còn hơn bám vào những ảo tưởng. Hãy trung thực với chính mình.

9. Tuổi Thân:

Bạn đang làm gì để giúp đỡ hành tinh? Hôm nay là ngày để trả lời câu hỏi này. Ngừng sử dụng túi giấy hoặc nhựa. Đã đến lúc mang những chiếc túi vải để đi chợ theo phong cách của riêng bạn. Vỏ rau củ từ nhà bếp của bạn có thể được sử dụng làm phân bón cho khu vườn của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có cơ hội đưa ra lời khuyên tốt cho người khác ngày hôm nay, nhưng hãy thận trọng. Đừng để ai đó lợi dụng tính đa cảm của bạn. Hôm nay là ngày khả quan cho các giao dịch mua lớn nếu bạn nghiên cứu kỹ lưỡng mọi thứ. Ai đó có nguy cơ phóng đại quá mức về tương lai của bản thân. Cách tiếp cận thận trọng là tốt nhất.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể đối đầu với thử thách trên một số mặt trận ngày hôm nay. Điều quan trọng nhất là phải hết sức tỉnh táo và giữ óc hài hước. Có thể là bạn không đánh giá cao giá trị của một mối quan hệ hoặc tình huống cho đến khi tình thế bắt đầu thay đổi hoặc thậm chí biến mất.

12. Tuổi Hợi:

Các dự án nhóm cần được ưu tiên. Một thái độ lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều cho người khác. Bạn sẽ làm tổn thương tình bạn nếu bạn quá thẳng thắn. Đừng né tránh những đối tượng mà bạn cần phải gặp ít nhất một lần trong đời, nhưng hãy tỏ ra ngoại giao hết mức có thể. Bạn bè ở xa rất mong nhận được phản hồi từ bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.